Trang 6 của 16 Đầu tiênĐầu tiên ... 45678 ... CuốiCuối
Kết quả 51 đến 60 của 160
  1. #51
    Guest
    Trích dẫn Gửi bởi bitis06
    Về tem sealbox, vì những cái máy mình và bạn bè mình đã mua, có cái có, có cái ko có ,và thường cái đó ít được lưu giữ lại hình ảnh để tham khảo khi mình bán, cho, tặng máy. Cái này ae nào có thêm thông tin sẽ cung cấp giúp! Nhưng chắc chắn cái tem đó ko phải của ''Nhật Cường'' như bác nói ạ.
    Về tem xuất xứ hàng nhập khẩu, cái này các bác muốn ko có cũng ko được ạ, nó là quy định bắt buộc phải có theo luật rùi, đến cái túi đựng tăm, gói kẹo cũng phải có bác ạ. (cung cấp thông tin xuất xứ, tháng năm, nhà NK, nhà PP, và 1 số thông tin cơ bản khác)
    Về phần mềm tặng kèm của VH, cái bác nói lộ code thì lại thuộc về Viet hop và các nhân viên của VH cũng như cách quản lý của VH, chứ BlackBerry hay bộ phận BlackBerry World chắc chắn họ không làm cái ''trò mèo'' đó đâu ạ.
    Vậy tại sao VH ko đăng ký 1 cái reedem cho 1.000 ID, cho 1app, sau đó quản lý và nhập cho KH. (lúc đó là do cách quản lý của VH để sao ko thất thoát.) chứ ko thể đổ lỗi cho BBW. Theo mình biết, cách cài app và cấp bản quyền theo mã PIN thực ra là giống cách các bác xài CC chùa hay bán trên mạng. Còn thực tế, BlackBerry hay kể cả Apple, Android đều quản lý bản quyền theo ID. Chứ khi mỗi lần mất, hỏng, đổi máy thì cái gọi là bản quyền theo máy đó cũng bốc hơi mất luôn ợ.
    Cái này nhà cháu chỉ xin đóng góp ý kiến về thực trạng với bác, và cũng tạm coi như bác là đại diện VH, Dauden thui ạ. Chứ nhiều khi, ( nhà cháu nói thật, nếu ko phải có gì bác bỏ quá cho ạ) bác giải thích hay giúp đỡ về các thông tin của dauden, nhưng khi ''bí quá'' bên dauden họ vào confirm và xổ toẹt là bác ko phải là đại diện của dauden thì ae bber bọn cháu cũng chỉ bít cười trừ thui ạ. Hihi.
    Và như thế các cụ gọi là ''hình nhân thế mạng'', hay Tây nó kêu là ''cát ca đơ'' đó ạ.
    Một lần nữa cảm ơn bác với tư cách cùng là thành viên diễn đàn ạ.
    Thân.



    FROM PP.
    Chào bạn bitis06,
    Mình là đại diện Dâu Đen BalckBerry xác nhận anh Lộc ( nick BonConMat ) là trưởng bộ phận kỹ thuật bên mình. Về vấn đề bạn nêu, mình xin được giải đáp như sau:
    - Máy bên mình bán ra luôn cam kết về chất lượng, nguồn gốc và luôn áp dụng chế độ hậu mãi, bảo hành cao nhất nhằm mang lại sự an tâm và hài lòng từ Khách hàng. Vì trong quá trình chăm sóc và hỗ trợ Khách hàng, kỹ thuật bên mình nhận thấy có một số lỗi phát sinh và bản ROM 10.3 tuy chưa có phiên bản chính thức nhưng vẫn khắc phục tốt những lỗi đã gặp phải. Do đó bên mình tham khảo thông tin phản hồi tin cậy từ nhiều phía ( Từ phía Khách hàng và từ nhiều anh chị có uy tín về BB đã sử dụng bản 10.3) ,nên bên mình tiến hành cài đặt bản 10.3 cho Khách hàng, với mong muốn giúp Khách hàng có trải nghiệm tốt hơn về phiên bản HĐH ổn định hơn và tốt hơn. Do đó, rất mong anh em cùng trải nghiệm rồi hãy đánh giá.
    - Về việc bộ phần mềm bản quyền, Bộ phận kỹ thuật bên mình vẫn hổ trợ gửi phần mềm cho Khách hàng trong trường hợp Khách hàng đã làm mất bộ phần mềm, Khách hàng không cần phải đến showroom ạ. Dâu Đen cũng mong anh em cập nhật thông tin chính xác này và lưu ý khi cần hỗ trợ.
    Thân mến!

  2. #52
    Ngày tham gia
    Feb 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi izal
    Cùng một bản rom nhưng mỗi máy cài vào lại có sự khác nhau, phải trải nghiệm cả tuần mới biết nó tốt hay không, KTV bên ấy rảnh quá nhỉ
    Em hỏi thật bác nha, sao bài nào nói về DĐ cũng có mặt bác vậy?
    Hôm trước mình wide lại máy và kỹ thuật nhà DĐ gửi phần mềm cho mình, tự active khi mình cài đặt và active khi kết nối mạng. Mình đưa bộ phần mềm đó cho thằng bạn xài máy xách tay thì ko active được. Hơi bẽ mặt với nó nhưng thầm nghĩ quyền lợi được bảo vệ.

  3. #53
    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi tuanit30
    Em hỏi thật bác nha, sao bài nào nói về DĐ cũng có mặt bác vậy?
    Hôm trước mình wide lại máy và kỹ thuật nhà DĐ gửi phần mềm cho mình, tự active khi mình cài đặt và active khi kết nối mạng. Mình đưa bộ phần mềm đó cho thằng bạn xài máy xách tay thì ko active được. Hơi bẽ mặt với nó nhưng thầm nghĩ quyền lợi được bảo vệ.
    Em hoạt động ở diễn đàn này, bài nào chả có mặt em, riêng gì bài của dd

  4. #54
    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi dauden.vn
    Chào bạn bitis06,
    Mình là đại diện Dâu Đen BalckBerry xác nhận anh Lộc ( nick BonConMat ) là trưởng bộ phận kỹ thuật bên mình. Về vấn đề bạn nêu, mình xin được giải đáp như sau:
    - Máy bên mình bán ra luôn cam kết về chất lượng, nguồn gốc và luôn áp dụng chế độ hậu mãi, bảo hành cao nhất nhằm mang lại sự an tâm và hài lòng từ Khách hàng. Vì trong quá trình chăm sóc và hỗ trợ Khách hàng, kỹ thuật bên mình nhận thấy có một số lỗi phát sinh và bản ROM 10.3 tuy chưa có phiên bản chính thức nhưng vẫn khắc phục tốt những lỗi đã gặp phải. Do đó bên mình tham khảo thông tin phản hồi tin cậy từ nhiều phía ( Từ phía Khách hàng và từ nhiều anh chị có uy tín về BB đã sử dụng bản 10.3) ,nên bên mình tiến hành cài đặt bản 10.3 cho Khách hàng, với mong muốn giúp Khách hàng có trải nghiệm tốt hơn về phiên bản HĐH ổn định hơn và tốt hơn. Do đó, rất mong anh em cùng trải nghiệm rồi hãy đánh giá.
    - Về việc bộ phần mềm bản quyền, Bộ phận kỹ thuật bên mình vẫn hổ trợ gửi phần mềm cho Khách hàng trong trường hợp Khách hàng đã làm mất bộ phần mềm, Khách hàng không cần phải đến showroom ạ. Dâu Đen cũng mong anh em cập nhật thông tin chính xác này và lưu ý khi cần hỗ trợ.
    Thân mến!
    Mình cũng đang bức xúc vấn đề app bản quyền bên Dâu Đen. Mình có gọi điện cho Dâu Đen 119 Xã Đàn. Xin lại file bar các ứng dụng của Viethop thì được trả lời bạn qua cửa hàng để cài lại. Bạn giải thích hộ mình với.

