Ngày 20/04/2014 , mình có mua 1 máy Z10 màu đen chính hãng 001 tại Hoanghamobile , sau đó cửa hàng kích hoạt thì đc bảo hành 18 tháng đến ngày 25/10/2015 , đây là hình ảnh tra cứu bảo hành trên Smartcom.



Máy xài bình thường cho đến ngày 9/9/2014 thì tắt nguồn , ko khởi động đc , sạc ko vào , đem ra TTBH Toàn Châu TPHCM thì nói giữ máy lại kiểm tra báo sau.

Vấn đề là TTBH Toàn Châu nói máy chưa kích hoạt bảo hành và kích hoạt thì chỉ còn bảo hành 12 tháng đến tháng 9/9/2015. Tự nhiên bị mất 1 tháng rưỡi bảo hành , về việc này thì mình mong Smartcom và Toàn Châu xem xét lại , chuyển giao bảo hành rồi để người chịu thiệt là khách hàng , trách nhiệm việc này thuộc về ai.

Ngày 10/9/2014 nhân viên Toàn Châu báo máy hư main và phải gởi sang Malay sữa chữa và hẹn 6 tuần lấy máy , mình vẫn ok , từ đó đến nay chính xác đã 49 ngày , trễ mất 1 tuần nhưng vẫn chưa nhận đc máy và cũng k biết chính xác là khi nào mới dc nhận , ko 1 lời nói nào tới khách hàng.

Mong Smartcom và Toàn Châu ngồi lại làm việc với nhau , máy mua bảo hành có 1 năm , mà gởi bảo hành đến 2 tháng zị thì mở bảo hành làm cái gì , vấn đề trong 2 tháng đó ng dùng k có máy dùng , nếu như k khắc phục đc vấn đề này có lẽ mình sẽ chia tay vĩnh viễn Blackberry.

Mình xài 2 máy Z10 , 1 trắng 1 đen , chọn trúng con xui thì chịu nhưng mình thấy chất lượng máy ok mà dịch vụ khách hàng kiểu này chắc BB sẽ mất fan dài dài.