Trang 14 của 16 Đầu tiênĐầu tiên ... 41213141516 CuốiCuối
Kết quả 131 đến 140 của 160
  1. #131
    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Bài viết
    0
    Không liên quan nhưng cho em hỏi dauden cái ợ là cái vụ máy passport trải nghiệm. Em nhớ là có bạn hỏi về trải nghiệm máy passport thì bên đó có bảo ra 119 xã đàn. Hai anh em hôm sau phi ra thì kêu không có máy. Mà khổ lúc vào mình đi tông cũ mặc quần đùi lại tưởng cái máy mô hình là máy thật cũng mần. Đến lúc bảo sao ko đc thì em nhân viên khá xinh bảo máy mô hình và bảo không có máy trải nghiệm một cách cụt lủn. Chắc nghĩ anh em ko có tiền mua hay sao ý. Nên đành nhờ anh bạn xách cho 1 cặp từ Mỹ về mà ko cần trải nghiệm trước.

  2. #132
    Không liên quan nhưng cho em hỏi dauden cái ợ là cái vụ máy passport trải nghiệm. Em nhớ là có bạn hỏi về trải nghiệm máy passport thì bên đó có bảo ra 119 xã đàn. Hai anh em hôm sau phi ra thì kêu không có máy. Mà khổ lúc vào mình đi tông cũ mặc quần đùi lại tưởng cái máy mô hình là máy thật cũng mần. Đến lúc bảo sao ko đc thì em nhân viên khá xinh bảo máy mô hình và bảo không có máy trải nghiệm một cách cụt lủn. Chắc nghĩ anh em ko có tiền mua hay sao ý. Nên đành nhờ anh bạn xách cho 1 cặp từ Mỹ về mà ko cần trải nghiệm trước.

  3. #133
    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Bài viết
    1
    Trích dẫn Gửi bởi luffy
    Không liên quan nhưng cho em hỏi dauden cái ợ là cái vụ máy passport trải nghiệm. Em nhớ là có bạn hỏi về trải nghiệm máy passport thì bên đó có bảo ra 119 xã đàn. Hai anh em hôm sau phi ra thì kêu không có máy. Mà khổ lúc vào mình đi tông cũ mặc quần đùi lại tưởng cái máy mô hình là máy thật cũng mần. Đến lúc bảo sao ko đc thì em nhân viên khá xinh bảo máy mô hình và bảo không có máy trải nghiệm một cách cụt lủn. Chắc nghĩ anh em ko có tiền mua hay sao ý. Nên đành nhờ anh bạn xách cho 1 cặp từ Mỹ về mà ko cần trải nghiệm trước.
    ko phải họ khinh bác đâu. Kể cả dauden hcm cũng ko có, trừ khi những dòng trước đã có máy cũ ( từ khách bán lại), bữa e ra định trải nghiệm mà ko có> Đây là cái dở của dauden.

  4. #134
    Guest
    Trích dẫn Gửi bởi luffy
    Không liên quan nhưng cho em hỏi dauden cái ợ là cái vụ máy passport trải nghiệm. Em nhớ là có bạn hỏi về trải nghiệm máy passport thì bên đó có bảo ra 119 xã đàn. Hai anh em hôm sau phi ra thì kêu không có máy. Mà khổ lúc vào mình đi tông cũ mặc quần đùi lại tưởng cái máy mô hình là máy thật cũng mần. Đến lúc bảo sao ko đc thì em nhân viên khá xinh bảo máy mô hình và bảo không có máy trải nghiệm một cách cụt lủn. Chắc nghĩ anh em ko có tiền mua hay sao ý. Nên đành nhờ anh bạn xách cho 1 cặp từ Mỹ về mà ko cần trải nghiệm trước.
    ko phải họ khinh bác đâu. Kể cả dauden hcm cũng ko có, trừ khi những dòng trước đã có máy cũ ( từ khách bán lại), bữa e ra định trải nghiệm mà ko có> Đây là cái dở của dauden.

  5. #135
    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Bài viết
    1
    Trích dẫn Gửi bởi huỳnh thuận
    ko phải họ khinh bác đâu. Kể cả dauden hcm cũng ko có, trừ khi những dòng trước đã có máy cũ ( từ khách bán lại), bữa e ra định trải nghiệm mà ko có> Đây là cái dở của dauden.
    Thực ra cái em nói có 2 vế:
    1. Em vào phần bài về passport phần comment có bác hỏi có máy trải nghiệm không? Thì bên dauden trả lời ra 2 địa chỉ 1 ở hn và 1 ở tphcm. Nhưng em ra thì không có. Vậy dauden trả lời các câu hỏi chỉ là để cho có thôi ạ?
    2. Kể cả ko có máy cũng không sao nhưng thái độ của em nhân viên trả lời mình giống như mấy em ở chỗ bán đồ sang chảnh ấy. Nó giống như kiểu làm gì có tiền mua mà đòi trải nghiệm.
    Em ko có ý định dìm dauden, nhưng làm dịch vụ thì phần hình ảnh với khách hàng rất quan trọng ạ. Và để có ấn tương tốt đối với khách em nghĩ dauden cần chấn chỉnh nhân viên của mình thôi ạ

  6. #136
    Guest
    Trích dẫn Gửi bởi huỳnh thuận
    ko phải họ khinh bác đâu. Kể cả dauden hcm cũng ko có, trừ khi những dòng trước đã có máy cũ ( từ khách bán lại), bữa e ra định trải nghiệm mà ko có> Đây là cái dở của dauden.
    Thực ra cái em nói có 2 vế:
    1. Em vào phần bài về passport phần comment có bác hỏi có máy trải nghiệm không? Thì bên dauden trả lời ra 2 địa chỉ 1 ở hn và 1 ở tphcm. Nhưng em ra thì không có. Vậy dauden trả lời các câu hỏi chỉ là để cho có thôi ạ?
    2. Kể cả ko có máy cũng không sao nhưng thái độ của em nhân viên trả lời mình giống như mấy em ở chỗ bán đồ sang chảnh ấy. Nó giống như kiểu làm gì có tiền mua mà đòi trải nghiệm.
    Em ko có ý định dìm dauden, nhưng làm dịch vụ thì phần hình ảnh với khách hàng rất quan trọng ạ. Và để có ấn tương tốt đối với khách em nghĩ dauden cần chấn chỉnh nhân viên của mình thôi ạ

  7. #137
    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Bài viết
    396
    Trích dẫn Gửi bởi luffy
    Thực ra cái em nói có 2 vế:
    1. Em vào phần bài về passport phần comment có bác hỏi có máy trải nghiệm không? Thì bên dauden trả lời ra 2 địa chỉ 1 ở hn và 1 ở tphcm. Nhưng em ra thì không có. Vậy dauden trả lời các câu hỏi chỉ là để cho có thôi ạ?
    2. Kể cả ko có máy cũng không sao nhưng thái độ của em nhân viên trả lời mình giống như mấy em ở chỗ bán đồ sang chảnh ấy. Nó giống như kiểu làm gì có tiền mua mà đòi trải nghiệm.
    Em ko có ý định dìm dauden, nhưng làm dịch vụ thì phần hình ảnh với khách hàng rất quan trọng ạ. Và để có ấn tương tốt đối với khách em nghĩ dauden cần chấn chỉnh nhân viên của mình thôi ạ
    Chào bạn luffy, Về vấn đề máy trải nghiệm có thể Admin kênh Fanpage nhầm lẫn câu hỏi của bạn, vì khi thời điểm máy mới ra mắt, nhà sản xuất chỉ chuyển qua bên mình máy mô hình chứ không phải máy dành riêng để trải nghiệm. Một số đơn vị khác cho Khách hàng trải nghiệm trực tiếp trên máy test - máy chưa phải là bản chính thức và chỉ dành cho lập trình viên, bản thân bộ phận kỹ thuật bên mình cũng có máy test như vậy, tuy nhiên do đó không phải là máy chính thức nên bên mình chấp nhận để Khách hàng trải nghiệp hơi trễ - Tuy nhiên sản phẩm là sản phẩm thương mại và cũng là sản phẩm chính thức bạn sẽ nhận được khi chọn mua. Mong bạn thông cảm và hiểu cho Dâu Đen.
    Về trường hợp thái độ nhân viên bán hàng thiếu nhiệt tình, Dâu Den rất cảm ơn phản hồi của bạn, bên mình đã tiến hành chấn chỉnh và xử lý những cá nhân không làm tốt trách nhiệm bán hàng. Mong bạn bỏ qua lỗi này và tiếp tuc đến ủng hộ Dâu Đen trong thời gian tới.
    Thân mến!

  8. #138
    Guest
    Trích dẫn Gửi bởi luffy
    Thực ra cái em nói có 2 vế:
    1. Em vào phần bài về passport phần comment có bác hỏi có máy trải nghiệm không? Thì bên dauden trả lời ra 2 địa chỉ 1 ở hn và 1 ở tphcm. Nhưng em ra thì không có. Vậy dauden trả lời các câu hỏi chỉ là để cho có thôi ạ?
    2. Kể cả ko có máy cũng không sao nhưng thái độ của em nhân viên trả lời mình giống như mấy em ở chỗ bán đồ sang chảnh ấy. Nó giống như kiểu làm gì có tiền mua mà đòi trải nghiệm.
    Em ko có ý định dìm dauden, nhưng làm dịch vụ thì phần hình ảnh với khách hàng rất quan trọng ạ. Và để có ấn tương tốt đối với khách em nghĩ dauden cần chấn chỉnh nhân viên của mình thôi ạ
    Chào bạn luffy, Về vấn đề máy trải nghiệm có thể Admin kênh Fanpage nhầm lẫn câu hỏi của bạn, vì khi thời điểm máy mới ra mắt, nhà sản xuất chỉ chuyển qua bên mình máy mô hình chứ không phải máy dành riêng để trải nghiệm. Một số đơn vị khác cho Khách hàng trải nghiệm trực tiếp trên máy test - máy chưa phải là bản chính thức và chỉ dành cho lập trình viên, bản thân bộ phận kỹ thuật bên mình cũng có máy test như vậy, tuy nhiên do đó không phải là máy chính thức nên bên mình chấp nhận để Khách hàng trải nghiệp hơi trễ - Tuy nhiên sản phẩm là sản phẩm thương mại và cũng là sản phẩm chính thức bạn sẽ nhận được khi chọn mua. Mong bạn thông cảm và hiểu cho Dâu Đen.
    Về trường hợp thái độ nhân viên bán hàng thiếu nhiệt tình, Dâu Den rất cảm ơn phản hồi của bạn, bên mình đã tiến hành chấn chỉnh và xử lý những cá nhân không làm tốt trách nhiệm bán hàng. Mong bạn bỏ qua lỗi này và tiếp tuc đến ủng hộ Dâu Đen trong thời gian tới.
    Thân mến!

  9. #139
    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Bài viết
    1
    Trích dẫn Gửi bởi kick20002003
    Hiệu ứng đám đông ^^, vào ủng hộ tí cho nhiều đồng chí chưa đủ độ phê được thoã mãn ( theo hình thức chém gió thôi nhá )

    - Thứ 1: máy Q10 Thái nhập từ SmartCom ( PHTD) đều được bóc ra dám tem thân máy, nắp lưng, pin và sạc... nên nếu muốn có Sealbox thì Please, đừng nghĩ đến chuyện mua máy BlackBerry chính hãng ở Việt Nam nữa ^^. Đồng chí nào ở Hà Nội còn lăn tăn vụ này cứ qua Tầng B1, Toà Nhà Dầu Khí, Trung Kính , Yên Hoà, Hà Nội ( Kho Phân Phối BlackBerry của Smartcom) hoặc inbox mình, mình sẽ làm hướng dẫn viên du...ngoạn ( phí dịch vụ là 1 chầu cafe nhá, sẵn giao lưu BlackBerry luôn )

    - Thứ 2: thời gian gần đây, các máy BlackBerry do Smartcom ( PHTD) phân phối sẽ tự động kích hoạt bảo hành khi kết nối internet ( 3G, Wifi), nên nếu đồng chí nào có nghi vấn về việc mình phải dùng máy 2nd, mang qua hãng hoặc vào trang smartcom.com.vn tra là biết. Đối với các máy trước đây được kích hoạt sau khoảng 7 ngày sự dụng vẫn có thể xem thông tin kích hoạt bảo hành trên trang Smartcom.com.vn, sướng nhá, đỡ phải suy nghĩ nhiều. Còn đồng chí nào nói DauDen đổi được thông tin bảo hành bên hãng nữa thì...ai em bó tay ^^. À, còn về vụ ốc máy nhìn không "zin", thì cái này nhiều bài viết đề cập rồi, mình xin phép bỏ qua.

    - Thứ 3: việc cài bản ROM Leak cho máy mới đúng hay sai ? Mình nghĩ là sai, vì đa số khách hàng mua máy mới đều thích sự "nguyên bản". Tuy nhiên cái "nguyên bản" đa bị mấy em dán tem bên Smartcom cưỡng đoạt rồi, và chả ai lại muốn vừa mới mua con máy về vừa dùng lại bị lỗi ( ông nào nói máy bên hãng đã test kĩ, không lỗi lầm gì rồi mới phân phối đến đại lý thì tự vã vào mồm đi, không qua đây mình thân tặng dấu vân..bàn tay cho :v ), hệ điều hành thì hạn chế ( đối với dòng BB10 thì không riêng mình, đa số đều mong đợi các bản cập nhật mới, kể cả bản leak để trải nghiệm được sự cải thiện về tính năng, độ mượt mà cũng như vấn nạn đau đầu là pin). Đó là lý do khi nhập máy về, DauDen luôn kiểm tra gắt gao, để khi máy đến tay người dùng phải thật sự ổn định về phần cứng, tốt về phần mềm, cái sai là ở đó nên xin các "thượng đế" khoan dung bỏ qua cho ( Mình xin phép không đi sâu về bản ROM nào thực sự tốt, vì cùng bản này nhưng trên mỗi em mỗi khác, và cái người ta lấy ra làm thước đo là ở phần đánh giá đa số từ người dùng có kinh nghiệm, cái này có thể tham khảo trên các diên đàn BlackBerry). Một câu thật lòng, có ai muốn mua một con máy, sealbox không có, máy mới mua đã lỗi không ? Hạn chế được cái nào hay cái đó, còn nếu vẫn mơ về nguyên sealbox, một lần nữa, please, đừng nghĩ đến BlackBerry chính hãng ở Việt nam nữa.

    - Thứ 4: gói ứng dụng bản quyền, hiện tại vẫn còn đang có nhiều sự bất tiện, lý do? Không phải chỉ khách hàng bât tiện, mà kể cả kĩ thuật viên cũng bất tiện, vậy tại sao không kích hoạt theo BlackBerry ID để mọi bên đều tốt đẹp? Tức nhiên là có khó khăn của nó, còn khó khăn đó là gì, do BlackBerry World, hay do cách quản lý của DauDen....dù cho có là gì cũng đều có nguyên nhân của nó, không ai lại tự đi làm khổ mình, làm khổ "thượng đế". Tuy nhiên DauDen không phải ngồi im chịu trận, như đồng chí BonConMat đã nói, sẽ cố gắng hoàn thành việc kích hoạt qua BlackBerry ID trong thời gian sớm nhất, đấy, họ vẫn đang cố gắng làm, chứ không ngồi im chap nhận, vấn đề là ở đó, còn trong thời gian hoàn thành mục tiêu đó, DauDen vẫn cố gắng hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhat cho vấn đề này như hỗ tro cài qua teamview, qua http://support.dauden.vn/chat.php hay tận nơi...mà không cần khách hàng trực tiếp đến cửa hàng, làm mất thời gian của thượng đế.

    Kết: dịch vụ là nghề làm dâu ngàn họ, khó đáp ứng được toàn bộ toàn thể đồng bào, chỉ có phuc vụ 1 cách tốt nhất, đôi khi chính sách rất rõ ràng, nhưng 1 số cá nhân làm chưa đúng hoặc gây hiểu lầm đối với khach hàng, vì thế nếu có thắc mắc gì trong qua trình phục vụ, các đồng chí cứ phản ánh lên ban hỗ trợ khách hàng của từng đại lý, cửa hàng... Các bạn sẽ có được sự hỗ trợ tốt nhất, còn nếu vẫn không hài lòng, inbox mình, chúng ta đi nhậu :v.

    P/S: Mình thấy có một số đồng chí bảo là máy chủ topic đã có người dùng rồi, chạy OS rồi xong bán lại, DauDen nhập sau đó xuất bán như máy mới. Chậc, DauDen toan kĩ thuật viên Pro, cái trò vặt này có thể sai sót được không? và nếu có sai sót thì có đến mức nhều máy thế không ? Trang kích hoạt bảo hành bên Smartcom chỉ để tượng trưng à mà muốn nó mới là nó mới ( thông tin chi tiết xin xem lại tập 2, dòng thứ 9) ? Thiển cận quá, nói cứ như không biết gì về BlackBerry, phạt 3 ly volka :P. Thương hiệu rất khó xây dựng, xậy dựng được rồi phải cố công giữ vững và cải thiện tốt hơn, không chỉ vì 1 tí lợi ích nhỏ mà đánh sập cả 1 nền tảng uy tín đâu. Mong đồng bào BlackBerry nên có suy nghĩ sáng suốt và khách quan hơn cho mọi việc, tránh gây hiểu lầm không đáng có, vì một cộng động BlackBery lành mạnh ^^.

    P/S 2: mọi người chém nhẹ thôi nhá, trên tinh thần "gió" là chính, đừng để mọi chuyện căng thẳng quá. Thay mặt John Chen, xin cảm ơn
    những lời tâm huyết...hahaha

  10. #140
    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Bài viết
    1
    Trích dẫn Gửi bởi kick20002003
    Hiệu ứng đám đông ^^, vào ủng hộ tí cho nhiều đồng chí chưa đủ độ phê được thoã mãn ( theo hình thức chém gió thôi nhá )

    - Thứ 1: máy Q10 Thái nhập từ SmartCom ( PHTD) đều được bóc ra dám tem thân máy, nắp lưng, pin và sạc... nên nếu muốn có Sealbox thì Please, đừng nghĩ đến chuyện mua máy BlackBerry chính hãng ở Việt Nam nữa ^^. Đồng chí nào ở Hà Nội còn lăn tăn vụ này cứ qua Tầng B1, Toà Nhà Dầu Khí, Trung Kính , Yên Hoà, Hà Nội ( Kho Phân Phối BlackBerry của Smartcom) hoặc inbox mình, mình sẽ làm hướng dẫn viên du...ngoạn ( phí dịch vụ là 1 chầu cafe nhá, sẵn giao lưu BlackBerry luôn )

    - Thứ 2: thời gian gần đây, các máy BlackBerry do Smartcom ( PHTD) phân phối sẽ tự động kích hoạt bảo hành khi kết nối internet ( 3G, Wifi), nên nếu đồng chí nào có nghi vấn về việc mình phải dùng máy 2nd, mang qua hãng hoặc vào trang smartcom.com.vn tra là biết. Đối với các máy trước đây được kích hoạt sau khoảng 7 ngày sự dụng vẫn có thể xem thông tin kích hoạt bảo hành trên trang Smartcom.com.vn, sướng nhá, đỡ phải suy nghĩ nhiều. Còn đồng chí nào nói DauDen đổi được thông tin bảo hành bên hãng nữa thì...ai em bó tay ^^. À, còn về vụ ốc máy nhìn không "zin", thì cái này nhiều bài viết đề cập rồi, mình xin phép bỏ qua.

    - Thứ 3: việc cài bản ROM Leak cho máy mới đúng hay sai ? Mình nghĩ là sai, vì đa số khách hàng mua máy mới đều thích sự "nguyên bản". Tuy nhiên cái "nguyên bản" đa bị mấy em dán tem bên Smartcom cưỡng đoạt rồi, và chả ai lại muốn vừa mới mua con máy về vừa dùng lại bị lỗi ( ông nào nói máy bên hãng đã test kĩ, không lỗi lầm gì rồi mới phân phối đến đại lý thì tự vã vào mồm đi, không qua đây mình thân tặng dấu vân..bàn tay cho :v ), hệ điều hành thì hạn chế ( đối với dòng BB10 thì không riêng mình, đa số đều mong đợi các bản cập nhật mới, kể cả bản leak để trải nghiệm được sự cải thiện về tính năng, độ mượt mà cũng như vấn nạn đau đầu là pin). Đó là lý do khi nhập máy về, DauDen luôn kiểm tra gắt gao, để khi máy đến tay người dùng phải thật sự ổn định về phần cứng, tốt về phần mềm, cái sai là ở đó nên xin các "thượng đế" khoan dung bỏ qua cho ( Mình xin phép không đi sâu về bản ROM nào thực sự tốt, vì cùng bản này nhưng trên mỗi em mỗi khác, và cái người ta lấy ra làm thước đo là ở phần đánh giá đa số từ người dùng có kinh nghiệm, cái này có thể tham khảo trên các diên đàn BlackBerry). Một câu thật lòng, có ai muốn mua một con máy, sealbox không có, máy mới mua đã lỗi không ? Hạn chế được cái nào hay cái đó, còn nếu vẫn mơ về nguyên sealbox, một lần nữa, please, đừng nghĩ đến BlackBerry chính hãng ở Việt nam nữa.

    - Thứ 4: gói ứng dụng bản quyền, hiện tại vẫn còn đang có nhiều sự bất tiện, lý do? Không phải chỉ khách hàng bât tiện, mà kể cả kĩ thuật viên cũng bất tiện, vậy tại sao không kích hoạt theo BlackBerry ID để mọi bên đều tốt đẹp? Tức nhiên là có khó khăn của nó, còn khó khăn đó là gì, do BlackBerry World, hay do cách quản lý của DauDen....dù cho có là gì cũng đều có nguyên nhân của nó, không ai lại tự đi làm khổ mình, làm khổ "thượng đế". Tuy nhiên DauDen không phải ngồi im chịu trận, như đồng chí BonConMat đã nói, sẽ cố gắng hoàn thành việc kích hoạt qua BlackBerry ID trong thời gian sớm nhất, đấy, họ vẫn đang cố gắng làm, chứ không ngồi im chap nhận, vấn đề là ở đó, còn trong thời gian hoàn thành mục tiêu đó, DauDen vẫn cố gắng hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhat cho vấn đề này như hỗ tro cài qua teamview, qua http://support.dauden.vn/chat.php hay tận nơi...mà không cần khách hàng trực tiếp đến cửa hàng, làm mất thời gian của thượng đế.

    Kết: dịch vụ là nghề làm dâu ngàn họ, khó đáp ứng được toàn bộ toàn thể đồng bào, chỉ có phuc vụ 1 cách tốt nhất, đôi khi chính sách rất rõ ràng, nhưng 1 số cá nhân làm chưa đúng hoặc gây hiểu lầm đối với khach hàng, vì thế nếu có thắc mắc gì trong qua trình phục vụ, các đồng chí cứ phản ánh lên ban hỗ trợ khách hàng của từng đại lý, cửa hàng... Các bạn sẽ có được sự hỗ trợ tốt nhất, còn nếu vẫn không hài lòng, inbox mình, chúng ta đi nhậu :v.

    P/S: Mình thấy có một số đồng chí bảo là máy chủ topic đã có người dùng rồi, chạy OS rồi xong bán lại, DauDen nhập sau đó xuất bán như máy mới. Chậc, DauDen toan kĩ thuật viên Pro, cái trò vặt này có thể sai sót được không? và nếu có sai sót thì có đến mức nhều máy thế không ? Trang kích hoạt bảo hành bên Smartcom chỉ để tượng trưng à mà muốn nó mới là nó mới ( thông tin chi tiết xin xem lại tập 2, dòng thứ 9) ? Thiển cận quá, nói cứ như không biết gì về BlackBerry, phạt 3 ly volka :P. Thương hiệu rất khó xây dựng, xậy dựng được rồi phải cố công giữ vững và cải thiện tốt hơn, không chỉ vì 1 tí lợi ích nhỏ mà đánh sập cả 1 nền tảng uy tín đâu. Mong đồng bào BlackBerry nên có suy nghĩ sáng suốt và khách quan hơn cho mọi việc, tránh gây hiểu lầm không đáng có, vì một cộng động BlackBery lành mạnh ^^.

    P/S 2: mọi người chém nhẹ thôi nhá, trên tinh thần "gió" là chính, đừng để mọi chuyện căng thẳng quá. Thay mặt John Chen, xin cảm ơn
    những lời tâm huyết...hahaha

Trang 14 của 16 Đầu tiênĐầu tiên ... 41213141516 CuốiCuối

Các Chủ đề tương tự

  1. Camera trên Priv: Phần cứng tốt, phần mềm còn phải cải thiện
    Bởi giangdaigia14 trong diễn đàn Tin tức BlackBerry
    Trả lời: 1
    Bài viết cuối: 20-01-2016, 10:41 AM
  2. Ẩn phần Icon Label - Bạn muốn phần hiển thị thông tin trên màn hình BB10 rộng hơn chút không?
    Bởi ngoson trong diễn đàn Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/Đáp
    Trả lời: 38
    Bài viết cuối: 09-06-2015, 04:53 PM
  3. Trả lời: 38
    Bài viết cuối: 08-02-2015, 11:13 PM
  4. Trả lời: 12
    Bài viết cuối: 16-09-2012, 08:21 PM
  5. liệu đây có phải là cách xem phần mềm chạy ẩn trên bb mà k cần phần mềm???
    Bởi tienvinh1402 trong diễn đàn 1001 câu hỏi về BlackBerry
    Trả lời: 16
    Bài viết cuối: 19-08-2011, 10:27 AM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •