"Ôi, Kevin De Bruyne" là lời chào tưng bừng từ các CĐV Manchester City khi người hùng yêu quý của họ vào sân ở phút 57. Cầu thủ người Bỉ, chấn thương 149 ngày trước tại Burnley, cũng nhận được một cái vỗ nhẹ vào lưng từ Pep Guardiola và băng đội trưởng từ Rúben Dias. Vài giây sau, anh ta đã chứng minh một lá bùa may mắn.

Khi Mateo Kovacic đưa bóng lên phía trên cho Matheus Nunes, De Bruyne đã tham gia vào giờ nghỉ. Cầu thủ người Bồ Đào Nha chuyền thẳng cho Oscar Bobb, người đã dỡ bóng và đánh bại Lee Nicholls thông qua một cú cứa lòng của Ben Jackson, De Bruyne theo sau mặc dù không cần thiết.

Đó là tỷ số 3-0 và hòa nhau, De Bruyne đã được tham gia bởi Jérémy Doku, người có hành động cuối cùng trước khi gặp vấn đề về cơ bắp là trong trận hòa 3-3 với Spurs vào ngày 3 tháng 12. Mỗi kết thúc không bị tổn thương - Doku hoàn thành việc ghi bàn - là tin tuyệt vời cho Man City nhưng không mong muốn cho các đối thủ của họ, với chuyến đi vào thứ Bảy tới Newcastle tiếp theo, nhà vô địch kém Liverpool năm điểm với một trận đấu trong tay.

Guardiola nói: "Chúng tôi vô cùng vui mừng khi anh ấy trở lại - Kevin giúp giành chiến thắng trong các trận đấu và có rất ít trên thế giới [như thế này]. Tôi khá chắc chắn rằng Kevin cảm thấy mọi người yêu anh ấy như thế nào. Bây giờ chúng tôi có một trận đấu khó khăn tại Newcastle và đến Abu Dhabi để tập luyện trong điều kiện tốt hơn. Những gì tôi muốn trong phần hai của mùa giải là đến với tất cả mọi người phù hợp - Kevin và Erling [Haaland, người đã ra ngoài] và Jérémy.

Xem thêm ngay tại:
link saoke

link trực tiếp c1

link trực tiếp euro