Kết quả 1 đến 4 của 4
  1. #1
    Guest
    Đại hội thường niên của RIM đã bắt đầu được khởi động ngày hôm nay. Ngay từ đầu, hội đồng quản trị của RIM đã khẳng định lại niềm tin vững chắc của họ rằng đội ngũ quản lý hiện nay "là những vị trí tốt để lãnh đạo công ty tiến lên phía trước". Ngoài ra, báo cáo của hội đồng quản trị của RIM cũng thừa nhận rằng hoạt động của công ty đã không đáp ứng được mong đợi của các nhà đầu tư.

    Cũng tại hội nghị thường niên này, CEO của RIM cũng có bài phát biểu tại hội nghị. Ông nói rằng trong khi bản thân ông lạc quan rằng công ty có thể trở lại vị trí của mình, thì ông cũng "chưa hài lòng" với địa vị của công ty và thừa nhận rằng các quý tiếp theo sẽ gặp phải một số khó khăn. Ông cũng xác định 3 lý do cho sự suy giảm của RIM ở Bắc Mỹ đó là: Sự hấp dẫn của IOS và Android đối với người tiêu dùng, sự gia tăng các chính sách về các thiết bị riêng trong các công ty CNTT và RIM đang thiếu một chiếc smartphone có khả năng hỗ trợ mạng LTE. Heins cho biết việc phát hành BlackBerry 10 vào đầu năm 2013 sẽ đưa công ty trở lại vị thế cạnh tranh trong cả ba yếu tố nói trên tại khu vực này.

    Ngoài ra, Heins còn nhắc nhở các cổ đông của RIM rằng vẫn có 78 triệu thuê bao BlackBerry trên mạng, điều đó có nghĩa là BlackBerry 10 đã có một nền tảng người dùng mạnh mẽ khi nó được ra mắt vào năm tới. Cuối cùng, ông cũng cho biết chiến lược của công ty để phát triển là sẽ phát hành một số lượng nhỏ các thiết bị di động ra thị trường tại một thời điểm nhất định và cho biết mục tiêu chính của công ty sẽ nhắm vào thị trường smartphone cao cấp với cả 2 dòng điện thoại là màn hình cảm ứng và bàn phím QWERTY.

    Theo: N4BB & BGR

    View more random threads:


  2. #2
    Trong buổi họp này, Heins cũng đã nói: "Chúng tôi là một công ty đáng tự hào, với một thương hiệu toàn cầu mạnh mẽ và tài sản đáng kể" (chắc là nhắc đến số bằng phát minh)

    Và đề cập đến việc trì hoãn ngày ra mắt BB10, Heins nói: "Tôi sẽ không cung cấp một nền tảng ra thị trường khi mà nó chưa sẵn sàng để đáp ứng nhu cầu khách hàng của chúng tôi. Sẽ không có sự thỏa hiệp ở đây". BlackBerry 10 phải là tốt nhất ngay từ khi ra mắt :-bd

  3. #3
    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Bài viết
    0
    78 triệu người dùng, gần bằng dân số nước ta rồi... hehe
    Biết BB đc vài năm, thích BB và thực sự đc trải nghiệm BB hơn 1 năm nay thôi, mà giống như có gì đó thấm vô máu rồi. Hễ ai có nhu cầu làm wen vs BB thì sẵn sàng chỉ giáo để có thêm thành viên BBer. BB thật là lạ!

  4. #4
    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Bài viết
    1
    Trích dẫn Gửi bởi mr zenda
    78 triệu người dùng, gần bằng dân số nước ta rồi... hehe
    Biết BB đc vài năm, thích BB và thực sự đc trải nghiệm BB hơn 1 năm nay thôi, mà giống như có gì đó thấm vô máu rồi. Hễ ai có nhu cầu làm wen vs BB thì sẵn sàng chỉ giáo để có thêm thành viên BBer. BB thật là lạ!
    Hihi em cũng giống như bác, hễ người thân hay bạn bè có nhu cầu đổi đt em đều tư vấn sang BB hết

Các Chủ đề tương tự

  1. Đôi nét về Thorsten Heins - CEO của BlackBerry (RIM)
    Bởi langkhach02 trong diễn đàn Tin tức BlackBerry
    Trả lời: 10
    Bài viết cuối: 05-07-2013, 12:00 PM
  2. Trả lời: 17
    Bài viết cuối: 22-11-2012, 03:13 PM
  3. Trả lời: 16
    Bài viết cuối: 09-07-2012, 10:16 AM
  4. Quan điểm của Thorsten Heins về tương lai của RIM.
    Bởi ductrong_nguyn trong diễn đàn Tin tức BlackBerry
    Trả lời: 9
    Bài viết cuối: 06-07-2012, 10:22 PM
  5. Trả lời: 5
    Bài viết cuối: 23-01-2012, 04:32 PM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •