Việc chọn khuông hiện giờ đăng TikTok lên xu hướng là một trong suốt những việc cần làm để giúp account TikTok của bạn đấu cận nhiều người hơn. Cố gắng đăng TikTok hiện giờ nào là lên xu hướng? Liệu nhiều công cụ này hỗ trợ bạn tải video TikTok chất lượng không? Cùng kiếm hiểu bài viết dưới đây để dẫn giải đáp thắc mắc trên nhé!
1. Xu hướng trên TikTok là hệt?
Xu hướng trên TikTok là những video, clip đặng ưu tiên hiển thị đến nhiều người dùng hay là nói cách khác là một thuật nhúm riêng dùng để nhấn biết những nội dung quyến rũ, độc địa đáo đặt tăng khả hay là tiếp cận. Điều nào là khá giống với các đề xuất xuất hiện ở YouTube. Khi video TikTok được lên xu hướng, dò người tính nết, tương tác, follow sẽ tăng lên, tạo điều kiện tiện lợi để người dùng dễ dàng phân phát triển chênh và tìm kiếm thêm thu nhập.
Xem chi tiết: Giờ vàng đăng tiktok lên xu hướng giúp video đạt triệu view
2. Khung hiện vàng TikTok là gì?
Khung hiện giờ vàng TikTok là khoảng thời gian mà lại có lượng người truy cập và sử dụng TikTok nhiều nhất trong ngày. Vào thời gian này, các video được đăng tải sẽ dễ dàng và chóng vánh nối cận được nhiều người tính hạnh và lắm được nhiều tương tác. Mỗi sản phẩm sẽ nối cận các nhóm đối tuyệt nhiên tiềm năng khác nhau, vày đó khung giờ vàng đăng bài TikTok cũng khác rau.

3. Trên Tiktok, những thời khắc VÀNG cho việc đăng bài đó là:
6h-8h sáng ⇒ Đăng bài lúc 7h-9h sáng: Khung giờ này man rợ người bắt đầu thức dậy, soạn sửa, ăn sáng và xơi “newsfeed TikTok”
11h-12h trưa ⇒ Đăng bài lúc 11h30-1h30 trưa: Khung giờ này nhiều nhiều người hắn trưa, lượng người dùng online Tiktok vào giờ này khá lớn.
7h-9h tối ⇒ Đăng bài lúc 8h tối: Thời điểm này những tín hát bộ “Tiktok” sẽ giành chôm thời kì ăn tối để lướt vài vòng TikTok. Vì cụ, hãy tận dụng khung giờ này để đăng bài.
10h-12h đêm ⇒ Đăng bài lúc 10h30 tối: Giờ này các “cú đêm” hoạt hễ tương đối xử mạnh: CEO, Manager, dân IT, kinh doanh, lập đệ viên, thiết kế… nếu lắm những sản phẩm nhắm đến đối tượng này thời đây thật sự là khung giờ rất đẹp.
Có thể bạn quan tâm: Xây dựng kênh tiktok triệu follow
4. Khung giờ đăng TikTok lên xu hướng cho 2023
Nếu hở sử dụng TikTok một thời gian, việc xuất hiện trong đề xuất “For your page” nhỉ tang vách do trí đắc địa cho sản phẩm thứ người sáng tạo nội dung, thương hiệu và những người có ảnh hưởng. Đăng nội dung đúng khung giờ vàng đăng TikTok sẽ giúp nội dung dễ dàng lên xu hướng và xuất hiện ở trang mục này.
Dưới đây là bảng phân tách thời gian xuể nhất để đăng trên TikTok cho mỗi ngày trong tuần. Có thể nói rằng, khung giờ đăng TikTok nhiều tương tác nhất làng nhàng tự 6 giờ sáng đến 10 giờ sáng và từ bỏ 7 giờ tối đến 11 giờ tối.
Dựa trên các thí điểm và phân tích của Hootsuite về 30.000 bài đăng, thời gian tốt nhất để đăng trên TikTok để có cụm từ độ tương tác tối đa là lúc 7 giờ tối Thứ Năm.
Cảm ơn các bạn hãy đọc những san sẻ thứ Ben về những cách lên xu hướng Tiktok ở trên. Có rất nhiều cách khác rau, mỗi cách sẽ có những ưu điểm riêng. Hy vẳng qua đây các bạn có thể chọn lọc được cách phù ăn nhập nhất với bản cơ thể!

View more random threads: