Chúng ta đã được biết đến RIM đã giành được quyền phát 30'' quảng cáo về BlackBerry 10 tại trận Chung kết Super Bowl của Mỹ diễn ra vào ngày mai. Và không nên coi thường khoảng thời giản quảng cáo này, vì được biết BlackBerry đã phải chi khoảng 3 triệu USD cho thương vụ này.

Hôm nay, trên Youtube xuất hiện một clip với tên gọi "BlackBerry 10 Pre - Super Bowl Commercial" của Pixelcarve, một công ty tại Toronto. Và chắc các bạn còn nhớ mẫu BlackBerry Blade chính là sản phẩm thiết kế của công ty này. Mặc dù chưa phải clip quảng cáo chính thức mà BlackBerry sẽ trình diễn tại Super Bowl, nhưng thực sự nó rất ấn tượng và đáng xem.

<div><iframe width="600" height="360" src="https://www.youtube.com/embed/dY1ecfWT3GQ?wmode=opaque" frameborder="0" allowfullscreen=""></iframe>
[Xem trên BB]</div>
Sau đây là nội dung của video :



Khi chúng tôi phát minh ra điện thoại thông minh vào năm 1999, chúng tôi đã không hoàn toàn đánh giá cao những gì chúng tôi muốn bắt đầu. Khi BlackBerry trở thành công cụ giúp con người rời khỏi bàn làm việc của họ là một thời điểm quan trọng trong công nghệ được chứng minh là bước nhảy vọt và đã để lại ấn tượng tốt cho một thế hệ.

Trong những năm qua, chúng tôi vẫn tập trung vào việc tạo ra các công cụ để hỗ trợ tối đa cho công việc trên các dòng BlackBerry. Ngay cả khi những đối thủ khác liên tục thay đổi công nghệ, nâng cấu hình thiết bị để cho ra những sản phẩm tối tân phục vụ nhu cầu giải trí cũng như tạo ra các tiện ích phục vụ cho công việc. Thì chúng tôi ở lại đúng với giá trị của chúng tôi về năng suất, bảo mật và tốt nhất về truyền tải dữ liệu.

Tuy nhiên, đến một thời điểm khi mà tất cả các đối thủ đã phát triển để trở thành đối thủ cạnh tranh tuyệt vời, và tạo ra những sản phẩm cạnh tranh tuyệt vời..

Chúng tôi đã lặng lẽ dồn tất cả tâm huyết của chúng tôi vào nền tảng mới và sáng tạo ra cách thức giao tiếp đẳng cấp thế giới để giúp chúng tôi có được nền tảng mới này. QNX, giúp hệ thống điều hành ổn định, an toàn và nhanh chóng mà nó đang được NASA áp dụng để đảm bảo sự an toàn trong hệ thống bao gồm những thông tin quan trọng cần được bảo vệ. Tribe Astonishing, người chuyên thiết kế các giao diện và chức năng tốt nhất thế giới từng thấy. Năm của sự đổi mới, đầu tư, công việc khó khăn và sự nỗ lực mãnh liệt của chúng tôi cuối cùng cũng đã thành công...

...một trải nghiệm di động hoàn toàn mới - chắc chắn; an toàn và tuyệt đẹp. Tốt nhất trong các thế hệ, được hỗ trợ bởi hàng ngàn các ứng dụng và trò chơi mà bạn yêu thích, và một trình duyệt web nhanh chưa có đối thủ có khả năng xem tất cả các trang web trên thế giới không giới hạn ...

BlackBerry 10 đã đến.
Có thể nội dung mình dịch không được hay và chính xác 100%.

Nhưng đọc những dòng này thấy yêu BlackBerry hơn. :x
Các bạn cảm nhận gì về BB10. >-

[ Posted by Mobile Device ]

View more random threads: