Chào các bác, chuyện bức xúc quá nên mang lên đây chia sẻ với anh em để tránh việc xảy ra đáng tiếc.
Mình có gửi bảo hành em Q10 từ 25/6/2014 nghi bị chết nguồn (đang dùng bình thường tắt bụp luôn, bên Brighstar có phát hành phiếu giao nhận và hứa trong 1 tuần sẽ trả lời và gửi bảo hành. Tuần này qua tuần khác vò võ điện thoại liên tục hỏi han thì toàn nhận được câu hứa là để mấy bữa nữa hay tuần sau nữa đến nỗi mình chán chả thèm hỏi. Cho tới nay thì đã là sang tháng thứ 4 từ lúc gửi bảo hành thì vẫn chưa trả máy. Thằng phụ trách bảo hành thì bảo đã nghỉ việc và cho mình số khác gọi, gọi được hôm đầu thì thằng kia hứa bảo vài hôm nữa trả máy. Mình lại nuôi hy vọng để sau đó hơn 1 tuần gọi lại thì nó cũng không trả lời... Thật khốn nạn cho bọn làm ăn kiểu nhắng nhít mất thời gian người khác. Đây là 1 công ty đại lý chính thức đàng hoàng mà không làm ăn tử tế như các bác thương gia đánh hàng.
Mình nghĩ chắc bọn Brightstar sắp phá sản tới nơi hoặc có vấn đề gì đó rồi. Lý do là văn phòng từ trước ở Ngô Quyền sau lại chuyển sang tận Gia Lâm và chuyện bảo hành bẩn thỉu lừa lọc kiểu đấy.
Nên các bạn đang chuẩn bị rước Passport hay em BB nào mới thì tránh xa bọn Brightstar ra nhé. Để tránh bị tình huống đáng tiếc bực mình như trên.

Xu ảnh cái biên lai bị ướt làm bằng chứng:

P/S: 4 tháng dùng tạm Android cũng cảm thấy quen dần. Nhưng BB Passport mới ra lại thấy lâng lâng thèm dùng lại BB. Các bác nào biết chỗ thương gia hay đại lý uy tín chuyện bảo hành thì giới thiệu giúp nhé. Nghe nói 8/10 bán ở VN rồi. Cuối tuần này múc 1 em về nghịch cho thỏa nỗi nhớ.