Bạn đã sử dụng lan can kính đẹp trong thiết kế nội thất ngôi nhà mình chưa? Nếu chưa bạn hãy thử để xem điều gì mà lan can này mang lại khác biệt so với những loại thông thường.
lan can kính cong được sử dụng ngày càng rộng rãi và nhận được sự yêu thích của khách hàng. Bạn sẽ thắc mắc vì sao ai ai cũng sử dụng lan can kính? Vậy câu trả lời sẽ được BuiPhat giải đáp ngay sau đây:

>>> Tìm hiểu ngay sản phẩm lan can kính giá nhà bếp cho căn hộ, hiện đại. (Độc quyền)
>>> Tham khảo thêm Các mẫu cầu thang kính đẹp chính hãng ngay hôm nay
>>> Tham khảo thêm Những chú ý khi lựa chọn vật liệu và lắp đặt cầu thang kính đẹp nhất 2018 đã thực hiện bởi chúng tôi để có thêm ý tưởng cho căn hộ của bạn.
CÁC LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG CHÍNH
- Chúng tôi chuyên thi công, lắp đặt các hạng mục về làm mờ cửa kính, cửa sổ lùa nhôm kính, lắp cửa kính thủy lực...
- Chúng tôi chuyên vách kính tắm đứng, vách tắm kính cường lực hoàn thiện,...
- Chúng tôi chuyên vách kính cường lực, vách kính cường lực, vách kính cường lực dày 10 ly, vách kính cường lực 12mm, vách kính văn phòng...
- Chúng tôi chuyên kính màu ốp bếp màu trắng sữa,kính màu trang trí, kính hoa văn ốp bếp...
- Chúng tôi chuyên mẫu lan can kính cầu thang, cầu thang kính tay vịn gỗ, lan can kính, lan can kính
- Chúng tôi chuyên mái che bằng kính cường lực, làm sàn kính cường lực....
- Chúng tôi chuyên nhôm việt pháp, nhôm hệ xingfa, khung nhôm cửa kính....
- Chúng tôi chuyên vách ngăn nhôm kính..
- Chúng tôi chuyên các loại kính cường lực 12mm...
Tư vấn – Thiết kế và Báo giá các hạng mục về Kính cường lực:
THI CÔNG KÍNH CƯỜNG LỰC BÙI PHÁT
► Hà Đông: Số 19,Liền Kề 11, KĐT Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội
► Minh Khai: Số 876, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
► Quận 12: Số 56/4a, Khu phố 4, Tân Chánh Hiệp, Q12, HCM
► Quận 2: Số 24, Đường số 9, Bình Trưng Đông, Q2, HCM
☎ Tư vấn dịch vụ: 0911.269.555 hoặc 0966.171.289
☎ Tel: 04.62.92.23.89 || ✉ Email: Info@buiphat.vn

Cầu thang kính là nét đẹp tô điểm cho những không gian kiến trúc hiện đại, tạo sự thông thoáng, lấy ánh sáng tốt không còn bí bách như kiểu kiến trúc gỗ như trước kia nữa

Tính thẩm mỹ cao
lan can kính âm sàn được sử dụng một cách phổ biến và rộng rãi như ngày nay cũng bởi nó có tính ứng dụng cao, có thể kết hợp được với cả không gian cổ điển cũng như không gian hiện đại. Việc lựa chọn sử dụng lan can làm từ kính cường lực sẽ khiến ngôi nhà của bạn sẽ hoàn toàn khác biệt, bởi sự nhẹ nhàng, sang trọng của nó.
Những đường nét uốn cong mềm mại khác biệt sovới lan can truyền thống khác sẽ tạo nên sự mềm dẻo, tinh xảo,thanh mảnh, nhẹ nhàng. Nó có thể uốn cong theo ý bạn muốn và lan can kính là một sản phẩm nghệ thuật kiến trúc tuyệt vời khiến căn nhà bạn thêm hoàn hảo hơn.

Với loại lan can bằng kính cường lực này nó giống như kính sơn màu cường lực ốp tường bếp nghệ thuật khi bạn có thể trang trí bằng các cách như dán hoa văn, sơn lên kính, hoặc chạm khắcđể khiến nó trở nên đầy màu sắc, độc đáo và mới lạ. Đây là một cơ hội để bạn phát huy ý tưởng, tính sáng tạo của mình để tạo nên một không gian ấn tượng.
Độ an toàn
Độ cứng của kính cường lực không có kính nào có thể mang ra so sánh. Khi nhắc đến kính, bạn sẽ nghĩ ngay tới sự mong manh, không chịu lực, dễ vỡ, thiếu an toàn. Nhưng hoàn toàn ngược lại lan can bằng kính đã được nghiên cứu và được xếp vào loại lan can an toàn nhất. Kính cường lực có độ cứng gấp 5-7 lần so với kính thường. mẫu lan can kính có khả năng chịu được sự thay đổi nhiệt đột ngột đến 1500 độ C mà không bị vỡ. Không những thế loại lan can này rất khó vỡ, nhưng khi vỡ thì vỡdưới dạng không sắc nhọn vì vậy sẽ khó gây tổn thương. Ngoài ralan can kính cường lực còn là giải pháp thoát hiểm khi khi xảy ra hoả hoạn ở trong các toà nhà.
Kết cấu tinh xảo và tinh tế
Với kết cấu kim loại chịu lực và kính trong suốt cùng các hoa văn mờ tinh tế sẽ tạo nới rộng diện tích cho không gian nhà bạn, mang lại vẻ đẹp sang trọng, hiện đạ và đây cũng là một trong những điểm nhấn kiến trúc quan trọng.