Kết quả 1 đến 5 của 5

Chủ đề: Cần động lực :)

  1. #1
    Ngày tham gia
    Feb 2015
    Bài viết
    1
    Chào mọi người, mình thâm niên xài BB nay cũng độ 5 năm, chắc là yêu lâu nên có khi đâm ra...chán thì phải các bác ạ
    Chán là vì trước giờ em xài BB, đến đợt rồi do đặc thù công việc nên phải cài 1 số ứng dụng android, nên cài lên em Q10 ( no BBM ) cứ thấy hơi miễn cưỡng, thỉnh thoảng lại update nữa mới khổ
    Hiện tại em Q10 đã đưa cho em trai, đang xài IP4s chữa cháy Hôm nay lập cái topic này mong muốn anh chị em tư vấn thêm dùm mình hoặc thêm động lực để xài tiếp BB
    Phương án như sau :
    1.Hoặc là xài em Q10 ( full bis vì mình ko thích no BBM lắm mặc dù ít xài ) + thêm cái samsung tab để cài ứng dụng android ( zalo, face, them 3 cái ứng dụng của cty nữa ).
    2.Mua hẳn cái IP hay máy android luôn ạ
    Tất nhiên có khó khăn về kinh tế nên mình mới phân vân như vây, mong anh chị em tư vấn và thêm cái động lực để cài tiếp BB ạ

  2. #2
    Làm hẳn con Priv thêm cục pin dự phòng xịn là chuẩn nhu cầu luôn.

  3. #3
    Ngày tham gia
    Feb 2015
    Bài viết
    4
    6s plus không hối hận. em xài pp silver mà xui dính cái máy nóng như lò. Giờ lại no more support q10 với con a cô berry 4 nữa mất niềm tin quá.

  4. #4
    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Bài viết
    0
    Tùy thuộc vào bạn còn muốn gắn bó với BB hay không thôi
    Ảnh mình đính kèm là app mà mình cài lên Q10 fullbis của mình. Mình làm về sáng tạo, ngoài Hub với 3 email push liên tục thì mình thi thoảng có giải trí nhẹ nhàng với game android (GTA 3 và Dream League Soccer - Hay hơn cả FIFA). Q10 của mình cân hết các thể loại app android bạn nhé (chủ yếu 1 số app giao diện phức tạp nhiều thông tin thì bạn chịu khó căn chỉnh ở phần android runtime)

    App liên lạc mình có: Zalo , messenger, Whatapps và skype ngoài ra ảnh ọt thì Ínstagram / VSCO / Flickr, Nhạc thì 1 loạt như trong ảnh bạn thấy Mình rất hài lòng với Q10 của mình, pin khỏe mạnh 1 ngày / Battery saver luôn bật. Hiện tại mình dùng Q10 song song PPSE (không cưỡng lại nổi)

    Nhà mình có vợ mình xài iphone, thi thoảng mình gắn sim vào nhưng rồi lại tháo ra vì mình không tài nào quên đc cái hub và cái phím cứng của BB.

    Hy vọng bạn tìm đc lửa qua chia sẻ của mình Thân.

































  5. #5
    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Bài viết
    0
    q10 + ipad mini 2 =))

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •