Kết quả 1 đến 9 của 9
  1. #1
    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Bài viết
    2
    dear các anh BB Việt Nam!
    Em là 1 mem mới sử dụng bb, Em đã từng là tín đồ của apple nhưng sau một thời gian dài sử dụng thì thật sự thấy chán và thậm chí nản hơn khi công bố Iphone 6. Em quyết định chuyển sang sử dụng BB 1 phần vì muốn sử dụng một nền tảng mới và 1 phần em thấy được ở BB có 1 cộng đồng để chia sẻ, để giúp đỡ chứ không như bên Apple( kiếm lòi mắt).
    Chuyện của em thế này.
    Em có mua 1 em BB Q10 chinh hãng việt nam phân phối, bàn phím thường, dùng được gần 2 tuần thì e có việc p lấy sim ra để bỏ máy khác. Nhưng khi em bỏ sim vào lại thì không nhận mạng báo không có sim, chỉ thực hiện cuộc gọi khẩn cấp. Em đành phải đem đi bảo hành thì được báo là gãy chân sim nên giữ máy lại để kiểm tra, nhânn viên check thông tín báo máy chưa kích hoạt bảo hành nên yêu cần giấy mua hàng của nơi bán. Em cũng cung cấp đầy đủ. Nhân viên kt báo là việc gãy chân sim là do người sử dụng và sẽ tính phí chứ không được bảo hành.( việc e làm như thế hì e chấp nhận việc tính phí ). Nhưng có 1 điều nữa là nhân viên báo việc thay ổ sim này sẽ làm mất hoàn toàn việc bảo hành từ nay về sau của máy nếu có xảy ra trục trặc.( cái này e thực sự không hiểu nổi) . Việc gãy chân sim là hoàn toàn vô ý chứ chẳng ai cố ý thực hiện điều đó cả, việc đó e xác nhận do lỗi cá nhân và chấp nhận chịu phí thay ổ sim. Nhưng tại sao lại bỏ bảo hành của máy từ h trở về sau..? .
    Nhờ mấy anh góp ý giúp em!
    Em ở đà nẵng và bảo hành taị trung tâm bảo hành uỷ quyên BB Toàn Châu 32 Hàm nghi Đà nẵng.
    Em cảm ơn

  2. #2
    Guest
    Cái này BlackBerry cần xem xét lại chính sách bảo hành. Đừng kiếm cớ để tìm cách từ chối quyền lợi người tiêu dùng.

  3. #3
    Ngày tham gia
    Feb 2015
    Bài viết
    9
    Em chỉ sợ tụi trung tâm bh lại có cơ hội luộc máy e thôi ah...!

  4. #4
    Ngày tham gia
    Feb 2015
    Bài viết
    9
    Bọn này láo quá

  5. #5
    Hiệp hội bảo vệ người tiêu dùng đã là bù nhìn thì mình nghĩ ae nên tự lập một hội với nhau để bảo vệ quyền lợi.

  6. #6
    Ngày tham gia
    Feb 2015
    Bài viết
    1
    chúng nó làm ăn thế này sau ai dám mua máy chính hãng nữa.

  7. #7
    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Bài viết
    0
    Chỉ không bh ổ Sim thui chứ

  8. #8
    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Bài viết
    0
    bác kêu cái người quản lý ở chổ đó ra hỏi có bảo hành ko, nếu nó kêu ko thì cầm cái máy đập luôn rồi quay clip lại share cho ae coi mà chừa cái chổ đó ra

  9. #9
    Guest
    Cảm ơn các anh đã quan tâm! Và bây giờ e rất thất vọng về bb, e phải bỏ ra gần 3tr để nó thay cái bo chỉ vì sơ suất gãy 1 miếng đồng trên khe sim.

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •