Trích dẫn Gửi bởi luffy
Thực ra cái em nói có 2 vế:
1. Em vào phần bài về passport phần comment có bác hỏi có máy trải nghiệm không? Thì bên dauden trả lời ra 2 địa chỉ 1 ở hn và 1 ở tphcm. Nhưng em ra thì không có. Vậy dauden trả lời các câu hỏi chỉ là để cho có thôi ạ?
2. Kể cả ko có máy cũng không sao nhưng thái độ của em nhân viên trả lời mình giống như mấy em ở chỗ bán đồ sang chảnh ấy. Nó giống như kiểu làm gì có tiền mua mà đòi trải nghiệm.
Em ko có ý định dìm dauden, nhưng làm dịch vụ thì phần hình ảnh với khách hàng rất quan trọng ạ. Và để có ấn tương tốt đối với khách em nghĩ dauden cần chấn chỉnh nhân viên của mình thôi ạ
Chào bạn luffy, Về vấn đề máy trải nghiệm có thể Admin kênh Fanpage nhầm lẫn câu hỏi của bạn, vì khi thời điểm máy mới ra mắt, nhà sản xuất chỉ chuyển qua bên mình máy mô hình chứ không phải máy dành riêng để trải nghiệm. Một số đơn vị khác cho Khách hàng trải nghiệm trực tiếp trên máy test - máy chưa phải là bản chính thức và chỉ dành cho lập trình viên, bản thân bộ phận kỹ thuật bên mình cũng có máy test như vậy, tuy nhiên do đó không phải là máy chính thức nên bên mình chấp nhận để Khách hàng trải nghiệp hơi trễ - Tuy nhiên sản phẩm là sản phẩm thương mại và cũng là sản phẩm chính thức bạn sẽ nhận được khi chọn mua. Mong bạn thông cảm và hiểu cho Dâu Đen.
Về trường hợp thái độ nhân viên bán hàng thiếu nhiệt tình, Dâu Den rất cảm ơn phản hồi của bạn, bên mình đã tiến hành chấn chỉnh và xử lý những cá nhân không làm tốt trách nhiệm bán hàng. Mong bạn bỏ qua lỗi này và tiếp tuc đến ủng hộ Dâu Đen trong thời gian tới.
Thân mến!