Công ty xử lý chất thải công nghiệp tai tp hcm Hệ thống xử lý chất thải lỏng bằng phương pháp lọc sinh học nhỏ giọt cải tiến cấp khí ngẫu nhiên IET-BF dùng cách xử lý sinh học diễn ra trong tháp có thông khí tự dưng.

sơ đồ này giúp người tiêu dùng không hề sục khí bằng máy bơm gây ồn và phát tán vi khuẩn như trước đây.

Đây là vật phẩm thuộc đề tài nghiên cứu độc lập - đã có bằng độc quyền Sáng chế số 11841.

sơ đồ xử lý chất thải lỏng bằng bí quyết lọc sinh học nhỏ giọt cải tiến cấp khí tự dưng IET-BF.



sơ đồ xử lý theo kỹ thuật mới này có thể xử lý nước thải của nhiều lĩnh vực khác biệt như nước thải công nghiệp hình thành thực phẩm như sữa, chế tạo bia, nước thải sinh hoạt, nước thải chăn nuôi…

Hệ thống xử lý chất thải lỏng bằng phương pháp lọc sinh học nhỏ giọt cải tiến cấp khí trùng hợp IET-BF là phương pháp với công nghệ mới hiện đại.

Lọc sinh học nhỏ giọt là loại bể lọc sinh học, với vật liệu tiếp xúc không ngập nước. Nước thải được tạo thành các màng nhỏ chảy qua vật liệu đệm sinh học và nhờ các vi sinh vật phân hủy hiếu khí có trên lớp màng vật liệu mà các chất hữu cơ trong nước thải được loại bỏ.

Nước thải sau khi được xử lý sẽ được đào thải tách bùn trong bể lắp; sau đó được khử trùng bằng Natri hypoclorit (phương pháp điện hóa).

Qua kết quả kiểm định của các công ty chức năng cho thấy chất lượng nước thải sau khi xử lý qua sơ đồ IET-BF đạt QCVN 28:2010/BTNMT.

điểm mạnh nổi bật của công nghệ IET-BF, là sử dụng bí quyết xử lý sinh học diễn ra trong tháp dạng khí có thông khí trùng hợp, cho nên người sử dụng ko phải sục khí bằng máy bơm nước như các khoa học khác trước đây thường gây tiếng ồn, và có thể phát tán vi khuẩn gây bệnh ra môi trường. xử lý chất thải công nghiệp

sơ đồ trang bị và vật liệu được chế tạo trong nước, nên việc bảo trì, bảo dưỡng hoặc thay thế khía cạnh khi cần được thực hiện một cách dễ dãi; giá tiền đầu tư và vận hành thấp do không hề đồ vật máy thổi khí và bơm bùn tuần hoàn như các kỹ thuật khác.

sơ đồ tự hút khí ngẫu nhiên từ đáy tháp nên cả khi bị mất điện sơ đồ vẫn không bị ảnh hưởng; tháp lọc sinh học không tích nước trong tháp nên trọng lượng nhỏ, có thể kiểu dáng đặt trên các bể nên không tốn nhiều không gian đất đai cho Hệ thống; vì công nghệ theo dạng modun nên thuận lợi mở rộng tăng công suất khi nhu yếu.

Mô hình khoa học này có thể dễ ợt nhân rộng tại các địa bàn trên vì Hệ thống thứ đơn giản, thân thiết với môi trường, tầm giá mức giá ưa thích và có tỷ trọng nội địa cao, chúng ta hoàn toàn làm chủ công nghệ, tiết kiệm mức giá đầu tư và chi phí vận hành.

Kết quả nghiên cứu của đề tài đã góp phần mở ra một hướng đi mới trong việc lựa chọn và ứng dụng khoa học xử lý chất thải bệnh viện cho thích hợp với điều kiện Việt Nam với giá thành thấp.

Đặc biệt thích hợp sử dụng trong các bệnh viện ở Việt Nam

sơ đồ xử lý chất thải lỏng bằng cách lọc sinh học nhỏ giọt cải tiến cấp khí trùng hợp IET-BF được đánh giá là mô hình hiệu quả, có thể dễ dàng áp dụng xử lý nước thải bệnh viện ở nước ta.

bây giờ, nước thải tại 7 công ty y tế tỉnh Đồng Tháp đã được áp dụng xử lý qua sơ đồ IET-BF có HP 130 m3/ngày đêm với hiệu quả cao.

Bạn có thể tham khảo mô hình Hệ thống xử lý nước thảo bệnh viện bằng bí quyết lọc sinh học nhỏ giọt theo sơ đồ qui định dưới đây.




hệ thống qui định Hệ thống xử lý nước thải bệnh viện bằng bí quyết lọc sinh học nhỏ giọt.

Hố thu – SCR: vứt bỏ các tạp chất nổi và lơ lửng có kích thước lớn.
Nước thải từ các nguồn phát thải theo đường cống thu gom chảy về hố thu – song chắn rác đặt trước bể điều hòa. Song chắn rác có tác dụng đào thải những vật liệu nổi, lơ lửng có kích thước lớn trong nước thải như giẻ, giấy… những tạp chất này có thể gây tắc nghẽn đường ống, làm hỏng bơm nước.

Rác định kỳ được vớt lên bằng thủ công rồi đem chôn lấp tại nơi lao lý, nước thải sau khi tách rác được chảy về bể điều hòa

Bể chứa – điều hòa: Làm đồng đều lưu lượng và thành phần nước thải.
Bài liên quan
Trong bể chứa – điều hòa, có lắp đặt Hệ thống khuấy trộn bằng thuỷ lực nhằm tăng mức độ đồng đều của nước thải về thành phần trước khi vào các giai đoạn xử lý tiếp theo.

Bể keo tụ – lắng

Từ bể điều hoà, nước thải được bơm vào ngăn trộn keo tụ. Hóa chất cần thiết được đưa vào nhờ bơm định lượng và khuấy trộn đều với nước thải bằng cơ cấu trộn thủy lực. Tại đây các bông keo tụ được hiện ra và lắng xuống đáy bể.

Nước trong sau lắng tràn vào máng thu nước, theo đường ống dẫn chảy vào bể xử lý lọc sinh học. Cặn bùn lắng xuống đáy bể định kỳ xả về bể chứa bùn qua đường ống xả bùn lắp ở đáy bể.

Bể xử lý lọc sinh học hiếu khí: đào thải các chất hữu cơ hòa tan. báo giá xử lý chất thải nguy hại

Nước thải từ bể lắng sơ cấp đi vào bể được cung ứng đều trên diện tích của bể. Dòng nước thải đi từ trên xuống tiếp xúc với khối vật liệu lọc có vi khuẩn hiếu khí dính bám.

>>> http://www.xulychatthaicongnghiep.net/