-
27-07-2014, 12:59 AM #21
Junior Member
- Ngày tham gia
- Jan 2015
- Bài viết
- 1
Gửi bởi Quan BB
-
27-07-2014, 01:15 AM #22
Junior Member
- Ngày tham gia
- Feb 2015
- Bài viết
- 1
Gửi bởi Quan BB
Đấy là nói về mặt lý lẽ thế thôi. Thực tế thì theo em có ra đấy cãi nhau với họ cũng chẳng ăn thua.
Em cho rằng một trong những nguyên nhân chính khiến Xì mát cơm chuyển bảo hành cho Toàn Châu là để tránh tai tiếng cho Xì mát cơm. Trước đây Xì mát cơm bảo hành trực tiếp thì việc bảo hành nó cũng lởm tởm khởm và bị kêu ca nhiều rồi. Giờ chuyển qua Toàn Châu thì có gì sẽ đổ tại Toàn Châu hết.
Mà chuyển qua Toàn Châu thì nên trông đợi việc bảo hành sẽ còn tệ hại hơn nữa. Tỉ dụ: BB cắt 10 đồng tiền quĩ bảo hành cho Xì mát cơm. Xì mát cơm giữ 4 đồng, và chuyển cho Toàn Châu có 6 đồng. Để có lãi nhiều thì Toàn Châu sẽ hạn chế tối thiểu việc bảo hành, nên sẽ tìm mọi lý do để từ chối bảo hành. - Đây chỉ là ý kiến chủ quan của em thôi nhé.
Trường hợp bác khiếu nại thì có thể khiếu nại đồng thời cả Toàn Châu và Xì mát com. Đơn giản là vì Xì mát com là nhà phân phối chính thức, còn Toàn Châu chỉ là thầu lại thôi, kiểu như B với B phẩy ý.
-
27-07-2014, 01:18 AM #23
Junior Member
- Ngày tham gia
- Feb 2015
- Bài viết
- 1
thoy...xách tay đi mấy bác ạ
-
27-07-2014, 01:19 AM #24Guest
Gửi bởi Trần Quang Tuấn
-
27-07-2014, 01:31 AM #25
Junior Member
- Ngày tham gia
- Feb 2015
- Bài viết
- 3
Mua hàng thương gia là sướng nhất cái khoản bảo hành, người bán chính là người bảo hành, ngồi với nhau trực tiếp, xử lý nhanh gọn. Còn kiểu 1 ông bán, 1 ông phân phối, 1 ông nhận bảo hành, 1 ông sửa, thì...mệt lắm
)
-
27-07-2014, 01:44 AM #26
Junior Member
- Ngày tham gia
- Jan 2015
- Bài viết
- 0
Gửi bởi Quan BB
(
-
27-07-2014, 01:46 AM #27
Junior Member
- Ngày tham gia
- Jan 2015
- Bài viết
- 0
chắn lắm việt nam ơi. BOB thôi hàng ship mỹ và có bảo hành có lẽ cugx khác thằng smartcom chết dẫm
-
27-07-2014, 02:01 AM #28
Junior Member
- Ngày tham gia
- Feb 2015
- Bài viết
- 0
Từ khi chuyển từ 185 Nguyễn Oanh wa chỗ mới, phải nói là như shit,nhân viên bh mặt láo toét , mình bị lỗi pin ảo mà đòi giữ máy 4 tuần...fuck..mình đòi máy lại và dùng cách của ae trên forum và ngon lành ( chỗ bh Nguyễn Thị Minh khai)
-
27-07-2014, 02:04 AM #29
Junior Member
- Ngày tham gia
- Feb 2015
- Bài viết
- 0
Hôm trước nghe loáng thoáng bác nào nói thời gian tối đa trả bảo hành là 45 ngày mà đọc trong tài liệu này ko thấy ghi các bác nhỉ
-
27-07-2014, 03:08 AM #30
Junior Member
- Ngày tham gia
- Jan 2015
- Bài viết
- 0
Hồi trung tâm bh còn ở Nguyễn Oanh, Gò Vấp HCM hải nhờ thằng bạn mang q10 đi bảo hành dùm, gặp kỹ thuật vừa cắn bánh mì vừa cầm q10 của mình nó chê BB thương hiệu lớn vậy, cái máy mua tận 16tr5 mà bảo hành tệ quá. Nó là 1 trong số ít người trong đám bạn còn nghĩ BB là thương hiệu lớn
) tụi khác nghe nhắc đến BB thì chỉ bỉu môi thôi.
Đến khi chuyển về NTMK thì em thấy ổn và chuyên nghiệp hơn. Nhưng mỗi lần nhắc đến BB với thằng kia thì nó lại nhắc đến dịch vụ bảo hành tệ.
Các Chủ đề tương tự
-
BlackBerry Passport màu Trắng và Đỏ đã có thể đặt trước tại Bắc Mỹ
Bởi datnenkimoanh trong diễn đàn Tin tức BlackBerryTrả lời: 11Bài viết cuối: 26-11-2014, 07:37 PM -
khắc phục vết trầy trên z10 trắng
Bởi gunnylaufr3e trong diễn đàn Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/ĐápTrả lời: 7Bài viết cuối: 03-11-2014, 11:21 AM -
Hình ảnh về BlackBerry Z30 màu trắng và Z30 "OREO"
Bởi nacunpham trong diễn đàn Tổng quan về BlackBerry 10Trả lời: 39Bài viết cuối: 28-11-2013, 07:45 PM -
Hình ảnh đập hộp BlackBerry Q10 màu trắng tại Việt Nam
Bởi trong diễn đàn Tổng quan về BlackBerry 10Trả lời: 38Bài viết cuối: 02-06-2013, 05:40 PM -
Báo cáo chính thức từ RIM trả lời một Blogger về việc trì hoãn cho ra mắt BlackBerry 10
Bởi thuthao83sgy trong diễn đàn Tin tức BlackBerryTrả lời: 3Bài viết cuối: 23-12-2011, 11:43 AM
Trong ánh đèn vàng dịu nhẹ, nàng nằm gọn trong vòng tay anh, làn da mịn màng tỏa hương nồng thắm. Những cái chạm khẽ ban sơ đủ khiến tim nàng đập nhanh, cơ thể run rẩy đợi chờ. Nhưng đêm nay khác...
Đêm dài sung mãn – Nhờ thuốc sinh...