Cái thứ 2 cụ nói tự kích hoạt, nhà cháu vừa check lại 1 e của PHTD cung cấp, mua tại dautham nữa tháng nay, chưa thấy kích hoạt trên trang bb.smartcom.com.vn cụ nhá, còn trang baohanh.info thì có ngay từ lúc mua! Nếu cụ cần nhà cháu cung cấp hoá đơn, số IMEI cho cụ nhá!
Đây là thông báo chính thức từ bên Smartcom ( PHTD), không phải mình đoán mò, nếu bạn cần thêm thông tin cứ inbox mình, mình gửi sdt hoặc dẫn bạn đến tận nơi để kiểm chứng thông tin, còn nếu máy bạn vẫn chưa được kích hoạt có thể do bên đó bên hãng quản lý vấn đề này vẫn còn bất cập, bạn có thể mang máy ra đại lý mà bạn mua máy hoặc các điểm bảo hành của hãng để phản ánh về tình trạng này. Một lần nữa xin khẳng định, đây không phải là suy đoán cá nhân.




Việc tự làm gì để có trải nghiệm tốt hơn cho KH thì nghe ko lọt cụ ợ!
Cty, cửa hàng...có chính sách riêng của họ, dưng cái gọi là chính sách đó nên công khai cho mọi KH đuợc biết để tham khảo, đối chiếu. Nhà cháu cũng hỏi cái đó của bên dautham thì đến bi h cũng ứ thấy trả lời nhoé, mặc dù có cụ nói là đại diện bên dautham vào tham gia rùi ợ!
Một người đầu bếp giỏi ko có nghĩa là phải nấu ăn ngon và vừa khẩu vị của tất cả mọi người! Nhưng sẽ là cho đa số vừa ''miệng''! Và sẽ luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu để phục vụ tốt hơn với tinh thần cầu tiến. Chứ ko phải là tao chỉ có vậy, ''xơi'' đc hay không thì tuỳ mày! Hehe.
Cty, cửa hàng có thể có chính sách tốt, tôn chỉ tốt, dưng cái ông thực hiện trực tiếp có khi lại là người phá cái đó, vì cái lợi cá nhân mà làm ảnh hưởng đến uy tín Cty, cửa hàng! Nên ko thể lôi 1 cá nhân xấu đó ra để làm đại diện cho 1 tập thể! Nhưng Cty hay cửa hàng đó phải có biện pháp, cách xử lý hợp tình hợp lý khi cán bộ của họ làm điều đó cụ nhể? Và điều nó nên công khai minh bạch, lúc đó KH sẽ có niềm tin vào đơn vị đó, chứ ko như kiểu ném đã ao bèo! Hay như Táo quân có câu: ''Thi xong xuôi tất cả lại về, ố lề lê''!
Một lần nữa cảm ơn cụ nhá, nhà cháu cũng vào góp tý ''gió'' tiếp cùng cụ!
Thân ái và quyết thắng! Hề hề.
Đồng chí nói đúng, luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu, hy vọng DauDen sẽ nghe được những đóng góp trên của các đồng chí ở đây, đặc biệt là về vấn đề cài bản Leak cho máy mới, chi tiết hơn trong việc công khai các chính sách đến khách hàng.

Nghề dịch vụ khó lắm, đôi khi 1 sự hiểu lầm nhỏ có thể sẽ dẫn đến nhiều suy nghĩ tiêu cực. Vừa "miệng" đa số, nhưng khi gặp người "kén ăn", làm thể nào để vừa làm hài lòng những người này, lại phải làm vừa miệng đa số, trong khi bạn chỉ được chế biến 1 "món ăn" ? Chính sách phải thống nhất, và như đồng chí bitis06 đã nói, nên công khai hơn đến khách hàng, sẽ tránh được những tình trạng tương tự như trên. Riêng cá nhân nào cửa hàng, đại ly...làm sai, luôn có các kênh hỗ trợ chăm sóc khách hàng để các đồng chí phản ánh, và những phản ánh, đóng góp của đồng chí sẽ giúp cửa hàng, đại lý đó cải thiện tốt hơn, để nếu có lần sau quay lại, bạn sẽ được hỗ trợ một cách tốt nhất.

Không có gì là hoàn hảo, chỉ có sự cố gắng cải thiện sao cho tốt nhất có thể, vì thế luôn cần những ý kiến đóng góp một cách "tích cực", dù gì vui vẻ cũng làm mọi thứ lạc quan hơn, sống lâu hơn để còn chém gió chớ ^^