Kết quả 1 đến 2 của 2
  1. #1
    Ngày tham gia
    Feb 2015
    Bài viết
    1
    [align=justify]Tại BlackBerry World 2012, Heins đã bày tỏ quan điểm của mình về việc cấp phép cho hệ điều hành BlackBerry. Heins đã trả lời câu hỏi của một trong các phóng viên khi hỏi rằng "lập trường của RIM trong việc cấp giấy phép cho BlackBerry 10":




    RIM muốn cung cấp nền tảng điện toán di động tốt nhất. RIM đang tìm hiểu và lựa chọn xung quanh các phân đoạn của BlackBerry để xem xét nên đặt vị trí BlackBerry 10 vào thị trường cao cấp, trung bình hay thấp. Có rất nhiều cuộc thảo luận về điều này nhưng chúng tôi chưa đưa ra quyết định chính thức. Đầu tiên RIM cần phải chứng minh BlackBerry 10 có tại các điểm nhập cảnh hợp pháp sau đó sẽ tiếp tục thảo luận.
    Thorsten Heins đã nói các cuộc thảo luận chính của RIM về việc cấp giấy phép chủ yếu là về cấp giấy phép theo chiều dọc (licensing to verticals). Điều này là chính xác với những gì mà hệ điều hành QNX đã làm hiện nay với xe ô tô, thiết bị định tuyến, và nhiều hơn nữa trong các ngành khác nhau.

    RIM nhận ra rằng đối với các nhà cung cấp khác để cấp giấy phép BlackBerry 10 cho điện thoại thì họ phải chứng minh nền tảng riêng của họ. Sẽ có các cuộc thảo luận tiếp tục sau khi ra mắt BlackBerry 10 nhưng sau đó Heins nói RIM cần tìm ra nơi phù hợp với danh mục đầu tư của họ. Ví dụ, họ sẽ cấp giấy phép hệ điều hành cho các nhà cung cấp cho ra điện thoại thông minh với chi phí thấp hơn cho các thị trường mới nổi hoặc những quảng cáo rầm rộ.[/align]

    Theo Berryreview

    View more random threads:


  2. #2
    cứ đà này thì con playbook hay bbx càng lúc càng ngon
    nhất là playbook bây giờ giá đang rẻ, gần bằng kindle fire mà chức năng thì khỏi bàn

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •