Trang 15 của 16 Đầu tiênĐầu tiên ... 513141516 CuốiCuối
Kết quả 141 đến 150 của 160
  1. #141
    Ngày tham gia
    Feb 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi Google
    Mình cũng đang bức xúc vấn đề app bản quyền bên Dâu Đen. Mình có gọi điện cho Dâu Đen 119 Xã Đàn. Xin lại file bar các ứng dụng của Viethop thì được trả lời bạn qua cửa hàng để cài lại. Bạn giải thích hộ mình với.
    Em cũng giống như bác đây... đang quan tâm vấn đề này

  2. #142
    Ngày tham gia
    Feb 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi Google
    Mình cũng đang bức xúc vấn đề app bản quyền bên Dâu Đen. Mình có gọi điện cho Dâu Đen 119 Xã Đàn. Xin lại file bar các ứng dụng của Viethop thì được trả lời bạn qua cửa hàng để cài lại. Bạn giải thích hộ mình với.
    Em cũng giống như bác đây... đang quan tâm vấn đề này

  3. #143
    Ngày tham gia
    Feb 2015
    Bài viết
    0
    Sao thấy viền Q10 Trắng hơi dễ xước thế ta?
    Xài bumper Walnutt khoảng 1 tuần mà vô tình mở ra xem thấy nó xước nhăm nhăm, không biết là xước hay là vết dơ bám vào nữa.

  4. #144
    Ngày tham gia
    Feb 2015
    Bài viết
    0
    Sao thấy viền Q10 Trắng hơi dễ xước thế ta?
    Xài bumper Walnutt khoảng 1 tuần mà vô tình mở ra xem thấy nó xước nhăm nhăm, không biết là xước hay là vết dơ bám vào nữa.

  5. #145
    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Bài viết
    1
    Trích dẫn Gửi bởi dauden.vn
    Chào bạn luffy, Về vấn đề máy trải nghiệm có thể Admin kênh Fanpage nhầm lẫn câu hỏi của bạn, vì khi thời điểm máy mới ra mắt, nhà sản xuất chỉ chuyển qua bên mình máy mô hình chứ không phải máy dành riêng để trải nghiệm. Một số đơn vị khác cho Khách hàng trải nghiệm trực tiếp trên máy test - máy chưa phải là bản chính thức và chỉ dành cho lập trình viên, bản thân bộ phận kỹ thuật bên mình cũng có máy test như vậy, tuy nhiên do đó không phải là máy chính thức nên bên mình chấp nhận để Khách hàng trải nghiệp hơi trễ - Tuy nhiên sản phẩm là sản phẩm thương mại và cũng là sản phẩm chính thức bạn sẽ nhận được khi chọn mua. Mong bạn thông cảm và hiểu cho Dâu Đen.
    Về trường hợp thái độ nhân viên bán hàng thiếu nhiệt tình, Dâu Den rất cảm ơn phản hồi của bạn, bên mình đã tiến hành chấn chỉnh và xử lý những cá nhân không làm tốt trách nhiệm bán hàng. Mong bạn bỏ qua lỗi này và tiếp tuc đến ủng hộ Dâu Đen trong thời gian tới.
    Thân mến!
    Chào bạn!
    Mình có người bạn làm bán hàng nên DauDen, chỗ bạn kia đến xem máy. Ko biết ĐauDen đã xử lý như thế nào với nhân viên có thái độ như trên, nhưng bạn mình bảo chưa thấy xử lý gì

  6. #146
    Trích dẫn Gửi bởi dauden.vn
    Chào bạn luffy, Về vấn đề máy trải nghiệm có thể Admin kênh Fanpage nhầm lẫn câu hỏi của bạn, vì khi thời điểm máy mới ra mắt, nhà sản xuất chỉ chuyển qua bên mình máy mô hình chứ không phải máy dành riêng để trải nghiệm. Một số đơn vị khác cho Khách hàng trải nghiệm trực tiếp trên máy test - máy chưa phải là bản chính thức và chỉ dành cho lập trình viên, bản thân bộ phận kỹ thuật bên mình cũng có máy test như vậy, tuy nhiên do đó không phải là máy chính thức nên bên mình chấp nhận để Khách hàng trải nghiệp hơi trễ - Tuy nhiên sản phẩm là sản phẩm thương mại và cũng là sản phẩm chính thức bạn sẽ nhận được khi chọn mua. Mong bạn thông cảm và hiểu cho Dâu Đen.
    Về trường hợp thái độ nhân viên bán hàng thiếu nhiệt tình, Dâu Den rất cảm ơn phản hồi của bạn, bên mình đã tiến hành chấn chỉnh và xử lý những cá nhân không làm tốt trách nhiệm bán hàng. Mong bạn bỏ qua lỗi này và tiếp tuc đến ủng hộ Dâu Đen trong thời gian tới.
    Thân mến!
    Chào bạn!
    Mình có người bạn làm bán hàng nên DauDen, chỗ bạn kia đến xem máy. Ko biết ĐauDen đã xử lý như thế nào với nhân viên có thái độ như trên, nhưng bạn mình bảo chưa thấy xử lý gì

  7. #147
    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Bài viết
    1
    Trích dẫn Gửi bởi Brian89
    Em cũng giống như bác đây... đang quan tâm vấn đề này
    Chào bạn, bạn chat trực tiếp với kỹ thuật ( http://support.dauden.vn/chat.php) để kỹ thuật bên mình hỗ trợ nhé. Trường hợp bạn gặp vấn đề về kết nối với bộ phận kỹ thuật, bạn có thể liên hệ trực tiếp 1900558895 hoặc Inbox trực tiếp số đt của bạn cùng Imei máy vào Inbox Dâu Đen để mình chuyển thông tin nhờ hỗ trợ bạn nhé. Thân mến!

  8. #148
    Trích dẫn Gửi bởi Brian89
    Em cũng giống như bác đây... đang quan tâm vấn đề này
    Chào bạn, bạn chat trực tiếp với kỹ thuật ( http://support.dauden.vn/chat.php) để kỹ thuật bên mình hỗ trợ nhé. Trường hợp bạn gặp vấn đề về kết nối với bộ phận kỹ thuật, bạn có thể liên hệ trực tiếp 1900558895 hoặc Inbox trực tiếp số đt của bạn cùng Imei máy vào Inbox Dâu Đen để mình chuyển thông tin nhờ hỗ trợ bạn nhé. Thân mến!

  9. #149
    Ngày tham gia
    Feb 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi kokoromo
    Chào bạn!
    Mình có người bạn làm bán hàng nên DauDen, chỗ bạn kia đến xem máy. Ko biết ĐauDen đã xử lý như thế nào với nhân viên có thái độ như trên, nhưng bạn mình bảo chưa thấy xử lý gì
    Chào bạn kokoromo, vấn đề xử lý nội bộ những cá nhân có liên quan sẽ do cấp trên tiếp nhận và xử lý. Bên mình không có hướng công khai những thông tin nội bộ. Tuy nhiên bạn có thể yên tâm về việc chấn chỉnh những cá nhân không hoàn thành tốt công việc là có thật, bên mình hoàn toàn tiếp thu ý kiến Khách hàng và sẽ không bao chee hoặc làm ngơ bất cứ trường hợp nào.
    Sẵn bạn cho mình xin thông tin về người bạn của bạn đang công tác tại Dâu Đen để mình yêu cầu xử lý theo hình thức tiết lộ thông tin nội bộ. Mong sớm nhận được phản hồi từ bạn.
    Thân mến!

  10. #150
    Trích dẫn Gửi bởi kokoromo
    Chào bạn!
    Mình có người bạn làm bán hàng nên DauDen, chỗ bạn kia đến xem máy. Ko biết ĐauDen đã xử lý như thế nào với nhân viên có thái độ như trên, nhưng bạn mình bảo chưa thấy xử lý gì
    Chào bạn kokoromo, vấn đề xử lý nội bộ những cá nhân có liên quan sẽ do cấp trên tiếp nhận và xử lý. Bên mình không có hướng công khai những thông tin nội bộ. Tuy nhiên bạn có thể yên tâm về việc chấn chỉnh những cá nhân không hoàn thành tốt công việc là có thật, bên mình hoàn toàn tiếp thu ý kiến Khách hàng và sẽ không bao chee hoặc làm ngơ bất cứ trường hợp nào.
    Sẵn bạn cho mình xin thông tin về người bạn của bạn đang công tác tại Dâu Đen để mình yêu cầu xử lý theo hình thức tiết lộ thông tin nội bộ. Mong sớm nhận được phản hồi từ bạn.
    Thân mến!

Trang 15 của 16 Đầu tiênĐầu tiên ... 513141516 CuốiCuối

Các Chủ đề tương tự

  1. Camera trên Priv: Phần cứng tốt, phần mềm còn phải cải thiện
    Bởi giangdaigia14 trong diễn đàn Tin tức BlackBerry
    Trả lời: 1
    Bài viết cuối: 20-01-2016, 10:41 AM
  2. Ẩn phần Icon Label - Bạn muốn phần hiển thị thông tin trên màn hình BB10 rộng hơn chút không?
    Bởi ngoson trong diễn đàn Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/Đáp
    Trả lời: 38
    Bài viết cuối: 09-06-2015, 04:53 PM
  3. Trả lời: 38
    Bài viết cuối: 08-02-2015, 11:13 PM
  4. Trả lời: 12
    Bài viết cuối: 16-09-2012, 08:21 PM
  5. liệu đây có phải là cách xem phần mềm chạy ẩn trên bb mà k cần phần mềm???
    Bởi tienvinh1402 trong diễn đàn 1001 câu hỏi về BlackBerry
    Trả lời: 16
    Bài viết cuối: 19-08-2011, 10:27 AM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •