Trang 3 của 18 Đầu tiênĐầu tiên 1234513 ... CuốiCuối
Kết quả 21 đến 30 của 180
  1. #21
    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Bài viết
    1
    Trích dẫn Gửi bởi Quan BB
    Toàn Châu bảo hành chán lắm bạn ơi . Mình gọi het bao nhiêu tiền dien thoại . hẹn tới hẹn lui quài đúng 3 tuần xong rồi còn nói với mình bon em đang đợi hãng đem main qua thay cho anh . Đợi lâu quá nên hôm nay mình lên gặp trực tiếp thì nói máy anh không được bảo hành . Nghe ma tức không chiu được. ( Z10 thần chưỡng )
    Cái này theo em nghĩ thuh: Nếu máy bác đã bị cấn góc từ trước thì khi nhận vào Toàn Châu đã phải từ chối bảo hành ngay còn này thì giữ máy của bác 3 tuần và ruh khi bác lên thì họ bảo máy bị cấn góc và từ chối bảo hành có khi nào là do họ làm cấn góc chăng. Nếu họ từ chối bảo hành thì thử liên hệ với Smartcom xem bác?

  2. #22
    Ngày tham gia
    Feb 2015
    Bài viết
    1
    Trích dẫn Gửi bởi Quan BB
    à máy mình bi chet nguồn đó bạn
    Trong trường hợp này, để từ chối bảo hành thì Toàn Châu phải chứng minh được nguyên nhân gây mất nguồn nằm trong điều kiện miễn trừ bảo hành. Nếu từ chối vì cấn góc thì phải chứng minh được việc cấn góc/nguyên nhân gây cấn góc là nguyên nhân gây mất nguồn.
    Đấy là nói về mặt lý lẽ thế thôi. Thực tế thì theo em có ra đấy cãi nhau với họ cũng chẳng ăn thua.
    Em cho rằng một trong những nguyên nhân chính khiến Xì mát cơm chuyển bảo hành cho Toàn Châu là để tránh tai tiếng cho Xì mát cơm. Trước đây Xì mát cơm bảo hành trực tiếp thì việc bảo hành nó cũng lởm tởm khởm và bị kêu ca nhiều rồi. Giờ chuyển qua Toàn Châu thì có gì sẽ đổ tại Toàn Châu hết.
    Mà chuyển qua Toàn Châu thì nên trông đợi việc bảo hành sẽ còn tệ hại hơn nữa. Tỉ dụ: BB cắt 10 đồng tiền quĩ bảo hành cho Xì mát cơm. Xì mát cơm giữ 4 đồng, và chuyển cho Toàn Châu có 6 đồng. Để có lãi nhiều thì Toàn Châu sẽ hạn chế tối thiểu việc bảo hành, nên sẽ tìm mọi lý do để từ chối bảo hành. - Đây chỉ là ý kiến chủ quan của em thôi nhé.

    Trường hợp bác khiếu nại thì có thể khiếu nại đồng thời cả Toàn Châu và Xì mát com. Đơn giản là vì Xì mát com là nhà phân phối chính thức, còn Toàn Châu chỉ là thầu lại thôi, kiểu như B với B phẩy ý.

  3. #23
    Ngày tham gia
    Feb 2015
    Bài viết
    1
    thoy...xách tay đi mấy bác ạ

  4. #24
    Guest
    Trích dẫn Gửi bởi Trần Quang Tuấn
    Cái này theo em nghĩ thuh: Nếu máy bác đã bị cấn góc từ trước thì khi nhận vào Toàn Châu đã phải từ chối bảo hành ngay còn này thì giữ máy của bác 3 tuần và ruh khi bác lên thì họ bảo máy bị cấn góc và từ chối bảo hành có khi nào là do họ làm cấn góc chăng. Nếu họ từ chối bảo hành thì thử liên hệ với Smartcom xem bác?
    a` mình cũng có hỏi tại sao TTBH từ chối thì trung tâm bảo hành trả lời rằng này do Hãng smartcom từ chối . Mình cũng đang tính liên hệ với smartcom xem có phải vậy không mà chẳng biết liên hệ sao nữa @@ Gọi lên số tổng đài chẳng thấy ai nghe máy .........

  5. #25
    Ngày tham gia
    Feb 2015
    Bài viết
    3
    Mua hàng thương gia là sướng nhất cái khoản bảo hành, người bán chính là người bảo hành, ngồi với nhau trực tiếp, xử lý nhanh gọn. Còn kiểu 1 ông bán, 1 ông phân phối, 1 ông nhận bảo hành, 1 ông sửa, thì...mệt lắm )

  6. #26
    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi Quan BB
    a` mình cũng có hỏi tại sao TTBH từ chối thì trung tâm bảo hành trả lời rằng này do Hãng smartcom từ chối . Mình cũng đang tính liên hệ với smartcom xem có phải vậy không mà chẳng biết liên hệ sao nữa @@ Gọi lên số tổng đài chẳng thấy ai nghe máy .........
    Chuẩn, em cũng gọi cho smartcom để phàn nàn vấn đề bảo hành, nhưng có đúng 1 số liên lạc trả lời tự động. Bấm 0 để dc trợ giúp thì cả chục phút ko ai nghe máy, gọi 5-7 lần lần nào cũng vậy. Không biết có phải ở Việt Nam ko cty nào muốn bán BB hay sao mà RIM lại để cho 1 ông lởm khởm như smartcom làm đại lý chính hãng (ko biết có phải độc quyền ko nữa) (

  7. #27
    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Bài viết
    0
    chắn lắm việt nam ơi. BOB thôi hàng ship mỹ và có bảo hành có lẽ cugx khác thằng smartcom chết dẫm

  8. #28
    Từ khi chuyển từ 185 Nguyễn Oanh wa chỗ mới, phải nói là như shit,nhân viên bh mặt láo toét , mình bị lỗi pin ảo mà đòi giữ máy 4 tuần...fuck..mình đòi máy lại và dùng cách của ae trên forum và ngon lành ( chỗ bh Nguyễn Thị Minh khai)

  9. #29
    Hôm trước nghe loáng thoáng bác nào nói thời gian tối đa trả bảo hành là 45 ngày mà đọc trong tài liệu này ko thấy ghi các bác nhỉ

  10. #30
    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Bài viết
    0
    Hồi trung tâm bh còn ở Nguyễn Oanh, Gò Vấp HCM hải nhờ thằng bạn mang q10 đi bảo hành dùm, gặp kỹ thuật vừa cắn bánh mì vừa cầm q10 của mình nó chê BB thương hiệu lớn vậy, cái máy mua tận 16tr5 mà bảo hành tệ quá. Nó là 1 trong số ít người trong đám bạn còn nghĩ BB là thương hiệu lớn ) tụi khác nghe nhắc đến BB thì chỉ bỉu môi thôi.

    Đến khi chuyển về NTMK thì em thấy ổn và chuyên nghiệp hơn. Nhưng mỗi lần nhắc đến BB với thằng kia thì nó lại nhắc đến dịch vụ bảo hành tệ.

Trang 3 của 18 Đầu tiênĐầu tiên 1234513 ... CuốiCuối

Các Chủ đề tương tự

  1. BlackBerry Passport màu Trắng và Đỏ đã có thể đặt trước tại Bắc Mỹ
    Bởi datnenkimoanh trong diễn đàn Tin tức BlackBerry
    Trả lời: 11
    Bài viết cuối: 26-11-2014, 07:37 PM
  2. khắc phục vết trầy trên z10 trắng
    Bởi gunnylaufr3e trong diễn đàn Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/Đáp
    Trả lời: 7
    Bài viết cuối: 03-11-2014, 11:21 AM
  3. Hình ảnh về BlackBerry Z30 màu trắng và Z30 "OREO"
    Bởi nacunpham trong diễn đàn Tổng quan về BlackBerry 10
    Trả lời: 39
    Bài viết cuối: 28-11-2013, 07:45 PM
  4. Hình ảnh đập hộp BlackBerry Q10 màu trắng tại Việt Nam
    Bởi trong diễn đàn Tổng quan về BlackBerry 10
    Trả lời: 38
    Bài viết cuối: 02-06-2013, 05:40 PM
  5. Trả lời: 3
    Bài viết cuối: 23-12-2011, 11:43 AM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •