Trang 7 của 18 Đầu tiênĐầu tiên ... 5678917 ... CuốiCuối
Kết quả 61 đến 70 của 180
  1. #61
    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Bài viết
    0
    P/s: Em thấy có mấy Bác bảo máy bị nước(hay hơi nước vào) giấy quỳ đổi màu và bị móp méo do va đập, làm rơi rồi dẫn đến nhiều vấn đề nhảy cảm liên quan đến main, mà vẫn được chấp nhận bảo hành thì quá tuyệt vời rồi còn gì ạ?! Chứ cứ như vài năm về trước vào thời kỳ huy hoàng symbian nokia và máy sony dùng Symbian trung cấp thì chắc tự miễn bảo hành rồi ạ

  2. #62
    Ngày tham gia
    Feb 2015
    Bài viết
    0
    Vấn đề bảo hành ở Việt Nam kém là do:
    - Hội bảo vệ người tiêu dùng chỉ là hình thức, cá nhân nào có vấn đề về hàng hoá phải tự giải quyết, vì cơ sở pháp lý của Việt Nam không rõ ràng.
    - Ý thức trách nhiệm của các công ty và nhân viên của họ kém, chỉ chăm chăm bán được hàng-> có doanh số-> có tiền, chứ việc bảo hành thì "sorry", anh(chị) mua mới đi. Bên cạnh đó nhân viên bảo hành có trình độ chuyên môn kém, không được đào tạo (cái này xem lại hãng điện thoại và thái độ của lãnh đạo TTBH đối với nhân viên.
    Tóm lại chúng ta hãy là người tiêu dùng thông thái.
    Ghi chú: Với tôi về bảo hành thì đã có anh em BBer trên bbvietnam.com tư vấn giúp đỡ rồi

  3. #63
    Ngày tham gia
    Feb 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi anhducxd
    Chủ thớt chưa hiểu nghĩa câu "bao gồm nhưng không giới hạn" nữa rồi. Anh em nên suy nghĩ kỹ lại câu này. Không nên dìm Blackberry quá. Nhưng có một điều là Blackberry đã ghi câu quy định vậy là có nghĩa bao hàm hết các trường hợp rồi, vì thế blackberry nên xem xét lại và nới rộng điều kiện được bảo hành, khi nào mà hư hại quá nặng do rớt, va đập hả trả bảo hành. Còn lỗi cấn góc, trầy xước nhẹ nên accept.
    Trong tuần này mình đọc được khá nhiều bài đăng hỏi trên forums và cả trên fanspage về việc trung tâm bảo hành uỷ quyền (TTBH) gửi trả và đòi huỷ bảo hành đối với các máy BlackBerry chính hãng. Để làm kỹ việc này mình đã tìm lại các bài về chính sách bảo hành của BlackBerry khi bán ra, tìm hiểu rất kỹ và thực hiện bài viết này để các bạn có thể hiểu rõ hơn, các bài trước đây hầu hết không nhắc gì đến các trường hợp bị giới hạn không nhận bảo hành. Chúng ta không có khái niệm huỷ bảo hành, trả bảo hành gì cả.

    Đầu tiên các bạn cùng download file PDF về các qui định bảo hành có giới hạn đối với thiết bị cầm tay của BlackBerry tại đây, hoặc ở đính kèm bên dưới.

    Các bạn có thể đọc trong file để hiểu hơn về chính sách bảo hành của BlackBerry tại Việt Nam. Quay lại với vấn đề cấn khi sử dụng có bị giới hạn không nhận bảo hành hay khong, các bạn lật nhanh đến trang số 2 để đọc phần Các Trường Hợp Loại Trừ Và Giới Hạn Bảo Hành, mục số (VI):
    Hãng không hề giới hạn các vết lõm, trầy xướt, cấn thì tại sao lại không nhận bảo hành nhỉ? Đây là câu chữ pháp lý giấy trắng mực đen từ hãng.
    Vậy nếu các TTBH uỷ quyền vẫn tiếp tục trả lại máy mà không bảo hành hợp lý, có lẽ bạn nên làm việc với hội người tiêu dùng tại thành phố bạn đang sinh sống để giữ quyền lợi của mình.

    Một lời khuyên là các bạn nên đọc và tìm hiểu các hướng dẫn sử dụng, hướng dẫn gửi bảo hành từ hãng, để đảm bảo quyền lợi của người dùng.
    [/quote]
    Ai đó có thể giải thích cái "nhưng k giới hạn ở đây được không? Đọc đi đọc lại vẫn chưa hiểu, nếu hiểu theo ý bác ChangDau nói ở đầu thì đây vẫn là trường hợp được bảo hành đúng không? Vậy tại sao lại bị từ chối bảo hành? Bác BerryKing cũng bán hàng chính hãng thì theo bác câu này nên hiểu thế nào ạ? Em hỏi thật ạ.

  4. #64
    Ngày tham gia
    Feb 2015
    Bài viết
    10
    hú hồn...vừa rồi đi bảo hành...may mà máy chưa rơi rớt gì đáng kể @@ vẫn đc "bảo" không bị "hành" :|

  5. #65
    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi hieu1994
    Ai đó có thể giải thích cái "nhưng k giới hạn ở đây được không? Đọc đi đọc lại vẫn chưa hiểu, nếu hiểu theo ý bác ChangDau nói ở đầu thì đây vẫn là trường hợp được bảo hành đúng không? Vậy tại sao lại bị từ chối bảo hành? Bác BerryKing cũng bán hàng chính hãng thì theo bác câu này nên hiểu thế nào ạ? Em hỏi thật ạ.
    Trường hợp đang thảo luận ở đây thuộc chuyên môn và tình huống cụ thể của Trung tâm Bảo Hành, mình không có trực tiếp nắm ngọn nguồn thông tin, tình trạng máy cũng như chi tiết quá trình làm việc giữa các bên nên KHÔNG giải thích hoặc góp ý gì hết

    Về thông tin giới hạn bảo hành bạn đang xem xét thì nôm na cho dễ hiểu rằng BlackBerry sẽ không bảo hành VỎ NGOÀI của thiết bị cũng như không bảo hành phần cứng có LIÊN QUAN nếu vỏ ngoài bị tác động (Ví dụ: máy bị rơi vỡ màn hình )

    Đó là giải thích dạng bình dân học vụ cho mọi thành phần đều hiểu, còn cụ thể thì phải tùy tình huống trực tiếp xử lý tại trung tâm bảo hành, và nghiệp vụ của ai thì người ta sẽ giải quyết theo nghiệp vụ cho khách hàng trong tình huống đó. Riêng sản phẩm do BerryKing bán ra sẽ do chính BerryKing bảo hành tận nhà nên cứ bỏ qua lo lắng về trung tâm bảo hành đi là vừa

  6. #66
    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Bài viết
    0
    Không phải mình chê hay có ý j, trước giờ mình không bao giờ mua hàng chính hãng cả, vì dịch vụ ở VN mình không thể tốt khi vẫn còn nhan nhản những kiểu làm ăn chộp giật; có thể hãng - nhà phân phối tốt nhưng nhân viên không tốt >>> yếu tố con người ở VN mình chưa tốt. Do vậy không hy vọng gì họ cung cấp cho mình dịch vụ bảo hành tốt.
    Phương châm của mình là tự cung cấp kiến thức từ cơ bản đến đến tương đối vững trước khi chọn mua 1 sản phẩm công nghệ và lựa chọn những nguồn khác như xách tay hay 2nd hand, vừa hợp lý túi tiền vừa không phải khó chịu với những trường hợp ntn. Tất nhiên cái j cũng có rủi ro, nhưng rủi ro đó đã được mình làm nhỏ đi nhờ tự tìm hiểu rồi.

  7. #67
    Guest
    đt mà rơi đất móp vỏ thì các cụ cứ xác định 80% bị từ chối bảo hành. hãng đt nào cũng thế thôi, ko riêng gì BB đâu

  8. #68
    Ngày tham gia
    Feb 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi BerryKing
    Về thông tin giới hạn bảo hành bạn đang xem xét thì nôm na cho dễ hiểu rằng BlackBerry sẽ không bảo hành VỎ NGOÀI của thiết bị cũng như không bảo hành phần cứng có LIÊN QUAN nếu vỏ ngoài bị tác động (Ví dụ: máy bị rơi vỡ màn hình )
    Mình cũng đồng ý với cái này

  9. #69
    Ngày tham gia
    Feb 2015
    Bài viết
    0
    Bản thân cái Q10 chất liệu sản phẩm nó đã khá bền, điều này một phần cũng là thiệt cho hãng - lợi cho người tiêu dùng như trường hợp của mình, mình đã làm rơi 2-3 lần với khoảng cách 1 mét nhưng may mắn là ko bị móp, nắp lưng xài tới giờ chỉ bị 1 vệt như dao cắt, ngoài ra ko có dấu hiệu trầy xước gì, ko dùng cover hay gì hết. Mới đây đem đi bảo hành ở smartcare Q1 do bị lỏng dây nguồn, mình đoán là do mình làm rơi rớt vài lần

    Mình đọc từ đầu đến giờ, có phải ttbh ở SG làm tốt hơn ở HN ko?

  10. #70
    Ngày tham gia
    Feb 2015
    Bài viết
    0
    quá bức xúc...

Trang 7 của 18 Đầu tiênĐầu tiên ... 5678917 ... CuốiCuối

Các Chủ đề tương tự

  1. BlackBerry Passport màu Trắng và Đỏ đã có thể đặt trước tại Bắc Mỹ
    Bởi datnenkimoanh trong diễn đàn Tin tức BlackBerry
    Trả lời: 11
    Bài viết cuối: 26-11-2014, 07:37 PM
  2. khắc phục vết trầy trên z10 trắng
    Bởi gunnylaufr3e trong diễn đàn Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/Đáp
    Trả lời: 7
    Bài viết cuối: 03-11-2014, 11:21 AM
  3. Hình ảnh về BlackBerry Z30 màu trắng và Z30 "OREO"
    Bởi nacunpham trong diễn đàn Tổng quan về BlackBerry 10
    Trả lời: 39
    Bài viết cuối: 28-11-2013, 07:45 PM
  4. Hình ảnh đập hộp BlackBerry Q10 màu trắng tại Việt Nam
    Bởi trong diễn đàn Tổng quan về BlackBerry 10
    Trả lời: 38
    Bài viết cuối: 02-06-2013, 05:40 PM
  5. Trả lời: 3
    Bài viết cuối: 23-12-2011, 11:43 AM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •