Trích dẫn Gửi bởi bitis06
Về tem sealbox, vì những cái máy mình và bạn bè mình đã mua, có cái có, có cái ko có ,và thường cái đó ít được lưu giữ lại hình ảnh để tham khảo khi mình bán, cho, tặng máy. Cái này ae nào có thêm thông tin sẽ cung cấp giúp! Nhưng chắc chắn cái tem đó ko phải của ''Nhật Cường'' như bác nói ạ.
Về tem xuất xứ hàng nhập khẩu, cái này các bác muốn ko có cũng ko được ạ, nó là quy định bắt buộc phải có theo luật rùi, đến cái túi đựng tăm, gói kẹo cũng phải có bác ạ. (cung cấp thông tin xuất xứ, tháng năm, nhà NK, nhà PP, và 1 số thông tin cơ bản khác)
Về phần mềm tặng kèm của VH, cái bác nói lộ code thì lại thuộc về Viet hop và các nhân viên của VH cũng như cách quản lý của VH, chứ BlackBerry hay bộ phận BlackBerry World chắc chắn họ không làm cái ''trò mèo'' đó đâu ạ.
Vậy tại sao VH ko đăng ký 1 cái reedem cho 1.000 ID, cho 1app, sau đó quản lý và nhập cho KH. (lúc đó là do cách quản lý của VH để sao ko thất thoát.) chứ ko thể đổ lỗi cho BBW. Theo mình biết, cách cài app và cấp bản quyền theo mã PIN thực ra là giống cách các bác xài CC chùa hay bán trên mạng. Còn thực tế, BlackBerry hay kể cả Apple, Android đều quản lý bản quyền theo ID. Chứ khi mỗi lần mất, hỏng, đổi máy thì cái gọi là bản quyền theo máy đó cũng bốc hơi mất luôn ợ.
Cái này nhà cháu chỉ xin đóng góp ý kiến về thực trạng với bác, và cũng tạm coi như bác là đại diện VH, Dauden thui ạ. Chứ nhiều khi, ( nhà cháu nói thật, nếu ko phải có gì bác bỏ quá cho ạ) bác giải thích hay giúp đỡ về các thông tin của dauden, nhưng khi ''bí quá'' bên dauden họ vào confirm và xổ toẹt là bác ko phải là đại diện của dauden thì ae bber bọn cháu cũng chỉ bít cười trừ thui ạ. Hihi.
Và như thế các cụ gọi là ''hình nhân thế mạng'', hay Tây nó kêu là ''cát ca đơ'' đó ạ.
Một lần nữa cảm ơn bác với tư cách cùng là thành viên diễn đàn ạ.
Thân.



FROM PP.
Chào bạn bitis06,
Mình là đại diện Dâu Đen BalckBerry xác nhận anh Lộc ( nick BonConMat ) là trưởng bộ phận kỹ thuật bên mình. Về vấn đề bạn nêu, mình xin được giải đáp như sau:
- Máy bên mình bán ra luôn cam kết về chất lượng, nguồn gốc và luôn áp dụng chế độ hậu mãi, bảo hành cao nhất nhằm mang lại sự an tâm và hài lòng từ Khách hàng. Vì trong quá trình chăm sóc và hỗ trợ Khách hàng, kỹ thuật bên mình nhận thấy có một số lỗi phát sinh và bản ROM 10.3 tuy chưa có phiên bản chính thức nhưng vẫn khắc phục tốt những lỗi đã gặp phải. Do đó bên mình tham khảo thông tin phản hồi tin cậy từ nhiều phía ( Từ phía Khách hàng và từ nhiều anh chị có uy tín về BB đã sử dụng bản 10.3) ,nên bên mình tiến hành cài đặt bản 10.3 cho Khách hàng, với mong muốn giúp Khách hàng có trải nghiệm tốt hơn về phiên bản HĐH ổn định hơn và tốt hơn. Do đó, rất mong anh em cùng trải nghiệm rồi hãy đánh giá.
- Về việc bộ phần mềm bản quyền, Bộ phận kỹ thuật bên mình vẫn hổ trợ gửi phần mềm cho Khách hàng trong trường hợp Khách hàng đã làm mất bộ phần mềm, Khách hàng không cần phải đến showroom ạ. Dâu Đen cũng mong anh em cập nhật thông tin chính xác này và lưu ý khi cần hỗ trợ.
Thân mến!