Cách đây không lâu, FaceFlow đã cho biết họ sẽ phát triển ứng dụng video chat FaceFlow trên các thiết bị BlackBerry 10 trong thời gian tới. Dany Pelletier, nhà sáng lập ra ứng dụng này hôm nay đã đăng tải một video giới thiệu về ứng dụng FaceFlow trên BlackBerry 10. Qua video giới thiệu này, chúng ta có thể thấy được những tính năng nổi bật của FaceFlow cho BlackBerry 10. Các bạn hãy cùng xem video để hiểu rõ hơn nhé.

Faceflow là ứng dụng video chat phổ biến trên các nền tảng khác như Android hay IPhone. Đây là ứng dụng video chat cho phép sử dụng theo hai phương thức khác nhau: thông qua trình duyệt web và ứng dụng Native được cài đặt trên các thiết bị. Ngoài ra, Faceflow còn có các tính năng khác như: nhắn tin nhanh, video conferencing cho phép nhiều người sử dụng cùng lúc, chế độ toàn màn hình, ngoài ra nó còn cho phép một người không sử dụng ứng dụng Faceflow có thể trò chuyện được với người khác thông qua trình duyệt web.


<div><iframe width="600" height="360" src="https://www.youtube.com/embed/nPzvDiZEok0?wmode=opaque" frameborder="0" allowfullscreen=""></iframe>
(Xem trên BB)</div>

Theo: BBE

View more random threads: