Kết quả 1 đến 4 của 4
  1. #1
    Guest
    [align=justify]WATERLOO, ONTARIO–(Marketwire – Ngày 07,tháng 02, năm 2013) - BlackBerry® ngày hôm nay thông báo rằng đã bổ nhiệm hai giám đốc mới trở thành thành viên của ban giám đốc đó là Richard "Dick" Lynch, phó chủ tịch nghỉ hưu của Verizon Communications Inc và Bert Nordberg, cựu giám đốc điều hành của Sony Ericsson Mobile Communications.

    Chia sẻ tại buổi ra mắt thì chủ tịch Barbara Stymiest cho hay, "Tôi rất vui mừng vì được có thêm những tài năng và những kinh nghiệm quý báu từ các giám đốc điều hành mới cho hội đồng quản trị của chúng tôi. Chúng tôi đang hướng đến việc tận dụng những đóng góp của họ trong định hướng dài hạn và giúp giá trị cổ phiếu thăng tiến cũng như tìm kiếm cơ hội để phát triển nền tảng BlackBerry 10 đã được tung ra cuối tuần trước."

    Richard "Dick" Lynch (trái) và Bert Nordberg (phải) trên nền màn giới thiệu



    Richard "Dick" Lynch là chủ tịch của FB Associates, LLC, là dịch vụ cung cấp tư vấn và tư vấn tại công nghệ, tiếp thị và hoạt động kinh doanh. Trước khi vai trò hiện tại của ông, Lynch đã là EVP & giám đốc công nghệ cho Verizon Communications Inc kể từ năm 2007 và EVP & CTO của Verizon Wireless và người tiền nhiệm của nó kể từ năm 1990.

    LLC* : Một công ty trách nhiệm hữu hạn (LLC) là một hình thức linh hoạt của doanh nghiệp đó pha trộn các yếu tố của quan hệ đối tác và công ty cấu trúc. Nó là một hình thức pháp lý của công ty cung cấp giới hạn trách nhiệm pháp lý cho các chủ sở hữu trong đại đa số các quốc gia Hoa Kỳ. LLCs không cần phải được tổ chức cho lợi nhuận.
    Với những bổ sung của ông Lynch và ông Nordberg, Ban Giám đốc của công ty bây giờ bao gồm 12 thành viên, trong đó có 10 là thành viên độc lập bao gồm một ghế độc lập.


    Ông Bert Nordberg là chủ tịch của Sony từ tháng 5 đến tháng 12/2011, là chủ tịch & CEO của Sony Ericsson từ tháng 10/ 2009 đến tháng 12/2011. Trong khi tại Ericsson, ông Nordberg tổ chức nhiều chức vụ quan trọng bao gồm giám đốc điều hành Ericsson nhóm và người đứng đầu của Ericsson Silicon Valley, trụ sở tại California, Hoa Kỳ.

    Việc Bert Nordberg đầu quân sang BB không gây cho Sony nhiều chú ý bởi hãng đã chủ động thay thế ông ấy bằng một người Nhật Kunimasa Suzuki sau khi hãng công bố kế hoạch One Sony tái cấu trúc lại toàn tập đoàn hồi đầu năm 2012. Có lẽ sự thay thế của Sony là hoàn toàn chính xác khi ngay từ chủ tịch điều hành Sony cũng thay thế bằng ông Kaizuo Hirai một người gốc Nhật và kết quả sự khởi sắc hiện này của Sony có công lớn của họ. Dù sao thì Bert Nordberg cũng để lại dấu ấn vào năm 2011 khi thương hiệu Xperia với sản phẩm huyền thoại Xperia Arc đang dần chiếm được cảm tình của người dùng sau những sai lầm của hãng cới Windows mobile 6, và Symbian UIQ.
    Chúng ta đều thấy những con người được tuyển chọn vào ban lãnh đạo mới của BlackBerry đều có những tài năng và dấu nhấn sự kiện nhất định. Đây có thể là bước đóng góp đầu tiên cho công ty về người kể từ khi trước khi BlackBerry 10 ra mắt, chúng ta toàn phải nghe những tin như sa thải hàng nghìn nhân viên, tái cơ cấu công ty. Giờ đây thì BlackBerry như hổ mọc thêm 2 cánh, tha hồ vùng vẫy. Bởi những bước đi của BlackBerry nay đã có thêm những kinh nghiệm để lại từ 2 người kì cựu trong làng điện thoại ![/align]

    Theo engadget và finance.yahoo
    cùng một phần từ voz

    View more random threads:


  2. #2
    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Bài viết
    1
    Vãi minh hoạ ^^ ^^ ^^

  3. #3
    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Bài viết
    0
    @nvthanh1994 sao thế bạn ? ;

  4. #4
    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Bài viết
    0
    02 nhân tài cập vào BB. Hy vọng rằng BB sẽ lên trong thời gian tới.
    Dạo này toàn những tin vui cho BB.

Các Chủ đề tương tự

  1. Z10 004 có phải chỉ có hàng của Verizon ???
    Bởi nhathai_nguyen trong diễn đàn Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/Đáp
    Trả lời: 5
    Bài viết cuối: 25-11-2014, 10:01 PM
  2. Chọn tay nghe sony cho BlackBerry Z10
    Bởi TuanTran1106 trong diễn đàn Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/Đáp
    Trả lời: 16
    Bài viết cuối: 16-05-2014, 11:19 AM
  3. AT&T và Verizon Wireless gây sức ép buộc RIM phải giảm phí dịch vụ
    Bởi covat888 trong diễn đàn Tin tức BlackBerry
    Trả lời: 3
    Bài viết cuối: 06-07-2012, 11:44 AM
  4. Samsung mua lại cổ phần liên doanh S-LCD của Sony với giá 940 triệu USD!
    Bởi tuvanbds2 trong diễn đàn Tin tức công nghệ khác
    Trả lời: 1
    Bài viết cuối: 27-12-2011, 10:49 AM
  5. Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 28-10-2011, 12:09 AM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •