Trang 6 của 18 Đầu tiênĐầu tiên ... 4567816 ... CuốiCuối
Kết quả 51 đến 60 của 180
  1. #51
    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Bài viết
    28
    Trích dẫn Gửi bởi Quan BB
    Nói như bạn hễ máy cứ rơi cấn góc là khỏi bảo hành à . vậy cần gì bảo hành nữa hả bạn . Mà có ai dùng điên thoại mà chưa bao giờ rơi rớt 1 lần nào không ?
    Thì mình thấy bảo hành thương gia ghi như vậy thì mình biết vậy thôi Chẳng phải ý mình đã rất rõ ràng sao: va chạm đến mức bị cấn hay móp tức là có tác động vật lý đến máy, có thể gây ra 1 số lỗi phần cứng (ví dụ rơi may có thể ảnh hưởng đến loa hay mic, cái này rất nhiều hoặc có thể gây lỗi chập chờn màn hình), mà đây là lỗi người sử dụng khi làm rơi máy mới xuất hiện lỗi chứ đâu phải lỗi do nhà sản xuất nên họ có quyền từ chối bảo hành là đúng còn gì. Riêng việc mang máy đến trung tâm bảo hành mà máy bị cấn hay móp đã làm bạn mất lợi thế trong việc bảo hành rồi, trung tâm bảo hành hoàn toàn có thể vin cớ này để từ chối bảo hành cho bạn. Mình k đứng về phía Toàn Châu đâu, nhưng với bọn bảo hành thì làm thế nào để thoát dc việc bảo hành thì nó sẽ làm hết, tận dụng mọi kẽ hở trên con máy để từ chối bảo hành và cái vết móp nó không bỏ qua đâu

  2. #52
    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Bài viết
    1
    Em trai này nói cứ như em rành biết hết zậy. Nói để cho em biết thêm là bất cứ hãng điện thoại nào khi phân phối ở VN thì trung tâm bảo hành là do hãng (ở đây là Blackberry) chỉ định ủy quyền chứ không phải do nhà phân phối (trường hợp này như em nói là Smartcom) quyết định đâu em nhé.
    Ngoài ra, trong quá trình sử dụng bị cấn, va đập, vô nước... thì chỉ có một mình người tiêu dùng biết chính xác như thế nào. Khi nhân viên tiếp nhận máy chỉ kiểm tra tình trạng thực tế bên ngoài rồi sẽ ghi đúng tình trạng của máy như: máy hông lên nguồn, máy bị ẩm, bị cấn, trầy xướt... và có giấy xác nhận để cho người dùng ký xác nhận nếu đúng tình trạng máy trước khi ra về.
    Theo những lời em nhận xét thì anh đoán chắc em chưa bao giờ mua và sử dụng một thiết bị mới và chính hãng nào.



    Trích dẫn Gửi bởi hairyscary
    Trong trường hợp này, để từ chối bảo hành thì Toàn Châu phải chứng minh được nguyên nhân gây mất nguồn nằm trong điều kiện miễn trừ bảo hành. Nếu từ chối vì cấn góc thì phải chứng minh được việc cấn góc/nguyên nhân gây cấn góc là nguyên nhân gây mất nguồn.
    Đấy là nói về mặt lý lẽ thế thôi. Thực tế thì theo em có ra đấy cãi nhau với họ cũng chẳng ăn thua.
    Em cho rằng một trong những nguyên nhân chính khiến Xì mát cơm chuyển bảo hành cho Toàn Châu là để tránh tai tiếng cho Xì mát cơm. Trước đây Xì mát cơm bảo hành trực tiếp thì việc bảo hành nó cũng lởm tởm khởm và bị kêu ca nhiều rồi. Giờ chuyển qua Toàn Châu thì có gì sẽ đổ tại Toàn Châu hết.
    Mà chuyển qua Toàn Châu thì nên trông đợi việc bảo hành sẽ còn tệ hại hơn nữa. Tỉ dụ: BB cắt 10 đồng tiền quĩ bảo hành cho Xì mát cơm. Xì mát cơm giữ 4 đồng, và chuyển cho Toàn Châu có 6 đồng. Để có lãi nhiều thì Toàn Châu sẽ hạn chế tối thiểu việc bảo hành, nên sẽ tìm mọi lý do để từ chối bảo hành. - Đây chỉ là ý kiến chủ quan của em thôi nhé.

    Trường hợp bác khiếu nại thì có thể khiếu nại đồng thời cả Toàn Châu và Xì mát com. Đơn giản là vì Xì mát com là nhà phân phối chính thức, còn Toàn Châu chỉ là thầu lại thôi, kiểu như B với B phẩy ý.

  3. #53
    về cái cấn góc này, nếu ai dùng iphone chính hãng sẽ rõ. chỉ cần vẹt một tí thôi là cũng bị từ chối bảo hành.),may mà mình ko dùng nó

  4. #54
    Kiểu này thì tín đồ BlackBerry phải làm thế nào đây! Hy vọng BlackBerry nghe những bức xúc của chúng ta và xử lý triệt để vấn đề này!

  5. #55
    Ngày tham gia
    Feb 2015
    Bài viết
    0
    Đúng là có trời mới biết dc mấy cái lỗi này có phải do việc làm rơi nên cấn góc mà phát sinh lỗi hay không, thậm chí chính ng sử dụng có khi còn k biết nên trung tâm bảo hành cứ đúng theo luật mà làm thôi. Nhưng thật sự đọc cái chính sách bảo hành dc trích ra ở đầu msf mình cũng chả hiểu là cấn móp có dc bảo hành hay k nữa =)) nói chung đã bỏ 1 số tiền lớn ra mua con máy chính hãng thì nên đầu tư thêm cái ốp hay bao gì đấy, vừa bảo đảm hình thức cho máy vừa không bị lằng nhằng mấy cái vấn đề bảo hành này.

  6. #56
    Ngày tham gia
    Feb 2015
    Bài viết
    0
    Theo em nên làm căng vụ này nếu nó không bảo hành thì khiếu nại lên cấp cao lên hẳn blackberry ấy còn kh nữa thì lên báo không thể để quyền lợi của khách hàng bị xem thấp.
    Từ lâu quyền lợi của người tiêu dùng ở vn ta đã chẳng dc coi trong vs giờ vẫn thế huống chi thằng em của em nó cũng dùng z10 chính hãng máy nó cũng bị cấn góc h mà maya nó chết mang bảo hành mà nó từ chối chỉ vì cấn gok thì khỏi nói @@

  7. #57
    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Bài viết
    8
    Mình chưa bảo hành chính hãng do BB Việt Nam chỉ định bao giờ nên cũng phán xét gì , nhưng khách quan mà nói hãng nào cũng vậy thôi, họ luôn tìm cách từ chối bảo hành một cách tốt nhất có thể. Họ thường chỉ bảo hành những lỗi thuộc về thiết kế, lỗi trong quá trình sản xuất. Những lỗi nào mà do người tiêu dùng thì họ sẵn sàng từ chối ) nếu có thể. Mua hàng ở Việt Nam là thế, quyền lợi người tiêu dùng gần như = 0, tự bảo vệ mình thôi. Mình chưa bao giờ mua một sản phẩm BB chính hãng nào cả, toàn mua của các thương gia uy tín, hàng tốt thì cứ thế mà dùng , chả phải bảo hành, một điều không hề mong muốn .

  8. #58
    Ngày tham gia
    Feb 2015
    Bài viết
    1
    Trích dẫn Gửi bởi sonroses
    Mình chưa bảo hành chính hãng do BB Việt Nam chỉ định bao giờ nên cũng phán xét gì , nhưng khách quan mà nói hãng nào cũng vậy thôi, họ luôn tìm cách từ chối bảo hành một cách tốt nhất có thể. Họ thường chỉ bảo hành những lỗi thuộc về thiết kế, lỗi trong quá trình sản xuất. Những lỗi nào mà do người tiêu dùng thì họ sẵn sàng từ chối ) nếu có thể. Mua hàng ở Việt Nam là thế, quyền lợi người tiêu dùng gần như = 0, tự bảo vệ mình thôi. Mình chưa bao giờ mua một sản phẩm BB chính hãng nào cả, toàn mua của các thương gia uy tín, hàng tốt thì cứ thế mà dùng , chả phải bảo hành, một điều không hề mong muốn .
    CHUNG QUY TẤT CẢ CÁC COMMENT TOPIC NÀY

    Cách tốt nhất là chọn chỗ uy tín để mua là xong

  9. #59
    Ngày tham gia
    Feb 2015
    Bài viết
    1
    Chủ thớt chưa hiểu nghĩa câu "bao gồm nhưng không giới hạn" nữa rồi. Anh em nên suy nghĩ kỹ lại câu này. Không nên dìm Blackberry quá. Nhưng có một điều là Blackberry đã ghi câu quy định vậy là có nghĩa bao hàm hết các trường hợp rồi, vì thế blackberry nên xem xét lại và nới rộng điều kiện được bảo hành, khi nào mà hư hại quá nặng do rớt, va đập hả trả bảo hành. Còn lỗi cấn góc, trầy xước nhẹ nên accept.
    Trong tuần này mình đọc được khá nhiều bài đăng hỏi trên forums và cả trên fanspage về việc trung tâm bảo hành uỷ quyền (TTBH) gửi trả và đòi huỷ bảo hành đối với các máy BlackBerry chính hãng. Để làm kỹ việc này mình đã tìm lại các bài về chính sách bảo hành của BlackBerry khi bán ra, tìm hiểu rất kỹ và thực hiện bài viết này để các bạn có thể hiểu rõ hơn, các bài trước đây hầu hết không nhắc gì đến các trường hợp bị giới hạn không nhận bảo hành. Chúng ta không có khái niệm huỷ bảo hành, trả bảo hành gì cả.

    Đầu tiên các bạn cùng download file PDF về các qui định bảo hành có giới hạn đối với thiết bị cầm tay của BlackBerry tại đây, hoặc ở đính kèm bên dưới.

    Các bạn có thể đọc trong file để hiểu hơn về chính sách bảo hành của BlackBerry tại Việt Nam. Quay lại với vấn đề cấn khi sử dụng có bị giới hạn không nhận bảo hành hay khong, các bạn lật nhanh đến trang số 2 để đọc phần Các Trường Hợp Loại Trừ Và Giới Hạn Bảo Hành, mục số (VI):
    Hãng không hề giới hạn các vết lõm, trầy xướt, cấn thì tại sao lại không nhận bảo hành nhỉ? Đây là câu chữ pháp lý giấy trắng mực đen từ hãng.
    Vậy nếu các TTBH uỷ quyền vẫn tiếp tục trả lại máy mà không bảo hành hợp lý, có lẽ bạn nên làm việc với hội người tiêu dùng tại thành phố bạn đang sinh sống để giữ quyền lợi của mình.

    Một lời khuyên là các bạn nên đọc và tìm hiểu các hướng dẫn sử dụng, hướng dẫn gửi bảo hành từ hãng, để đảm bảo quyền lợi của người dùng.[/quote]

  10. #60
    Trích dẫn Gửi bởi BerryKing
    CHUNG QUY TẤT CẢ CÁC COMMENT TOPIC NÀY

    Cách tốt nhất là chọn chỗ uy tín để mua là xong
    ) Hẳn là ai cũng muốn mua được hàng tốt chỗ dịch vụ uy tín chất lượng Bác ạ! Em có giao lưu với Bác một lần vụ mấy cái splat và sau đó mới biết Bác bán cả máy và có nhiều dịch vụ khác nữa
    Sau topic này thì em cũng chỉ hy vọng em BlackBerry Q10 của em sống mãi với thời gian là tuyệt vời quá rồi ạ! :x

Trang 6 của 18 Đầu tiênĐầu tiên ... 4567816 ... CuốiCuối

Các Chủ đề tương tự

  1. BlackBerry Passport màu Trắng và Đỏ đã có thể đặt trước tại Bắc Mỹ
    Bởi datnenkimoanh trong diễn đàn Tin tức BlackBerry
    Trả lời: 11
    Bài viết cuối: 26-11-2014, 07:37 PM
  2. khắc phục vết trầy trên z10 trắng
    Bởi gunnylaufr3e trong diễn đàn Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/Đáp
    Trả lời: 7
    Bài viết cuối: 03-11-2014, 11:21 AM
  3. Hình ảnh về BlackBerry Z30 màu trắng và Z30 "OREO"
    Bởi nacunpham trong diễn đàn Tổng quan về BlackBerry 10
    Trả lời: 39
    Bài viết cuối: 28-11-2013, 07:45 PM
  4. Hình ảnh đập hộp BlackBerry Q10 màu trắng tại Việt Nam
    Bởi trong diễn đàn Tổng quan về BlackBerry 10
    Trả lời: 38
    Bài viết cuối: 02-06-2013, 05:40 PM
  5. Trả lời: 3
    Bài viết cuối: 23-12-2011, 11:43 AM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •