Trích dẫn Gửi bởi kick20002003
Hiệu ứng đám đông ^^, vào ủng hộ tí cho nhiều đồng chí chưa đủ độ phê được thoã mãn ( theo hình thức chém gió thôi nhá )

- Thứ 1: máy Q10 Thái nhập từ SmartCom ( PHTD) đều được bóc ra dám tem thân máy, nắp lưng, pin và sạc... nên nếu muốn có Sealbox thì Please, đừng nghĩ đến chuyện mua máy BlackBerry chính hãng ở Việt Nam nữa ^^. Đồng chí nào ở Hà Nội còn lăn tăn vụ này cứ qua Tầng B1, Toà Nhà Dầu Khí, Trung Kính , Yên Hoà, Hà Nội ( Kho Phân Phối BlackBerry của Smartcom) hoặc inbox mình, mình sẽ làm hướng dẫn viên du...ngoạn ( phí dịch vụ là 1 chầu cafe nhá, sẵn giao lưu BlackBerry luôn )

- Thứ 2: thời gian gần đây, các máy BlackBerry do Smartcom ( PHTD) phân phối sẽ tự động kích hoạt bảo hành khi kết nối internet ( 3G, Wifi), nên nếu đồng chí nào có nghi vấn về việc mình phải dùng máy 2nd, mang qua hãng hoặc vào trang smartcom.com.vn tra là biết. Đối với các máy trước đây được kích hoạt sau khoảng 7 ngày sự dụng vẫn có thể xem thông tin kích hoạt bảo hành trên trang Smartcom.com.vn, sướng nhá, đỡ phải suy nghĩ nhiều. Còn đồng chí nào nói DauDen đổi được thông tin bảo hành bên hãng nữa thì...ai em bó tay ^^. À, còn về vụ ốc máy nhìn không "zin", thì cái này nhiều bài viết đề cập rồi, mình xin phép bỏ qua.

- Thứ 3: việc cài bản ROM Leak cho máy mới đúng hay sai ? Mình nghĩ là sai, vì đa số khách hàng mua máy mới đều thích sự "nguyên bản". Tuy nhiên cái "nguyên bản" đa bị mấy em dán tem bên Smartcom cưỡng đoạt rồi, và chả ai lại muốn vừa mới mua con máy về vừa dùng lại bị lỗi ( ông nào nói máy bên hãng đã test kĩ, không lỗi lầm gì rồi mới phân phối đến đại lý thì tự vã vào mồm đi, không qua đây mình thân tặng dấu vân..bàn tay cho :v ), hệ điều hành thì hạn chế ( đối với dòng BB10 thì không riêng mình, đa số đều mong đợi các bản cập nhật mới, kể cả bản leak để trải nghiệm được sự cải thiện về tính năng, độ mượt mà cũng như vấn nạn đau đầu là pin). Đó là lý do khi nhập máy về, DauDen luôn kiểm tra gắt gao, để khi máy đến tay người dùng phải thật sự ổn định về phần cứng, tốt về phần mềm, cái sai là ở đó nên xin các "thượng đế" khoan dung bỏ qua cho ( Mình xin phép không đi sâu về bản ROM nào thực sự tốt, vì cùng bản này nhưng trên mỗi em mỗi khác, và cái người ta lấy ra làm thước đo là ở phần đánh giá đa số từ người dùng có kinh nghiệm, cái này có thể tham khảo trên các diên đàn BlackBerry). Một câu thật lòng, có ai muốn mua một con máy, sealbox không có, máy mới mua đã lỗi không ? Hạn chế được cái nào hay cái đó, còn nếu vẫn mơ về nguyên sealbox, một lần nữa, please, đừng nghĩ đến BlackBerry chính hãng ở Việt nam nữa.

- Thứ 4: gói ứng dụng bản quyền, hiện tại vẫn còn đang có nhiều sự bất tiện, lý do? Không phải chỉ khách hàng bât tiện, mà kể cả kĩ thuật viên cũng bất tiện, vậy tại sao không kích hoạt theo BlackBerry ID để mọi bên đều tốt đẹp? Tức nhiên là có khó khăn của nó, còn khó khăn đó là gì, do BlackBerry World, hay do cách quản lý của DauDen....dù cho có là gì cũng đều có nguyên nhân của nó, không ai lại tự đi làm khổ mình, làm khổ "thượng đế". Tuy nhiên DauDen không phải ngồi im chịu trận, như đồng chí BonConMat đã nói, sẽ cố gắng hoàn thành việc kích hoạt qua BlackBerry ID trong thời gian sớm nhất, đấy, họ vẫn đang cố gắng làm, chứ không ngồi im chap nhận, vấn đề là ở đó, còn trong thời gian hoàn thành mục tiêu đó, DauDen vẫn cố gắng hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhat cho vấn đề này như hỗ tro cài qua teamview, qua http://support.dauden.vn/chat.php hay tận nơi...mà không cần khách hàng trực tiếp đến cửa hàng, làm mất thời gian của thượng đế.

Kết: dịch vụ là nghề làm dâu ngàn họ, khó đáp ứng được toàn bộ toàn thể đồng bào, chỉ có phuc vụ 1 cách tốt nhất, đôi khi chính sách rất rõ ràng, nhưng 1 số cá nhân làm chưa đúng hoặc gây hiểu lầm đối với khach hàng, vì thế nếu có thắc mắc gì trong qua trình phục vụ, các đồng chí cứ phản ánh lên ban hỗ trợ khách hàng của từng đại lý, cửa hàng... Các bạn sẽ có được sự hỗ trợ tốt nhất, còn nếu vẫn không hài lòng, inbox mình, chúng ta đi nhậu :v.

P/S: Mình thấy có một số đồng chí bảo là máy chủ topic đã có người dùng rồi, chạy OS rồi xong bán lại, DauDen nhập sau đó xuất bán như máy mới. Chậc, DauDen toan kĩ thuật viên Pro, cái trò vặt này có thể sai sót được không? và nếu có sai sót thì có đến mức nhều máy thế không ? Trang kích hoạt bảo hành bên Smartcom chỉ để tượng trưng à mà muốn nó mới là nó mới ( thông tin chi tiết xin xem lại tập 2, dòng thứ 9) ? Thiển cận quá, nói cứ như không biết gì về BlackBerry, phạt 3 ly volka . Thương hiệu rất khó xây dựng, xậy dựng được rồi phải cố công giữ vững và cải thiện tốt hơn, không chỉ vì 1 tí lợi ích nhỏ mà đánh sập cả 1 nền tảng uy tín đâu. Mong đồng bào BlackBerry nên có suy nghĩ sáng suốt và khách quan hơn cho mọi việc, tránh gây hiểu lầm không đáng có, vì một cộng động BlackBery lành mạnh ^^.

P/S 2: mọi người chém nhẹ thôi nhá, trên tinh thần "gió" là chính, đừng để mọi chuyện căng thẳng quá. Thay mặt John Chen, xin cảm ơn
Vodka cụ 1 ly trước nhá!
Cái thứ 2 cụ nói tự kích hoạt, nhà cháu vừa check lại 1 e của PHTD cung cấp, mua tại dautham nữa tháng nay, chưa thấy kích hoạt trên trang bb.smartcom.com.vn cụ nhá, còn trang baohanh.info thì có ngay từ lúc mua! Nếu cụ cần nhà cháu cung cấp hoá đơn, số IMEI cho cụ nhá!
Việc mở hộp ra dán tem bảo hành là bình thường, chẳng cụ nào kêu đâu, có chăng là sau khi dán tem, nó đã lưu lạc, và đc làm những giề trước khi đến tay KH mua ''brandnew'' thì ứ ai biết được ạ!
Việc tự làm gì để có trải nghiệm tốt hơn cho KH thì nghe ko lọt cụ ợ!
Cty, cửa hàng...có chính sách riêng của họ, dưng cái gọi là chính sách đó nên công khai cho mọi KH đuợc biết để tham khảo, đối chiếu. Nhà cháu cũng hỏi cái đó của bên dautham thì đến bi h cũng ứ thấy trả lời nhoé, mặc dù có cụ nói là đại diện bên dautham vào tham gia rùi ợ!
Một người đầu bếp giỏi ko có nghĩa là phải nấu ăn ngon và vừa khẩu vị của tất cả mọi người! Nhưng sẽ là cho đa số vừa ''miệng''! Và sẽ luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu để phục vụ tốt hơn với tinh thần cầu tiến. Chứ ko phải là tao chỉ có vậy, ''xơi'' đc hay không thì tuỳ mày! Hehe.
Cty, cửa hàng có thể có chính sách tốt, tôn chỉ tốt, dưng cái ông thực hiện trực tiếp có khi lại là người phá cái đó, vì cái lợi cá nhân mà làm ảnh hưởng đến uy tín Cty, cửa hàng! Nên ko thể lôi 1 cá nhân xấu đó ra để làm đại diện cho 1 tập thể! Nhưng Cty hay cửa hàng đó phải có biện pháp, cách xử lý hợp tình hợp lý khi cán bộ của họ làm điều đó cụ nhể? Và điều nó nên công khai minh bạch, lúc đó KH sẽ có niềm tin vào đơn vị đó, chứ ko như kiểu ném đã ao bèo! Hay như Táo quân có câu: ''Thi xong xuôi tất cả lại về, ố lề lê''!
Một lần nữa cảm ơn cụ nhá, nhà cháu cũng vào góp tý ''gió'' tiếp cùng cụ!
Thân ái và quyết thắng! Hề hề.

FROM PP.