-
29-12-2014, 11:21 PM #101
Junior Member
- Ngày tham gia
- Jan 2015
- Bài viết
- 0
Bây giờ là đã chọn phương án im lặng ko trả lời rồi mà. Nên mình cũng muốn topic này chốt lại đưa ra kết luận rồi close. Mình hỏi mà họ ko trả lời chỉ có mấy anh em qua lại chuyện phiếm với nhau thì cũng ko nên kéo dài topic nữa.
Gửi bởi bitis06
-
29-12-2014, 11:47 PM #102
Junior Member
- Ngày tham gia
- Jan 2015
- Bài viết
- 0
không liên quan nhưng có con z10 trắng mua hồi tháng 5 và vẫn còn bảo hành gần 1 năm thì phải? dùng lâu lâu chả để ý hỏng mất cái tiệm cận xoay, mang ra bảo hành tại dâu đen 119 xã đàn thì nói là máy bạn mua lâu và cũ rồi nên bạn có thể mang sang chính hãng bảo hành Smart com để bảo hành và bên dâu den tạm gọi là từ chối bảo hành, xong đưa mình cái tờ giấy khỉ gì ấy bảo kí vào là dauden từ chối bảo hành. Mang máy sang Smartcom ( gần gầm Kim Liên thì phải) gặp 2 em nhân viên nói 1 thôi một hồi với cái thái độ hỏng rồi mang về đê, chán cái kiểu bảo hành bảo tỏi của mấy ông gọi là có chút uy tín rồi
-
30-12-2014, 12:00 AM #103Guestlúc đó mới chơi bb lần đầu nên mua máy test nhà mạng bác ơi, xài cũng khá ngon, lúc đó k bik nên lên hỏi vụ đèn led, nhưng mình k mua máy của bác CSV :3
Gửi bởi bitis06
-
30-12-2014, 01:40 AM #104Guest
Hiệu ứng đám đông ^^, vào ủng hộ tí cho nhiều đồng chí chưa đủ độ phê được thoã mãn ( theo hình thức chém gió thôi nhá
)
- Thứ 1: máy Q10 Thái nhập từ SmartCom ( PHTD) đều được bóc ra dám tem thân máy, nắp lưng, pin và sạc... nên nếu muốn có Sealbox thì Please, đừng nghĩ đến chuyện mua máy BlackBerry chính hãng ở Việt Nam nữa ^^. Đồng chí nào ở Hà Nội còn lăn tăn vụ này cứ qua Tầng B1, Toà Nhà Dầu Khí, Trung Kính , Yên Hoà, Hà Nội ( Kho Phân Phối BlackBerry của Smartcom) hoặc inbox mình, mình sẽ làm hướng dẫn viên du...ngoạn ( phí dịch vụ là 1 chầu cafe nhá, sẵn giao lưu BlackBerry luôn
)
- Thứ 2: thời gian gần đây, các máy BlackBerry do Smartcom ( PHTD) phân phối sẽ tự động kích hoạt bảo hành khi kết nối internet ( 3G, Wifi), nên nếu đồng chí nào có nghi vấn về việc mình phải dùng máy 2nd, mang qua hãng hoặc vào trang smartcom.com.vn tra là biết. Đối với các máy trước đây được kích hoạt sau khoảng 7 ngày sự dụng vẫn có thể xem thông tin kích hoạt bảo hành trên trang Smartcom.com.vn, sướng nhá, đỡ phải suy nghĩ nhiều. Còn đồng chí nào nói DauDen đổi được thông tin bảo hành bên hãng nữa thì...ai em bó tay ^^. À, còn về vụ ốc máy nhìn không "zin", thì cái này nhiều bài viết đề cập rồi, mình xin phép bỏ qua.
- Thứ 3: việc cài bản ROM Leak cho máy mới đúng hay sai ? Mình nghĩ là sai, vì đa số khách hàng mua máy mới đều thích sự "nguyên bản". Tuy nhiên cái "nguyên bản" đa bị mấy em dán tem bên Smartcom cưỡng đoạt rồi, và chả ai lại muốn vừa mới mua con máy về vừa dùng lại bị lỗi ( ông nào nói máy bên hãng đã test kĩ, không lỗi lầm gì rồi mới phân phối đến đại lý thì tự vã vào mồm đi, không qua đây mình thân tặng dấu vân..bàn tay cho :v ), hệ điều hành thì hạn chế ( đối với dòng BB10 thì không riêng mình, đa số đều mong đợi các bản cập nhật mới, kể cả bản leak để trải nghiệm được sự cải thiện về tính năng, độ mượt mà cũng như vấn nạn đau đầu là pin). Đó là lý do khi nhập máy về, DauDen luôn kiểm tra gắt gao, để khi máy đến tay người dùng phải thật sự ổn định về phần cứng, tốt về phần mềm, cái sai là ở đó nên xin các "thượng đế" khoan dung bỏ qua cho ( Mình xin phép không đi sâu về bản ROM nào thực sự tốt, vì cùng bản này nhưng trên mỗi em mỗi khác, và cái người ta lấy ra làm thước đo là ở phần đánh giá đa số từ người dùng có kinh nghiệm, cái này có thể tham khảo trên các diên đàn BlackBerry). Một câu thật lòng, có ai muốn mua một con máy, sealbox không có, máy mới mua đã lỗi không ? Hạn chế được cái nào hay cái đó, còn nếu vẫn mơ về nguyên sealbox, một lần nữa, please, đừng nghĩ đến BlackBerry chính hãng ở Việt nam nữa.
- Thứ 4: gói ứng dụng bản quyền, hiện tại vẫn còn đang có nhiều sự bất tiện, lý do? Không phải chỉ khách hàng bât tiện, mà kể cả kĩ thuật viên cũng bất tiện, vậy tại sao không kích hoạt theo BlackBerry ID để mọi bên đều tốt đẹp? Tức nhiên là có khó khăn của nó, còn khó khăn đó là gì, do BlackBerry World, hay do cách quản lý của DauDen....dù cho có là gì cũng đều có nguyên nhân của nó, không ai lại tự đi làm khổ mình, làm khổ "thượng đế". Tuy nhiên DauDen không phải ngồi im chịu trận, như đồng chí BonConMat đã nói, sẽ cố gắng hoàn thành việc kích hoạt qua BlackBerry ID trong thời gian sớm nhất, đấy, họ vẫn đang cố gắng làm, chứ không ngồi im chap nhận, vấn đề là ở đó, còn trong thời gian hoàn thành mục tiêu đó, DauDen vẫn cố gắng hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhat cho vấn đề này như hỗ tro cài qua teamview, qua http://support.dauden.vn/chat.php hay tận nơi...mà không cần khách hàng trực tiếp đến cửa hàng, làm mất thời gian của thượng đế.
Kết: dịch vụ là nghề làm dâu ngàn họ, khó đáp ứng được toàn bộ toàn thể đồng bào, chỉ có phuc vụ 1 cách tốt nhất, đôi khi chính sách rất rõ ràng, nhưng 1 số cá nhân làm chưa đúng hoặc gây hiểu lầm đối với khach hàng, vì thế nếu có thắc mắc gì trong qua trình phục vụ, các đồng chí cứ phản ánh lên ban hỗ trợ khách hàng của từng đại lý, cửa hàng... Các bạn sẽ có được sự hỗ trợ tốt nhất, còn nếu vẫn không hài lòng, inbox mình, chúng ta đi nhậu :v.
P/S: Mình thấy có một số đồng chí bảo là máy chủ topic đã có người dùng rồi, chạy OS rồi xong bán lại, DauDen nhập sau đó xuất bán như máy mới. Chậc, DauDen toan kĩ thuật viên Pro, cái trò vặt này có thể sai sót được không? và nếu có sai sót thì có đến mức nhều máy thế không ? Trang kích hoạt bảo hành bên Smartcom chỉ để tượng trưng à mà muốn nó mới là nó mới ( thông tin chi tiết xin xem lại tập 2, dòng thứ 9) ? Thiển cận quá, nói cứ như không biết gì về BlackBerry, phạt 3 ly volka :P. Thương hiệu rất khó xây dựng, xậy dựng được rồi phải cố công giữ vững và cải thiện tốt hơn, không chỉ vì 1 tí lợi ích nhỏ mà đánh sập cả 1 nền tảng uy tín đâu. Mong đồng bào BlackBerry nên có suy nghĩ sáng suốt và khách quan hơn cho mọi việc, tránh gây hiểu lầm không đáng có, vì một cộng động BlackBery lành mạnh ^^.
P/S 2: mọi người chém nhẹ thôi nhá, trên tinh thần "gió" là chính, đừng để mọi chuyện căng thẳng quá. Thay mặt John Chen, xin cảm ơn
-
30-12-2014, 08:55 AM #105GuestThế còn các mẫu BB10 khác thì sao hay chỉ mỗi Q10 Thái mới thế
Gửi bởi kick20002003
-
30-12-2014, 10:15 AM #106GuestVodka cụ 1 ly trước nhá!
Gửi bởi kick20002003
Cái thứ 2 cụ nói tự kích hoạt, nhà cháu vừa check lại 1 e của PHTD cung cấp, mua tại dautham nữa tháng nay, chưa thấy kích hoạt trên trang bb.smartcom.com.vn cụ nhá, còn trang baohanh.info thì có ngay từ lúc mua! Nếu cụ cần nhà cháu cung cấp hoá đơn, số IMEI cho cụ nhá!
Việc mở hộp ra dán tem bảo hành là bình thường, chẳng cụ nào kêu đâu, có chăng là sau khi dán tem, nó đã lưu lạc, và đc làm những giề trước khi đến tay KH mua ''brandnew'' thì ứ ai biết được ạ!
Việc tự làm gì để có trải nghiệm tốt hơn cho KH thì nghe ko lọt cụ ợ!
Cty, cửa hàng...có chính sách riêng của họ, dưng cái gọi là chính sách đó nên công khai cho mọi KH đuợc biết để tham khảo, đối chiếu. Nhà cháu cũng hỏi cái đó của bên dautham thì đến bi h cũng ứ thấy trả lời nhoé, mặc dù có cụ nói là đại diện bên dautham vào tham gia rùi ợ!
Một người đầu bếp giỏi ko có nghĩa là phải nấu ăn ngon và vừa khẩu vị của tất cả mọi người! Nhưng sẽ là cho đa số vừa ''miệng''! Và sẽ luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu để phục vụ tốt hơn với tinh thần cầu tiến. Chứ ko phải là tao chỉ có vậy, ''xơi'' đc hay không thì tuỳ mày! Hehe.
Cty, cửa hàng có thể có chính sách tốt, tôn chỉ tốt, dưng cái ông thực hiện trực tiếp có khi lại là người phá cái đó, vì cái lợi cá nhân mà làm ảnh hưởng đến uy tín Cty, cửa hàng! Nên ko thể lôi 1 cá nhân xấu đó ra để làm đại diện cho 1 tập thể! Nhưng Cty hay cửa hàng đó phải có biện pháp, cách xử lý hợp tình hợp lý khi cán bộ của họ làm điều đó cụ nhể? Và điều nó nên công khai minh bạch, lúc đó KH sẽ có niềm tin vào đơn vị đó, chứ ko như kiểu ném đã ao bèo! Hay như Táo quân có câu: ''Thi xong xuôi tất cả lại về, ố lề lê''!
Một lần nữa cảm ơn cụ nhá, nhà cháu cũng vào góp tý ''gió'' tiếp cùng cụ!
Thân ái và quyết thắng! Hề hề.
FROM PP.
-
30-12-2014, 10:31 AM #107GuestEm chốt 1 câu góp gió: bác la làng, phản ứng, dìm hàng đủ kiểu nhưng rồi bác cũng đến Dâu Đen mua hàng (Hoặc giới thiệu bạn bè đến mua). Em là em ngưỡng mộ các bác rồi đấy ạ! Chào quyết thắng =))
Gửi bởi bitis06
-
30-12-2014, 10:46 AM #108GuestBác mua máy tận đầu tháng, chủ thớt mua tận cuối tháng. Thế có bao giờ bác lâm vào cảnh vừa nạp thẻ cào đt xong nhận được tin nhắn mai khuyến mãi chưa? Cái gì cũng có điểm bắt đầu của nó. Bác đến sớm thì bác chưa được áp dụng. Vậy thôi. Bên đó họ nâng cấp miễn phí HĐH, sao ko vác máy đến cài mà vô đây la làng làm gì? Em thấy bác nào dìm hàng cũng hình như đang dùng máy từ Dâu Đen. Nhọ quá!