  5. #55
    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi dauden.vn
    Chào bạn bitis06,
    Mình là đại diện Dâu Đen BalckBerry xác nhận anh Lộc ( nick BonConMat ) là trưởng bộ phận kỹ thuật bên mình. Về vấn đề bạn nêu, mình xin được giải đáp như sau:
    - Máy bên mình bán ra luôn cam kết về chất lượng, nguồn gốc và luôn áp dụng chế độ hậu mãi, bảo hành cao nhất nhằm mang lại sự an tâm và hài lòng từ Khách hàng. Vì trong quá trình chăm sóc và hỗ trợ Khách hàng, kỹ thuật bên mình nhận thấy có một số lỗi phát sinh và bản ROM 10.3 tuy chưa có phiên bản chính thức nhưng vẫn khắc phục tốt những lỗi đã gặp phải. Do đó bên mình tham khảo thông tin phản hồi tin cậy từ nhiều phía ( Từ phía Khách hàng và từ nhiều anh chị có uy tín về BB đã sử dụng bản 10.3) ,nên bên mình tiến hành cài đặt bản 10.3 cho Khách hàng, với mong muốn giúp Khách hàng có trải nghiệm tốt hơn về phiên bản HĐH ổn định hơn và tốt hơn. Do đó, rất mong anh em cùng trải nghiệm rồi hãy đánh giá.
    - Về việc bộ phần mềm bản quyền, Bộ phận kỹ thuật bên mình vẫn hổ trợ gửi phần mềm cho Khách hàng trong trường hợp Khách hàng đã làm mất bộ phần mềm, Khách hàng không cần phải đến showroom ạ. Dâu Đen cũng mong anh em cập nhật thông tin chính xác này và lưu ý khi cần hỗ trợ.
    Thân mến!
    Thanks bác đã trả lời ạ!
    Nhưng thật ra bác ko đi vào vấn đề chính, nhà cháu đọc xong mấy lần vẫn chưa thấy ý chính ạ.
    Theo dauden (bác là đại diện đi), việc khách hàng phản ánh khi mua máy mới, đã thấy cài bản rom khác với bản NSX công bố và in thông tin trên vỏ hộp, các bác gọi đó là hỗ trợ KH trải nghiệm tốt hơn cho việc máy ko còn nguyên bản? ( cũng chỉ là Hệ điều hành thôi ạ) là đúng hay sai ạ? (chưa nói máy cũ mới, dùng hay chưa dùng)
    Tại sao việc đó là tốt như các bác nói thì ko giải thích, nói rõ trước cho KH rồi mới tiến hành up rom khác? (Mà nhà cháu cũng nói luôn kẻo các bác bảo là như vậy KH phải đợi, đó là up rom cho BlackBerry 10 thì ko quá 10phút cho 1 máy ạ!)
    Hay chỉ là giải thích cho những máy lỡ up lên? Nếu đó là quy định hay gì gì đó của dauden, các bác có khẳng định là tất cả các máy BlackBerry của dauden bán ra đều được up lên bản rom mới nhất
    (chính thức hay leak) để giúp KH trải nghiệm tốt hơn ko ạ? Hay chỉ có 1 số máy đang trong diện nghi vấn của KH?
    Về code bản quyền, như vậy quà tặng chỉ dành cho máy đó chứ ko phải cho BlackBerry ID. (các bác có thể nói rõ trong quảng cáo) và việc đó vẫn phải đợi sự chấp nhận hay gửi link active như các bác nói! Cái đợi để active đây tốn kém thời gian, chi phí liên lạc, của cả KH lẫn bên dauden VH ( chưa nói hên xui trúng ngày nghỉ thì chắc lại đợi tiếp ạ- giống như ngày lễ Tết, hệ thống BlackBerry World vẫn tự động làm việc, ngân hàng vẫn tự động tính ngày lãi xuất vậy!) cái này là khuyến mại nên cũng có vẻ chưa có thông tin đầy đủ và ràng buộc pháp lý rõ ràng.
    Mình thấy code reedem hay giftcode của các hệ điều hành đều rõ ràng, còn việc nói để lộ hay mất code ra ngoài lại là việc quản lý của bên Dauden-VH. Vẫn biết, đến thời điểm này, dauden hay VH cũng chỉ là nhà bán lẻ, cửa hàng chứ ko phải là đại diện cho hãng, cũng như nhà PP chính thức được uỷ quyền, nhưng khi KH đã gửi niềm tin vào và mua sp, dịch vụ của các bác cung cấp, thì KH cũng có quyền làm rõ thông tin mà họ bỏ tiền ra mua dịch vụ, sp đó ạ.
    Thực ra, nhà cháu rất không muốn tham gia vào những topic nhậy cảm như thế này, nhưng giữa đường thấy sự bất bình, vô lý nên nhẩy vào đóng góp tý ý kiến và thông tin hầu mang lại nhưng giá trị đúng mà KH phải được hưởng thôi ạ!
    Ps: góp vui tý để các bác dauden và ae bber giải trí, có 1 cửa hàng bán sp và quảng cáo sẽ bảo hành sp chu đáo, vô thời hạn với nội dung: yên tâm, sp của quý khách được chúng tôi bảo hành đến khi nào hỏng thì thôi ạ! Vậy các bác có yên tâm và tin tưởng ko ạ? (khi nào hỏng thì thôi nhé, hihi)
    Thân ái và quyết thắng!

    FROM PP.

  6. #56
    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi Google
    Mình cũng đang bức xúc vấn đề app bản quyền bên Dâu Đen. Mình có gọi điện cho Dâu Đen 119 Xã Đàn. Xin lại file bar các ứng dụng của Viethop thì được trả lời bạn qua cửa hàng để cài lại. Bạn giải thích hộ mình với.
    Đây cũng là một ví dụ về app bản quyền ạ!
    Có thể chính sách của dauden tốt, nhưng những người trực tiếp thực hiện của dauden ko tốt!
    Nếu như trường hợp này, KH lại phải qua dauden XIN cái gọi là của mình đây ạ! Rất mất thời gian của KH, cũng như thời gian phục vụ của dauden ko đáng có cho trường hợp này!
    Hoặc có thể active lại qua link, mail...nhưng vẫn là sự phụ thuộc!


    FROM PP.

  7. #57
    Ngày tham gia
    Feb 2015
    Bài viết
    1
    Trích dẫn Gửi bởi Google
    Mình cũng đang bức xúc vấn đề app bản quyền bên Dâu Đen. Mình có gọi điện cho Dâu Đen 119 Xã Đàn. Xin lại file bar các ứng dụng của Viethop thì được trả lời bạn qua cửa hàng để cài lại. Bạn giải thích hộ mình với.
    Chào bạn Google, theo chính sách mới cập nhật bên mình, bộ phận kỹ thuật sẽ gửi trực tiếp bộ phần mềm đến Khách hàng, bạn cài đặt và kết nối wifi để phần mềm tự động active nhé, bạn có thể liên hệ 1900558895 hoặc chat trực tiếp với kỹ thuật bên mình tại: http://support.dauden.vn/chat.php để bên mình hỗ trợ nha. Hoặc bạn inbox thông tin của bạn để mình chuyển thông tin bộ phận kỹ thuật liên hệ bạn. Rất mong nhận được phản hồi từ bạn. Thân mến!

  8. #58
    Trích dẫn Gửi bởi bitis06
    Thanks bác đã trả lời ạ!
    Nhưng thật ra bác ko đi vào vấn đề chính, nhà cháu đọc xong mấy lần vẫn chưa thấy ý chính ạ.
    Theo dauden (bác là đại diện đi), việc khách hàng phản ánh khi mua máy mới, đã thấy cài bản rom khác với bản NSX công bố và in thông tin trên vỏ hộp, các bác gọi đó là hỗ trợ KH trải nghiệm tốt hơn cho việc máy ko còn nguyên bản? ( cũng chỉ là Hệ điều hành thôi ạ) là đúng hay sai ạ? (chưa nói máy cũ mới, dùng hay chưa dùng)
    Tại sao việc đó là tốt như các bác nói thì ko giải thích, nói rõ trước cho KH rồi mới tiến hành up rom khác? (Mà nhà cháu cũng nói luôn kẻo các bác bảo là như vậy KH phải đợi, đó là up rom cho BlackBerry 10 thì ko quá 10phút cho 1 máy ạ!)
    Hay chỉ là giải thích cho những máy lỡ up lên? Nếu đó là quy định hay gì gì đó của dauden, các bác có khẳng định là tất cả các máy BlackBerry của dauden bán ra đều được up lên bản rom mới nhất
    (chính thức hay leak) để giúp KH trải nghiệm tốt hơn ko ạ? Hay chỉ có 1 số máy đang trong diện nghi vấn của KH?
    Về code bản quyền, như vậy quà tặng chỉ dành cho máy đó chứ ko phải cho BlackBerry ID. (các bác có thể nói rõ trong quảng cáo) và việc đó vẫn phải đợi sự chấp nhận hay gửi link active như các bác nói! Cái đợi để active đây tốn kém thời gian, chi phí liên lạc, của cả KH lẫn bên dauden VH ( chưa nói hên xui trúng ngày nghỉ thì chắc lại đợi tiếp ạ- giống như ngày lễ Tết, hệ thống BlackBerry World vẫn tự động làm việc, ngân hàng vẫn tự động tính ngày lãi xuất vậy!) cái này là khuyến mại nên cũng có vẻ chưa có thông tin đầy đủ và ràng buộc pháp lý rõ ràng.
    Mình thấy code reedem hay giftcode của các hệ điều hành đều rõ ràng, còn việc nói để lộ hay mất code ra ngoài lại là việc quản lý của bên Dauden-VH. Vẫn biết, đến thời điểm này, dauden hay VH cũng chỉ là nhà bán lẻ, cửa hàng chứ ko phải là đại diện cho hãng, cũng như nhà PP chính thức được uỷ quyền, nhưng khi KH đã gửi niềm tin vào và mua sp, dịch vụ của các bác cung cấp, thì KH cũng có quyền làm rõ thông tin mà họ bỏ tiền ra mua dịch vụ, sp đó ạ.
    Thực ra, nhà cháu rất không muốn tham gia vào những topic nhậy cảm như thế này, nhưng giữa đường thấy sự bất bình, vô lý nên nhẩy vào đóng góp tý ý kiến và thông tin hầu mang lại nhưng giá trị đúng mà KH phải được hưởng thôi ạ!
    Ps: góp vui tý để các bác dauden và ae bber giải trí, có 1 cửa hàng bán sp và quảng cáo sẽ bảo hành sp chu đáo, vô thời hạn với nội dung: yên tâm, sp của quý khách được chúng tôi bảo hành đến khi nào hỏng thì thôi ạ! Vậy các bác có yên tâm và tin tưởng ko ạ? (khi nào hỏng thì thôi nhé, hihi)
    Thân ái và quyết thắng!

    FROM PP.
    Chào bạn bitis06, Những vấn đề về bản ROM, MR. Lộc đã giải đáp rõ ràng. Bạn vui lòng tham khảo lại thông tin nhé.



    Trích dẫn Gửi bởi BonConMat
    Dear Bitis,

    Mình xin trả lời theo từng phần để mọi người hiểu nhau hơn.

    1/- Về cơ bản, hàng hoá máy móc khi xuất xưởng đều được test, QC rùi mới xuất bán ra ngoài. Một số hãng in rõ trên tem dán vỏ hộp là ko chấp nhận nếu tem hộp đó đã bị bóc, xé...==> Với điện thoại BlackBerry từ 2011 khi BrightStar phân phối đến nay là Smartcom và giờ là PHTD thì các sản phẩm điều không có seal box, các linh kiện được mở ra để dán tem kể cả trên máy.

    2/- Và lý do cài sẵn bản rom leak cho KH thì không thuyết phục ạ. Nhà sx ngta đã có cài sẵn bản Offical ổn định, cũng in luôn trên vỏ hộp. ==> Với BlackBerry 10 bản Offical từ tháng 1/2012 mới ra mắt sản phẩm đã không ổn định cho đến nay cũng vậy, các phiên bản được public ra cho người dùng thì không trước thì sau cũng lỗi, không lỗi này thì cũng lỗi kia. Vì vậy riêng bên mình luôn hướng đến những gì thật sự tốt nhất cho khách hàng.

    3/- Ngay cái gọi là tặng gói phần mềm của dauden mình cũng thấy ko đúng như thông tin quảng cáo. Vì app đó cài vào máy cho KH, khi xoá đi hay wipe máy sẽ mất, lại phải ra dauden cài lại! Nếu thật sự app bản quyền, tại sao ko cấp reedem để KH cài vào ID, khi đó nó mới thực sự là cái bản quyền được tặng. Chứ cứ mỗi lần cần lại phải ra dauden cài lại. ( khó cho KH, thêm việc cho dauden) mà các app của các Dev khác khi phát hành reedem rất đơn giản, còn Viethop viết nhiều app trên BlackBerry World lại ko làm được? Cũng chỉ là ý kiến và kinh nghiệm cá nhân, cũng như đã mua nhiều máy tại dauden. ==> Hiện tại việc tạo ra 1 reedem không đơn giản như bạn nghỉ, 1 reedem có thể down được 1 app hay nhiều app và 1 reedem có thể down được 1 lần hay nhiều lần nhưng hiện tại code phải nhập bằng tay khá thủ công bên bộ phận duyệt code reedem của BlackBerry không phải chỉ duyệt cho Việt Hợp mà họ còn phải duyệt cho nhiều nhà phát triển khách cũng phải có thời gian để kiểm tra và apply rất mất thời gian, nên việc cung cấp code đang là bài toán mà bên mình đã và đang tính, dự kiến trong thời gian sớm nhất sẽ cung cấp theo dạng này. Thanks bạn.

    4/- uy tín và niềm tin khi đã mất e là khó lấy lại được, hoặc có sẽ ko còn nguyên vẹn ạ. Cũng như tại sao ngta có thể chấp nhận bỏ thêm chút tiền để mua với giá cao hơn nơi khác, nhưng đổi lại họ đc yên tâm với cái giá phải trả cho uy tín, thương hiệu và dịch vụ đó. ==> Uy tín và niền tin luôn là tiêu chí hàng đầu mà bên mình đang từng bước xây dựng để ngày càng tốt nhất. Và mình, bạn hay bất kể một ai đó trên trái đất này khi mua hàng điều cố gắng tìm kiếm cho mình một nơi tốt nhất và uy tín nhất để mua sản phẩm, vì vậy bên mình không vì một chút lợi nhuận trước mắt mà đập phá đi uy tín mà lâu nay gây dựng.

    Cảm ơn bạn đã quan tâm, góp ý và ủng hộ.
    Còn về gói phần mềm bản quyền, bên mình vẫn hỗ trợ Khách hàng tất cả các ngày trong tuần, nếu trong trường hợp ngày Lễ, bạn liên hệ và bên mình chưa kịp hỗ trợ bạn thì bạn vẫn có thể để lại thông tin để kỹ thuật bên mình liên hệ và hỗ trợ bạn ngay khi showroom hoạt động trở lại. Bên mình cũng sẽ có hướng công bố rộng rãi hướng dẫn Khách hàng cài đặt và active phần mềm ngay tại website để Khách hàng có thể tự thao tác khi cần cài lại phần mềm.
    Vấn đề phầm mềm sẽ được active dựa trên sô IMEI cũng nhằm mục đích đảm bảo quyền lợi cho những Khách hàng đã mua máy tại Dâu Đen. Dâu Đen luôn bảo đảm những máy đã mua tại showroom luôn được hỗ trợ tốt nhất. Và việc hỗ trợ sản phẩm cũng dựa trên số imei chứ không dựa trên BlackBerry ID hoặc bất cứ thông tin nào khác. Mong bạn có thể trải nghiệm dịch vụ bên mình và đưa ra cách nhận xét khách quan hơn.
    Thân mến!

  9. #59
    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi dauden.vn
    Chào bạn bitis06,
    Mình là đại diện Dâu Đen BalckBerry xác nhận anh Lộc ( nick BonConMat ) là trưởng bộ phận kỹ thuật bên mình. Về vấn đề bạn nêu, mình xin được giải đáp như sau:
    - Máy bên mình bán ra luôn cam kết về chất lượng, nguồn gốc và luôn áp dụng chế độ hậu mãi, bảo hành cao nhất nhằm mang lại sự an tâm và hài lòng từ Khách hàng. Vì trong quá trình chăm sóc và hỗ trợ Khách hàng, kỹ thuật bên mình nhận thấy có một số lỗi phát sinh và bản ROM 10.3 tuy chưa có phiên bản chính thức nhưng vẫn khắc phục tốt những lỗi đã gặp phải. Do đó bên mình tham khảo thông tin phản hồi tin cậy từ nhiều phía ( Từ phía Khách hàng và từ nhiều anh chị có uy tín về BB đã sử dụng bản 10.3) ,nên bên mình tiến hành cài đặt bản 10.3 cho Khách hàng, với mong muốn giúp Khách hàng có trải nghiệm tốt hơn về phiên bản HĐH ổn định hơn và tốt hơn. Do đó, rất mong anh em cùng trải nghiệm rồi hãy đánh giá.
    - Về việc bộ phần mềm bản quyền, Bộ phận kỹ thuật bên mình vẫn hổ trợ gửi phần mềm cho Khách hàng trong trường hợp Khách hàng đã làm mất bộ phần mềm, Khách hàng không cần phải đến showroom ạ. Dâu Đen cũng mong anh em cập nhật thông tin chính xác này và lưu ý khi cần hỗ trợ.
    Thân mến!
    Mình cũng mua Q10 thái ở dauden lê hồng phong, k chỉ 1 máy mà mình mua tới 2 máy lận, cho mình và cho bạn, và 2 máy này đều chạy rom 10.2 và phiên bản bundle đúng như trên vỏ hộp. Nếu như lời bác nói up 10.3 để máy hoạt động ổn hơn thì sao 2 máy mình mua k dc up, hay là mình k dc ưu tiên ?

  10. #60
    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Bài viết
    0
    Cách giải thích của dâu đen là vầy.
    Chúng tôi khám sức khoẻ sinh sản nhận thấy cô dâu sẽ "trơn tru" hơn nếu được "bác sỹ" phụ khoa "up thử 1 bản rom" khác nên chúng tôi up luôn cho chú rể đỡ mệt. Hihi

Trang 6 của 16 Đầu tiênĐầu tiên ... 45678 ... CuốiCuối

Các Chủ đề tương tự

  1. Camera trên Priv: Phần cứng tốt, phần mềm còn phải cải thiện
    Bởi giangdaigia14 trong diễn đàn Tin tức BlackBerry
    Trả lời: 1
    Bài viết cuối: 20-01-2016, 10:41 AM
  2. Ẩn phần Icon Label - Bạn muốn phần hiển thị thông tin trên màn hình BB10 rộng hơn chút không?
    Bởi ngoson trong diễn đàn Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/Đáp
    Trả lời: 38
    Bài viết cuối: 09-06-2015, 04:53 PM
  3. Trả lời: 38
    Bài viết cuối: 08-02-2015, 11:13 PM
  4. Trả lời: 12
    Bài viết cuối: 16-09-2012, 08:21 PM
  5. liệu đây có phải là cách xem phần mềm chạy ẩn trên bb mà k cần phần mềm???
    Bởi tienvinh1402 trong diễn đàn 1001 câu hỏi về BlackBerry
    Trả lời: 16
    Bài viết cuối: 19-08-2011, 10:27 AM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •