-
30-12-2014, 11:21 AM #111
Junior Member
- Ngày tham gia
- Feb 2015
- Bài viết
- 3
Gửi bởi ErentorNguyen
-
30-12-2014, 11:31 AM #112
Banned
- Ngày tham gia
- Feb 2015
- Bài viết
- 0
Uhm mình cũng đọc qua page rồi. Nhập nhèm thông tin thì xin chủ thớt cắm thẳng mặt ra Dâu Đen để được giải thích chính đáng. Còn mọi ng trên này cũng chỉ là góp ý thôi chứ có phải ng bán hàng đâu. Nếu cho các bác làm chủ Dâu Đen thì các bác phải làm như thế nào...tưởng dễ lắm chắc. Uy tín mấy năm đâu thể dễ dàng bỏ đi được. Làm ăn mà. Tất cả là vì KH. Vậy thôi. Chủ thớt vào nói câu cuối chốt topic là vừa. Hehe.
-
30-12-2014, 11:37 AM #113
Banned
- Ngày tham gia
- Feb 2015
- Bài viết
- 0
Mình nghĩ là nên close topic, người vào sau đọc 6 pages này là đủ rõ ai thế nào. Còn muốn chờ dđ giải thích thỏa đáng á? HOANG ĐƯỜNG
-
30-12-2014, 11:45 AM #114
Junior Member
- Ngày tham gia
- Jan 2015
- Bài viết
- 6
Er chuyện Dâu Đen giải thích và làm hài lòng Khách hàng là chuyện của họ, cần gì bác phải lên tiếng hoang đường
). Bản thân tôi cũng kinh doanh nên tôi biết được cảm giác của họ như thế nào khi có người nói mình như vậy trong khi uy tín gầy dựng thương hiệu bao lâu nay mất chỉ vì cái máy được cài trc 10.3 ak haha.. Mà thôi close topic đi. Haha.
-
30-12-2014, 11:48 AM #115Guest
Gửi bởi ErentorNguyen
)
-
30-12-2014, 11:54 AM #116Guest
Gửi bởi BonConMat
Thân.
-
30-12-2014, 11:57 AM #117
Banned
- Ngày tham gia
- Feb 2015
- Bài viết
- 0
Gửi bởi m100
-
30-12-2014, 12:01 PM #118
Banned
- Ngày tham gia
- Feb 2015
- Bài viết
- 0
Gửi bởi ErentorNguyen
Nên biết là khách hàng không phải là gà, mọi người không ai yêu cầu Seal này sealed kia, vì ai cũng biết mua hàng chính hãng ở VN thì không còn cái đó. Nhưng ROM thì phải nguyên bản, nếu có nghịch ngợm rồi thì nên biết điều mà Restore về bản gốc trước khi đưa cho khách. Khuất mắt trông coi, sẽ chẳng ai có ý kiến gì đâu.
-
30-12-2014, 12:41 PM #119
Junior Member
- Ngày tham gia
- Feb 2015
- Bài viết
- 3
Úp Rom thì có phải chọc vào lỗ không các kụ??
-
30-12-2014, 12:51 PM #120GuestCái thứ 2 cụ nói tự kích hoạt, nhà cháu vừa check lại 1 e của PHTD cung cấp, mua tại dautham nữa tháng nay, chưa thấy kích hoạt trên trang bb.smartcom.com.vn cụ nhá, còn trang baohanh.info thì có ngay từ lúc mua! Nếu cụ cần nhà cháu cung cấp hoá đơn, số IMEI cho cụ nhá!
Việc tự làm gì để có trải nghiệm tốt hơn cho KH thì nghe ko lọt cụ ợ!
Cty, cửa hàng...có chính sách riêng của họ, dưng cái gọi là chính sách đó nên công khai cho mọi KH đuợc biết để tham khảo, đối chiếu. Nhà cháu cũng hỏi cái đó của bên dautham thì đến bi h cũng ứ thấy trả lời nhoé, mặc dù có cụ nói là đại diện bên dautham vào tham gia rùi ợ!
Một người đầu bếp giỏi ko có nghĩa là phải nấu ăn ngon và vừa khẩu vị của tất cả mọi người! Nhưng sẽ là cho đa số vừa ''miệng''! Và sẽ luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu để phục vụ tốt hơn với tinh thần cầu tiến. Chứ ko phải là tao chỉ có vậy, ''xơi'' đc hay không thì tuỳ mày! Hehe.
Cty, cửa hàng có thể có chính sách tốt, tôn chỉ tốt, dưng cái ông thực hiện trực tiếp có khi lại là người phá cái đó, vì cái lợi cá nhân mà làm ảnh hưởng đến uy tín Cty, cửa hàng! Nên ko thể lôi 1 cá nhân xấu đó ra để làm đại diện cho 1 tập thể! Nhưng Cty hay cửa hàng đó phải có biện pháp, cách xử lý hợp tình hợp lý khi cán bộ của họ làm điều đó cụ nhể? Và điều nó nên công khai minh bạch, lúc đó KH sẽ có niềm tin vào đơn vị đó, chứ ko như kiểu ném đã ao bèo! Hay như Táo quân có câu: ''Thi xong xuôi tất cả lại về, ố lề lê''!
Một lần nữa cảm ơn cụ nhá, nhà cháu cũng vào góp tý ''gió'' tiếp cùng cụ!
Thân ái và quyết thắng! Hề hề.
Nghề dịch vụ khó lắm, đôi khi 1 sự hiểu lầm nhỏ có thể sẽ dẫn đến nhiều suy nghĩ tiêu cực. Vừa "miệng" đa số, nhưng khi gặp người "kén ăn", làm thể nào để vừa làm hài lòng những người này, lại phải làm vừa miệng đa số, trong khi bạn chỉ được chế biến 1 "món ăn" ? Chính sách phải thống nhất, và như đồng chí bitis06 đã nói, nên công khai hơn đến khách hàng, sẽ tránh được những tình trạng tương tự như trên. Riêng cá nhân nào cửa hàng, đại ly...làm sai, luôn có các kênh hỗ trợ chăm sóc khách hàng để các đồng chí phản ánh, và những phản ánh, đóng góp của đồng chí sẽ giúp cửa hàng, đại lý đó cải thiện tốt hơn, để nếu có lần sau quay lại, bạn sẽ được hỗ trợ một cách tốt nhất.
Không có gì là hoàn hảo, chỉ có sự cố gắng cải thiện sao cho tốt nhất có thể, vì thế luôn cần những ý kiến đóng góp một cách "tích cực", dù gì vui vẻ cũng làm mọi thứ lạc quan hơn, sống lâu hơn để còn chém gió chớ ^^
Các Chủ đề tương tự
-
Camera trên Priv: Phần cứng tốt, phần mềm còn phải cải thiện
Bởi giangdaigia14 trong diễn đàn Tin tức BlackBerryTrả lời: 1Bài viết cuối: 20-01-2016, 10:41 AM -
Ẩn phần Icon Label - Bạn muốn phần hiển thị thông tin trên màn hình BB10 rộng hơn chút không?
Bởi ngoson trong diễn đàn Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/ĐápTrả lời: 38Bài viết cuối: 09-06-2015, 04:53 PM -
Tòa án yêu cầu Typo phải trả BlackBerry $860,000 vì vi phạm lệnh cấm bán hàng
Bởi ngoc.tien trong diễn đàn Tin tức BlackBerryTrả lời: 38Bài viết cuối: 08-02-2015, 11:13 PM -
RIM sẽ phát hành 6 sản phẩm BlackBerry 10 (3 sản phẩm thuần cảm ứng và 3 sản phẩm physical QWERTY/To
Bởi thanhhangxt trong diễn đàn Tin tức BlackBerryTrả lời: 12Bài viết cuối: 16-09-2012, 08:21 PM -
liệu đây có phải là cách xem phần mềm chạy ẩn trên bb mà k cần phần mềm???
Bởi tienvinh1402 trong diễn đàn 1001 câu hỏi về BlackBerryTrả lời: 16Bài viết cuối: 19-08-2011, 10:27 AM
Trong thế giới đồ chơi dục tình đương đại, máy rung vùng kín Super Bullet đang trở nên cái tên được nhắc đến nhiều nhất. Với thiết kế nhỏ gọn nhưng mang lại khoái cảm bất ngờ, liệu sản phẩm này có...
Người dùng nói gì về máy rung...