Một lễ cưới dù to hay nhỏ thì nó vẫn đều quan trọng, đều là một trong những phong tục văn hoá không thể thiếu ở Việt Nam. Nhiều vùng miền vẫn giữ thói quen cho tiền nhưng ngày nay phổ biến hơn tới các bữa tiệc chính là việc tặng quà để chiếm trọn tình cảm của khách mời cô dâu và chú rể đã chuẩn bị quà cảm ơn sau đám cưới như thế nào. Làm thủ công như thế nào hãy theo dõi bài viết sau để biết thêm.

>>> Xem thêm : quà tặng sau đám cưới - Mua quà gì để mừng đám cưới bạn

Tuy món quà nhỏ nhưng ý nghĩa lớn, các cặp đôi vẫn không được chủ quan đơn giản nhưng không ví đó mà cẩu thả, không cẩn thận chăm chút cho từng gói quà. Trà hoa khô là một loại nguyên liệu để pha thức uống thơm ngon, tốt cho sức khỏe. Công dụng của mật ong rất tuyệt vời có thể nấu ăn, chế biến, làm đẹp … là một sản phẩm chắc chắn sẽ khiến hài lòng khách mời.







Hay những món quà từ chất liệu gốm sứ,thuỷ tinh, tre… các cặp đôi chắc chắn phải mất khá nhiều thời gian để chuẩn bị kỹ lưỡng. Để có kinh nghiệm làm các đồ thủ công bạn có thể ra tiệm chuyên bán đồ thủ công hay đặt mua trên các shop trên mạng có uy tín.

Có thể tặng đồ lưu niệm làm quà cảm ơn như đồ dùng hàng ngày như cốc uống nước. Ánh sáng vàng nhẹ tỏa ra dễ chịu, không phát ra bất kài tia UV nào ảnh hưởng đến sức khỏe, đèn nhỏ gọn có thể đặt trên giường mà không chiếm diện tích quá nhiều, đây cũng là một món quà mà các cặp đôi lên cân nhắc khi chọn quà cảm ơn Ngoài những món đồ bạn có thể đặt mua các món đồ nhỏ gọn làm quà tặng như một chiếc chuông gió may mắn, chuông gió là món quà tuy nhỏ nhưng chứa đựng nhiều tình yêu, ý nghĩa mà các cặp đôi muốn gửi đến người thân, gia đình, bạn bè những người đã tới chúc mừng hạnh phúc của họ.

Thay vì chuẩn bị qua cầu kỳ các cặp đôi có thể viết thiệp cảm ơn, trong đó bạn sẽ gửi gắm nhiều câu chúc hay tới khách, thể hiện tình cảm, sự kính trọng, biết ơn của mình đối với họ. Các cặp đôi sẽ lựa chọn loại bánh mà cảm thấy phù hợp với đám cưới của mình sẽ có ý nghĩa rất lớn.

Tuy nhiên các cặp đôi khi mua cần chú ý mua phải hàng giả điều đó sẽ không có tác dụng làm thơm Bạn phải đi mua ở các nơi có uy tín, bông hồng to đẹp cắt hết lá gai, buộc thêm chiếc nơ xinh xắn hoặc bạn có thể ra các tiệm hoa có tiếng họ sẽ lên ý tưởng giúp các cặp đôi dễ dàng hơn trong việc trang trí bông hồng Lời cảm ơn sau khi đám cưới đã được tổ chức xong không chỉ thể hiện lòng tri ân, hiếu khách mà còn thể hiện được sự cẩn thận, chu đáo của cặp vợ chồng. Vì vậy mà sau đám cưới chúng ta phải có quà cảm ơn họ không quản ngại đường xá mà đến chung vui cùng chúng ta trong ngày trọng đại này.

>>> Xem thêm : quà tặng cho khách mời đám cưới - Cô dâu chủ rể tốn bao nhiêu chi phí cho quà đáp lễ khách mời