Trang 12 của 16 Đầu tiênĐầu tiên ... 21011121314 ... CuốiCuối
Kết quả 111 đến 120 của 160
  1. #111
    Ngày tham gia
    Feb 2015
    Bài viết
    3
    Trích dẫn Gửi bởi ErentorNguyen
    Mình dùng BB cũng lâu rồi, mua từ hàng dựng, hàng thương gia, hàng chính hãng...tất cả mình đều trải qua. Và cho thấy là tất cả các máy BB do smartcom hay brighstar phân phối chính hãng thì chẳng bao h có chuyện nguyên seal box, 9300 ngày xưa mình mua bên thế giới di động cũng bị bóc ra dán tem hết rồi. Còn chuyện up Rom thì mình nghĩ tuỳ nơi thôi, Dâu Đen muốn đem lại lợi ích cho Kh khi mua máy k quan tâm đến vấn đề lỗi rom thì bộ phận kĩ thuật hiểu rõ điều đó nhất, một số nơi khác thì sẽ hỏi ý kiến kh và tư vấn cho họ rom tối ưu nhất khi mua máy. Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh, đều chung hướng tới kh thôi. Mình nghĩ Dâu Đen sẽ không dại gì đánh mất uy tín của mình mấy năm nay đâu. Nên bác chủ cứ yên tâm mà xài, lỗi thì đem ra đổi lo gì.
    Bác chắc chưa lội page rồi, vấn đề là nhập nhèm một số thông tin, giải thích không vào trọng tâm, xong còn inbox nói chuyện riêng

  2. #112
    Ngày tham gia
    Feb 2015
    Bài viết
    0
    Uhm mình cũng đọc qua page rồi. Nhập nhèm thông tin thì xin chủ thớt cắm thẳng mặt ra Dâu Đen để được giải thích chính đáng. Còn mọi ng trên này cũng chỉ là góp ý thôi chứ có phải ng bán hàng đâu. Nếu cho các bác làm chủ Dâu Đen thì các bác phải làm như thế nào...tưởng dễ lắm chắc. Uy tín mấy năm đâu thể dễ dàng bỏ đi được. Làm ăn mà. Tất cả là vì KH. Vậy thôi. Chủ thớt vào nói câu cuối chốt topic là vừa. Hehe.

  3. #113
    Ngày tham gia
    Feb 2015
    Bài viết
    0
    Mình nghĩ là nên close topic, người vào sau đọc 6 pages này là đủ rõ ai thế nào. Còn muốn chờ dđ giải thích thỏa đáng á? HOANG ĐƯỜNG

  4. #114
    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Bài viết
    6
    Er chuyện Dâu Đen giải thích và làm hài lòng Khách hàng là chuyện của họ, cần gì bác phải lên tiếng hoang đường ). Bản thân tôi cũng kinh doanh nên tôi biết được cảm giác của họ như thế nào khi có người nói mình như vậy trong khi uy tín gầy dựng thương hiệu bao lâu nay mất chỉ vì cái máy được cài trc 10.3 ak haha.. Mà thôi close topic đi. Haha.

  5. #115
    Guest
    Trích dẫn Gửi bởi ErentorNguyen
    Er chuyện Dâu Đen giải thích và làm hài lòng Khách hàng là chuyện của họ, cần gì bác phải lên tiếng hoang đường ). Bản thân tôi cũng kinh doanh nên tôi biết được cảm giác của họ như thế nào khi có người nói mình như vậy trong khi uy tín gầy dựng thương hiệu bao lâu nay mất chỉ vì cái máy được cài trc 10.3 ak haha.. Mà thôi close topic đi. Haha.
    Tích tiểu thành đại chứ không phải có mỗi vụ này đâu bác )

  6. #116
    Guest
    Trích dẫn Gửi bởi BonConMat
    Dear m100,

    Không biết bạn có sử dụng BlackBerry chạy hệ điều hành 10 chưa? Nhưng Offcial của BlackBerry không phát sinh lỗi này thì cũng lỗi khác, nhiều lúc còn thua cả bản Leak. Bạn có thể tham khảo thêm ý kiến của anh em dùng qua.

    Thân.
    Vấn đề là sự "nguyên bản" khi khách hàng mua sản phẩm "brand new" đã bị các bạn "xâm phạm". Các bạn nên nhìn nhận và xin lỗi khách hàng thì tốt hơn. Chứ càng chối quanh chỉ càng làm mất cảm tình, mất uy tín thôi.

    Thân.

  7. #117
    Ngày tham gia
    Feb 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi m100
    Vấn đề là sự "nguyên bản" khi khách hàng mua sản phẩm "brand new" đã bị các bạn "xâm phạm". Các bạn nên nhìn nhận và xin lỗi khách hàng thì tốt hơn. Chứ càng chối quanh chỉ càng làm mất cảm tình, mất uy tín thôi.

    Thân.
    Rồi lại lòi ra là có máy bị "xâm phạm" có máy không.

  8. #118
    Ngày tham gia
    Feb 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi ErentorNguyen
    Er chuyện Dâu Đen giải thích và làm hài lòng Khách hàng là chuyện của họ, cần gì bác phải lên tiếng hoang đường ). Bản thân tôi cũng kinh doanh nên tôi biết được cảm giác của họ như thế nào khi có người nói mình như vậy trong khi uy tín gầy dựng thương hiệu bao lâu nay mất chỉ vì cái máy được cài trc 10.3 ak haha.. Mà thôi close topic đi. Haha.
    Bạn đang vào dìm Dâu Đen à? Để đại diện của họ vào nhận sai và xin lỗi khách hàng đi. Đó mới là cách gây dựng thương hiệu, chứ không phải thấy sai, biết sai rồi tìm cách chống chế, chối quanh

    Nên biết là khách hàng không phải là gà, mọi người không ai yêu cầu Seal này sealed kia, vì ai cũng biết mua hàng chính hãng ở VN thì không còn cái đó. Nhưng ROM thì phải nguyên bản, nếu có nghịch ngợm rồi thì nên biết điều mà Restore về bản gốc trước khi đưa cho khách. Khuất mắt trông coi, sẽ chẳng ai có ý kiến gì đâu.

  9. #119
    Úp Rom thì có phải chọc vào lỗ không các kụ??

  10. #120
    Guest
    Cái thứ 2 cụ nói tự kích hoạt, nhà cháu vừa check lại 1 e của PHTD cung cấp, mua tại dautham nữa tháng nay, chưa thấy kích hoạt trên trang bb.smartcom.com.vn cụ nhá, còn trang baohanh.info thì có ngay từ lúc mua! Nếu cụ cần nhà cháu cung cấp hoá đơn, số IMEI cho cụ nhá!
    Đây là thông báo chính thức từ bên Smartcom ( PHTD), không phải mình đoán mò, nếu bạn cần thêm thông tin cứ inbox mình, mình gửi sdt hoặc dẫn bạn đến tận nơi để kiểm chứng thông tin, còn nếu máy bạn vẫn chưa được kích hoạt có thể do bên đó bên hãng quản lý vấn đề này vẫn còn bất cập, bạn có thể mang máy ra đại lý mà bạn mua máy hoặc các điểm bảo hành của hãng để phản ánh về tình trạng này. Một lần nữa xin khẳng định, đây không phải là suy đoán cá nhân.




    Việc tự làm gì để có trải nghiệm tốt hơn cho KH thì nghe ko lọt cụ ợ!
    Cty, cửa hàng...có chính sách riêng của họ, dưng cái gọi là chính sách đó nên công khai cho mọi KH đuợc biết để tham khảo, đối chiếu. Nhà cháu cũng hỏi cái đó của bên dautham thì đến bi h cũng ứ thấy trả lời nhoé, mặc dù có cụ nói là đại diện bên dautham vào tham gia rùi ợ!
    Một người đầu bếp giỏi ko có nghĩa là phải nấu ăn ngon và vừa khẩu vị của tất cả mọi người! Nhưng sẽ là cho đa số vừa ''miệng''! Và sẽ luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu để phục vụ tốt hơn với tinh thần cầu tiến. Chứ ko phải là tao chỉ có vậy, ''xơi'' đc hay không thì tuỳ mày! Hehe.
    Cty, cửa hàng có thể có chính sách tốt, tôn chỉ tốt, dưng cái ông thực hiện trực tiếp có khi lại là người phá cái đó, vì cái lợi cá nhân mà làm ảnh hưởng đến uy tín Cty, cửa hàng! Nên ko thể lôi 1 cá nhân xấu đó ra để làm đại diện cho 1 tập thể! Nhưng Cty hay cửa hàng đó phải có biện pháp, cách xử lý hợp tình hợp lý khi cán bộ của họ làm điều đó cụ nhể? Và điều nó nên công khai minh bạch, lúc đó KH sẽ có niềm tin vào đơn vị đó, chứ ko như kiểu ném đã ao bèo! Hay như Táo quân có câu: ''Thi xong xuôi tất cả lại về, ố lề lê''!
    Một lần nữa cảm ơn cụ nhá, nhà cháu cũng vào góp tý ''gió'' tiếp cùng cụ!
    Thân ái và quyết thắng! Hề hề.
    Đồng chí nói đúng, luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu, hy vọng DauDen sẽ nghe được những đóng góp trên của các đồng chí ở đây, đặc biệt là về vấn đề cài bản Leak cho máy mới, chi tiết hơn trong việc công khai các chính sách đến khách hàng.

    Nghề dịch vụ khó lắm, đôi khi 1 sự hiểu lầm nhỏ có thể sẽ dẫn đến nhiều suy nghĩ tiêu cực. Vừa "miệng" đa số, nhưng khi gặp người "kén ăn", làm thể nào để vừa làm hài lòng những người này, lại phải làm vừa miệng đa số, trong khi bạn chỉ được chế biến 1 "món ăn" ? Chính sách phải thống nhất, và như đồng chí bitis06 đã nói, nên công khai hơn đến khách hàng, sẽ tránh được những tình trạng tương tự như trên. Riêng cá nhân nào cửa hàng, đại ly...làm sai, luôn có các kênh hỗ trợ chăm sóc khách hàng để các đồng chí phản ánh, và những phản ánh, đóng góp của đồng chí sẽ giúp cửa hàng, đại lý đó cải thiện tốt hơn, để nếu có lần sau quay lại, bạn sẽ được hỗ trợ một cách tốt nhất.

    Không có gì là hoàn hảo, chỉ có sự cố gắng cải thiện sao cho tốt nhất có thể, vì thế luôn cần những ý kiến đóng góp một cách "tích cực", dù gì vui vẻ cũng làm mọi thứ lạc quan hơn, sống lâu hơn để còn chém gió chớ ^^

Trang 12 của 16 Đầu tiênĐầu tiên ... 21011121314 ... CuốiCuối

Các Chủ đề tương tự

  1. Camera trên Priv: Phần cứng tốt, phần mềm còn phải cải thiện
    Bởi giangdaigia14 trong diễn đàn Tin tức BlackBerry
    Trả lời: 1
    Bài viết cuối: 20-01-2016, 10:41 AM
  2. Ẩn phần Icon Label - Bạn muốn phần hiển thị thông tin trên màn hình BB10 rộng hơn chút không?
    Bởi ngoson trong diễn đàn Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/Đáp
    Trả lời: 38
    Bài viết cuối: 09-06-2015, 04:53 PM
  3. Trả lời: 38
    Bài viết cuối: 08-02-2015, 11:13 PM
  4. Trả lời: 12
    Bài viết cuối: 16-09-2012, 08:21 PM
  5. liệu đây có phải là cách xem phần mềm chạy ẩn trên bb mà k cần phần mềm???
    Bởi tienvinh1402 trong diễn đàn 1001 câu hỏi về BlackBerry
    Trả lời: 16
    Bài viết cuối: 19-08-2011, 10:27 AM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •