-
27-07-2014, 12:03 PM #61
Junior Member
- Ngày tham gia
- Jan 2015
- Bài viết
- 0
P/s: Em thấy có mấy Bác bảo máy bị nước(hay hơi nước vào) giấy quỳ đổi màu và bị móp méo do va đập, làm rơi rồi dẫn đến nhiều vấn đề nhảy cảm liên quan đến main, mà vẫn được chấp nhận bảo hành thì quá tuyệt vời rồi còn gì ạ?! Chứ cứ như vài năm về trước vào thời kỳ huy hoàng symbian nokia và máy sony dùng Symbian trung cấp thì chắc tự miễn bảo hành rồi ạ
-
27-07-2014, 12:05 PM #62
Junior Member
- Ngày tham gia
- Feb 2015
- Bài viết
- 0
Vấn đề bảo hành ở Việt Nam kém là do:
- Hội bảo vệ người tiêu dùng chỉ là hình thức, cá nhân nào có vấn đề về hàng hoá phải tự giải quyết, vì cơ sở pháp lý của Việt Nam không rõ ràng.
- Ý thức trách nhiệm của các công ty và nhân viên của họ kém, chỉ chăm chăm bán được hàng-> có doanh số-> có tiền, chứ việc bảo hành thì "sorry", anh(chị) mua mới đi
. Bên cạnh đó nhân viên bảo hành có trình độ chuyên môn kém, không được đào tạo (cái này xem lại hãng điện thoại và thái độ của lãnh đạo TTBH đối với nhân viên.
Tóm lại chúng ta hãy là người tiêu dùng thông thái.
Ghi chú: Với tôi về bảo hành thì đã có anh em BBer trên bbvietnam.com tư vấn giúp đỡ rồi
-
27-07-2014, 12:05 PM #63
Junior Member
- Ngày tham gia
- Feb 2015
- Bài viết
- 0
[/quote]
Gửi bởi anhducxd
Ai đó có thể giải thích cái "nhưng k giới hạn ở đây được không? Đọc đi đọc lại vẫn chưa hiểu, nếu hiểu theo ý bác ChangDau nói ở đầu thì đây vẫn là trường hợp được bảo hành đúng không? Vậy tại sao lại bị từ chối bảo hành? Bác BerryKing cũng bán hàng chính hãng thì theo bác câu này nên hiểu thế nào ạ? Em hỏi thật ạ.
-
27-07-2014, 12:07 PM #64
Junior Member
- Ngày tham gia
- Feb 2015
- Bài viết
- 10
hú hồn...vừa rồi đi bảo hành...may mà máy chưa rơi rớt gì đáng kể @@ vẫn đc "bảo" không bị "hành" :|
-
27-07-2014, 12:29 PM #65
Junior Member
- Ngày tham gia
- Jan 2015
- Bài viết
- 0
Trường hợp đang thảo luận ở đây thuộc chuyên môn và tình huống cụ thể của Trung tâm Bảo Hành, mình không có trực tiếp nắm ngọn nguồn thông tin, tình trạng máy cũng như chi tiết quá trình làm việc giữa các bên nên KHÔNG giải thích hoặc góp ý gì hết
Gửi bởi hieu1994

Về thông tin giới hạn bảo hành bạn đang xem xét thì nôm na cho dễ hiểu rằng BlackBerry sẽ không bảo hành VỎ NGOÀI của thiết bị cũng như không bảo hành phần cứng có LIÊN QUAN nếu vỏ ngoài bị tác động (Ví dụ: máy bị rơi vỡ màn hình
)
Đó là giải thích dạng bình dân học vụ cho mọi thành phần đều hiểu, còn cụ thể thì phải tùy tình huống trực tiếp xử lý tại trung tâm bảo hành, và nghiệp vụ của ai thì người ta sẽ giải quyết theo nghiệp vụ cho khách hàng trong tình huống đó. Riêng sản phẩm do BerryKing bán ra sẽ do chính BerryKing bảo hành tận nhà nên cứ bỏ qua lo lắng về trung tâm bảo hành đi là vừa
-
27-07-2014, 12:32 PM #66
Junior Member
- Ngày tham gia
- Jan 2015
- Bài viết
- 0
Không phải mình chê hay có ý j, trước giờ mình không bao giờ mua hàng chính hãng cả, vì dịch vụ ở VN mình không thể tốt khi vẫn còn nhan nhản những kiểu làm ăn chộp giật; có thể hãng - nhà phân phối tốt nhưng nhân viên không tốt >>> yếu tố con người ở VN mình chưa tốt. Do vậy không hy vọng gì họ cung cấp cho mình dịch vụ bảo hành tốt.
Phương châm của mình là tự cung cấp kiến thức từ cơ bản đến đến tương đối vững trước khi chọn mua 1 sản phẩm công nghệ và lựa chọn những nguồn khác như xách tay hay 2nd hand, vừa hợp lý túi tiền vừa không phải khó chịu với những trường hợp ntn. Tất nhiên cái j cũng có rủi ro, nhưng rủi ro đó đã được mình làm nhỏ đi nhờ tự tìm hiểu rồi.
-
27-07-2014, 12:39 PM #67Guest
đt mà rơi đất móp vỏ thì các cụ cứ xác định 80% bị từ chối bảo hành. hãng đt nào cũng thế thôi, ko riêng gì BB đâu
-
27-07-2014, 12:58 PM #68
Junior Member
- Ngày tham gia
- Feb 2015
- Bài viết
- 0
Mình cũng đồng ý với cái này
Gửi bởi BerryKing
-
27-07-2014, 01:04 PM #69
Junior Member
- Ngày tham gia
- Feb 2015
- Bài viết
- 0
Bản thân cái Q10 chất liệu sản phẩm nó đã khá bền, điều này một phần cũng là thiệt cho hãng - lợi cho người tiêu dùng như trường hợp của mình, mình đã làm rơi 2-3 lần với khoảng cách 1 mét nhưng may mắn là ko bị móp, nắp lưng xài tới giờ chỉ bị 1 vệt như dao cắt, ngoài ra ko có dấu hiệu trầy xước gì, ko dùng cover hay gì hết. Mới đây đem đi bảo hành ở smartcare Q1 do bị lỏng dây nguồn, mình đoán là do mình làm rơi rớt vài lần

Mình đọc từ đầu đến giờ, có phải ttbh ở SG làm tốt hơn ở HN ko?
-
27-07-2014, 01:06 PM #70
Junior Member
- Ngày tham gia
- Feb 2015
- Bài viết
- 0
quá bức xúc...
Các Chủ đề tương tự
-
BlackBerry Passport màu Trắng và Đỏ đã có thể đặt trước tại Bắc Mỹ
Bởi datnenkimoanh trong diễn đàn Tin tức BlackBerryTrả lời: 11Bài viết cuối: 26-11-2014, 07:37 PM -
khắc phục vết trầy trên z10 trắng
Bởi gunnylaufr3e trong diễn đàn Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/ĐápTrả lời: 7Bài viết cuối: 03-11-2014, 11:21 AM -
Hình ảnh về BlackBerry Z30 màu trắng và Z30 "OREO"
Bởi nacunpham trong diễn đàn Tổng quan về BlackBerry 10Trả lời: 39Bài viết cuối: 28-11-2013, 07:45 PM -
Hình ảnh đập hộp BlackBerry Q10 màu trắng tại Việt Nam
Bởi trong diễn đàn Tổng quan về BlackBerry 10Trả lời: 38Bài viết cuối: 02-06-2013, 05:40 PM -
Báo cáo chính thức từ RIM trả lời một Blogger về việc trì hoãn cho ra mắt BlackBerry 10
Bởi thuthao83sgy trong diễn đàn Tin tức BlackBerryTrả lời: 3Bài viết cuối: 23-12-2011, 11:43 AM


Trả lời kèm Trích dẫn


Có những giây lát mà lời nói không đủ để tả, chỉ có nhịp thở, làn da và cảm xúc mới có thể kể thay. Khi đêm buông xuống, không gian lặng đi, cũng là lúc người đàn ông đối diện với chính bản năng sâu...
Quý ông tinh tế biết điều khiển...