Người dùng Facebook đang mong chờ một tính năng kiểu "DISLIKE" bên cạnh tính năng "LIKE" đã thành thương hiệu của Facebook, mặc dù vậy cho đến nay, Facebook chưa từng có một thông điệp nào cho thấy họ sẽ đưa tính năng "DISLIKE" lên ứng dụng mạng xã hội này.

Theo thông tin từ Facebook, họ đã liên tục nhận được các yêu cầu bổ sung "DISLIKE" từ phía người dùng trong suốt nhưng năm qua, với sự phát triển ngày càng nhanh, rộng của mạng xã hội Facebook, nút "LIKE" bắt đầu cho thấy sự không phù hợp trong nhiều hoàn cảnh.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây của CEO Facebook Mark Zuckerberg với kênh CNBC, Zuckerberg bật mí rằng, Facebook đang thử nghiệm một tính năng kiểu "DISLIKE"

"Người dùng vẫn đang hỏi nhiều về nút "DISLIKE" trong nhiều năm qua, có lẽ hàng trăm người đã hỏi về vấn đề này và hôm nay là một ngày đặc biệt bởi vì chúng tôi thông báo là thực sự chúng tôi đang gần tới việc thử nghiệm tính năng"

Zuckerberg không muốn phát triển một tính năng theo nghĩa "downvote" như trên trang Reddit, nó phải là một tính năng khắc biệt và có ý nghĩa. Zuckerberg cho biết, tính năng mới sẽ cho phép người dùng thể hiện "sự đồng cảm" với nhưng chia sẻ của bạn bè trên mạng xã hội kiểu "bạn chia sẻ đang cảm thấy buồn vì điều gì đó...và nó không phù hợp để "like" chia sẻ này"

Zuckerberg không đưa ra thời gian, cách thức cụ thể cho việc thử nghiệm "DISLIKE" trên Facebook. Nhưng với phát biểu này, người dùng chắc sẽ sớm được đón nhận một tính năng kiểu "DISLIKE" trong thời gian tới.

theo crackberry