Thông tin về dương vật giả rung:
Tên sản phẩm: dương vật giả cầm tay rung ngoáy Libaile.
Hãng sinh sản: Libaile.
Chiều dài: 23cm.
Màu sắc: màu da dương vật nam giới của châu á.
Đối tượng dùng: nữ.
Công dụng: thủ dâm, kích thích âm đạo. Hoặc tạo thêm không khí mới cho đời sống chăn gối của các cặp đôi.

Dương vật giả rung ngoáy sẽ giúp bạn thăng hoa theo từng nhịp rung. Sản phẩm giúp thỏa mãn nhu cầu dục tình cho những chị em đang cô đơn. Hoặc là dụng cụ tương trợ dục tình cho các cặp đôi. Giúp thổi một làn gió mới vào việc quan hệ vợ chồng đã nhàm bấy lâu nay.

Dương vật giả cầm tay có rung được thiết kế sang trọng. Từ màu sắc, đến các đường gân giống như một chiếc dương vật thật. Thêm vào đó là độ cứng vừa phải, giống như con cu của một anh chàng đang hứng phấn muốn được quan hệ.

Bạn sẽ hoàn toàn bị chinh phục bởi độ thực của dòng dương vật giả cầm tay này. Đảm bảo sẽ tạo cho bạn hưng phấn cực điểm mà bạn hằng mong muốn lâu nay nay. Khi quan hệ thực với nam giới có thể sự khoái cảm của bạn phụ thuộc vào sức chịu đựng của người đàn ông. Tuy nhiên với dương vật giả cầm tay này, thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm về điều đó. Nó sẽ giúp bạn hưng phấn và đạt khoái cảm nhiều lần khi dùng.

Hướng đẫn sử dụng dương vật giả cầm tay có rung Libaile:
Vệ sinh sạch sẽ trước khi sử dụng. Tránh làm tổn thương cô bé.
Mở nắp và lắp pin, soát chế độ rung của dương vật.
Dùng thêm gel bôi trơn bôi lên âm đạo và dương vật giả cầm tay. Mục đích để cho dương vật dễ dàng xâm nhập và tạo khoái cảm cao nhất cho bạn.
Bật rung và dùng dương vật giả rung xoay thụt mơn trớn mồng đóc, hay cho vào âm đạo. Kích thích khoái cảm của bạn.
Nên dùng ở nể gian tây riêng, cùng với bản nhạc du dương mà bạn yêu thích. Tạo không gian lãng mạn và đưa bạn lên đỉnh nhiều lần hơn.

Khi sử dung xong, rửa lại sản phẩm bằng nước sạch. Lau khô và để nơi thoáng mát lần sau dùng tiếp.
Hoàn toàn bảo đảm an toàn cho sức khỏe và tinh tế. Dương vật giả cầm tay có rung sẽ đưa chi em đạt khoái cảm cao nhất có thể. dạng hình vừa phải, có thể cất giấu an toàn. Cũng có thể mang theo khi đi công tác để thỏa mãn nhu cầu tình dục. Rất phù hợp với chị em đang đọc thân. Hoặc có chồng đi công tác xa muốn thỏa mãn nhu cầu về tình dục của mình. Đây chính là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn để cuộc sống thêm thú vị hơn.