Sự kiện bạn thực hiện có thành công hay không dựa trên sự đánh giá của khách mời tham dự event, và sự kiện đó có thu hút khách mời hay không và số lượng tham gia là bao nhiêu. Trong đó khách hàng thân thiết là nguồn nhân lực chính quyết định lớn nhất tới tốt đẹp của sự kiện.

to chuc tet trung thu cho cac be

Vì vậy điều bạn nên làm là làm sao để thuyết phục đa số vị khách này thường xuyên đến tham gia những event mà bạn tổ chức, điều này sẽ đem tới cho bạn một khoảng doanh thu không nhỏ. Dưới đây là những việc bạn nên làm để làm hài lòng khách hàng thân thiết để họ có thể giúp bạn thực hiện hoàn hảo một event.

Coi khách hàng thân thiết là trung tâm của event

Nếu muốn thu hút họ tham gia event của bạn thường xuyên thì việc bạn cần làm là làm làm thế nào để họ cảm thấy hài lòng khi đến tham dự event, mà cách thức tốt là bạn hãy làm cho họ cảm thấy họ được tôn trọng, cảm thấy họ là những vị khách không thể thiếu trong sự kiện của bạn.

Nếu như đa số hãng hàng không làm hài lòng khách hàng của họ bằng cách thức ưu tiên cho những khách hàng thân thiết của họ các vị trí đầu, hoặc là cho họ một món quà miễn phí như một phiếu mua hàng hoặc là một đêm miễn phí tại một khách sạn địa phương perfect. Thì bạn hãy suy nghĩ cách nào là hoàn chỉnh để áp dụng với sự kiện của mình.

Có đa số chương trình khuyến mãi

Bạn có thể thu hút khách hàng bằng cách thức đưa ra những chương trình khuyến mãi như giảo giá, tặng quà nếu như đặt chỗ sớm. Tuy nhiên bạn cũng nên lưu ý một điều là cần phải thận trọngkhi áp dụng phần ưu đãi cho giá đặt trước Vì trong một số trường hợp, nó có thể đưa đến đa số ý kiến trái chiều không tích cực. Chẳng hạn như họ sẽ đánh giá thấp về chất lượng dịch vụ của, vì nghĩ rằng của tặng thì không có chất lượng.

Xây dựng yếu tố bất ngờ trong event

http://www.tochucsukienpro.com/to-chuc-le-khai-truong-ct19/

Nhằm mục tiêu làm nên một vài bất ngờ nhỏ tại event , bên cạnh đó bạn nên chú ý tạo ra một số chương trình khác để thu hút khách mời thân thiết như: Mời các ngôi sao được yêu thích nhất hiện nay đến tham gia, tặng những phần quà nhỏ để kỉ niệm cho các khách mời tới tham dự, hoặc là đem đến đa số loại thức ăn, nước uống miễn phí bất ngờ cho khách mời. Bên cạnh đó bạn nên chuẩn bị sẵn tâm lý để đón nhận các ý kiến đóng góp của khách hàng.