Gửi bởi Cao Hải Triều
-
30-12-2014, 11:05 AM #109
Junior Member
- Ngày tham gia
- Jan 2015
- Bài viết
- 0
bác k biết autoload nó dễ đến mức nào à, con nít làm cũng dc, có cần vác máy tới nó không, cái mình thắc mắc thì đã nói ở trên rồi
Gửi bởi tuanit30
Về cái vấn đề thứ 2 bác nói ở trên là tự kích hoạt bảo hành, mình k tin điều này, mình đưa IMEI cho bác kiểm tra luôn, 359223053342361, đã được kích hoạt bảo hành tại baohanh.info của việt hợp từ lúc mua (17/11/2014) nhưng trên bb.smartcom.com.vn thì tới giờ vẫn chưa thấy kích hoạt =]]~
-
30-12-2014, 11:16 AM #110
Junior Member
- Ngày tham gia
- Feb 2015
- Bài viết
- 3
Mình dùng BB cũng lâu rồi, mua từ hàng dựng, hàng thương gia, hàng chính hãng...tất cả mình đều trải qua. Và cho thấy là tất cả các máy BB do smartcom hay brighstar phân phối chính hãng thì chẳng bao h có chuyện nguyên seal box, 9300 ngày xưa mình mua bên thế giới di động cũng bị bóc ra dán tem hết rồi. Còn chuyện up Rom thì mình nghĩ tuỳ nơi thôi, Dâu Đen muốn đem lại lợi ích cho Kh khi mua máy k quan tâm đến vấn đề lỗi rom thì bộ phận kĩ thuật hiểu rõ điều đó nhất, một số nơi khác thì sẽ hỏi ý kiến kh và tư vấn cho họ rom tối ưu nhất khi mua máy. Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh, đều chung hướng tới kh thôi. Mình nghĩ Dâu Đen sẽ không dại gì đánh mất uy tín của mình mấy năm nay đâu. Nên bác chủ cứ yên tâm mà xài, lỗi thì đem ra đổi lo gì.
Các Chủ đề tương tự
-
Camera trên Priv: Phần cứng tốt, phần mềm còn phải cải thiện
Bởi giangdaigia14 trong diễn đàn Tin tức BlackBerryTrả lời: 1Bài viết cuối: 20-01-2016, 10:41 AM -
Ẩn phần Icon Label - Bạn muốn phần hiển thị thông tin trên màn hình BB10 rộng hơn chút không?
Bởi ngoson trong diễn đàn Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/ĐápTrả lời: 38Bài viết cuối: 09-06-2015, 04:53 PM -
Tòa án yêu cầu Typo phải trả BlackBerry $860,000 vì vi phạm lệnh cấm bán hàng
Bởi ngoc.tien trong diễn đàn Tin tức BlackBerryTrả lời: 38Bài viết cuối: 08-02-2015, 11:13 PM -
RIM sẽ phát hành 6 sản phẩm BlackBerry 10 (3 sản phẩm thuần cảm ứng và 3 sản phẩm physical QWERTY/To
Bởi thanhhangxt trong diễn đàn Tin tức BlackBerryTrả lời: 12Bài viết cuối: 16-09-2012, 08:21 PM -
liệu đây có phải là cách xem phần mềm chạy ẩn trên bb mà k cần phần mềm???
Bởi tienvinh1402 trong diễn đàn 1001 câu hỏi về BlackBerryTrả lời: 16Bài viết cuối: 19-08-2011, 10:27 AM


Trả lời kèm Trích dẫn
. Thương hiệu rất khó xây dựng, xậy dựng được rồi phải cố công giữ vững và cải thiện tốt hơn, không chỉ vì 1 tí lợi ích nhỏ mà đánh sập cả 1 nền tảng uy tín đâu. Mong đồng bào BlackBerry nên có suy nghĩ sáng suốt và khách quan hơn cho mọi việc, tránh gây hiểu lầm không đáng có, vì một cộng động BlackBery lành mạnh ^^.
Trong thế giới của những cảm xúc ẩn sâu, nơi ham muốn không chỉ là bản năng mà là sự thấu hiểu và kết nối, người đàn ông hiện đại đã tìm thấy một “người bạn đồng hành” mới – đồ chơi tình dục nam....
Khi đam mê lên tiếng – đồ chơi...