Không biết các bạn thì sao, tôi thì hàng ngày hàng giờ vẫn dõi theo tin tức về BlackBerry 10. Và thông tin mới nhất được cung cấp bởi BlackBerryOS cho biết một phiên bản cập nhật hệ điều hành dành cho chiếc BlackBerry 10 Dev Alpha - thiết bị dành riêng cho các nhà phát triển đã có bản cập nhật OS 10.0.4.187. Nhưng có vẻ như đây không phải là bản upgrade mà là bản downgrade vì OS của những chiếc BlackBerry 10 Dev Alpha mà các nhà phát triển nhận được tại BB10Jam Orlando là OS 10.0.4.197.


Với bản OS 10.0.4.197 đã xảy ra tình trạng Android Player không làm việc, mất ứng dụng camera sau khi wipe máy. Không biết với bản OS mới này đã khắc phục được những tình trạng trên chưa nhưng cho đến giờ vẫn chưa nhận thấy sự khác biệt giữa hai bản OS này khi thực hiện việc cập nhật.

Qua các bài viết trước đây trên forum BBvietnam.com các bạn đã được biết qua về thiết bị BlackBerry 10 Dev Alpha và thiết bị này khi đến tay các nhà phát triển nó chưa được tích hợp các tính năng cơ bản của phone, thậm chí nó còn chưa có tính năng nghe gọi (chỉ có thể thực hiện qua việc kết nối với tai nghe). Có lẽ RIM muốn các nhà phát triển thoả sức sáng tạo và không hạn chế với thiết bị mới hoàn toàn này. Hy vọng chúng ta sẽ nhận được nhiều, rất nhiều những tính năng mới từ các nhà phát triển trong thời gian tới.

View more random threads: