Kết quả 1 đến 6 của 6
  1. #1
    Ngày tham gia
    Feb 2015
    Bài viết
    3
    Bàn phím ảo của BlackBerry 10 đã gây ấn tượng mạnh khi được giới thiệu tại BlackBerry World 2012, và sau đó một thời gian, một nhà phát triển đã tạo một bàn phím ảo với cơ chế tương tự cho iPhone. Từ đó đến nay, đã bao giờ bạn tự hỏi liệu RIM đã đăng ký hay chưa bằng sáng chế cho ý tượng tuyệt vời đó cho chiếc bàn phím ảo của mình? Và bây giờ đã có câu trả lời, USPTO (United States Patent and Trademark Office) đã công nhận bằng sáng chế cho phương thức dự đoán từ trên bàn phím ảo này của RIM.

    Cơ chế dự đoán của bàn phím ảo trên BlackBerry 10 rất linh hoạt, theo ngữ cảnh và bạn cũng có thể tự nhập thêm các từ vào bộ từ điển của nó. Khi bạn gõ phím, nó sẽ đoán trước những từ bạn sẽ gõ tiếp và gợi ý ngay tại vị trí chữ cái đầu của từ đó, và chỉ cần giữ và vuốt nhẹ lên là bạn đã có 1 từ đầy đủ.




    A handheld electronic device includes a reduced QWERTY keyboard and is enabled with disambiguation software. The device provides output in the form of a default output and a number of variants. The output is based largely upon the frequency, i.e., the likelihood that a user intended a particular output, but various features of the device provide additional variants that are not based solely on frequency and rather are provided by various logic structures resident on the device.

    The device enables editing during text entry and also provides a learning function that allows the disambiguation function to adapt to provide a customized experience for the user. The disambiguation function can be selectively disabled and an alternate keystroke interpretation system provided. Additionally, the device can facilitate the selection of variants by displaying a graphic of a special <NEXT> key of the keypad that enables a user to progressively select variants generally without changing the position of the user's hands on the device.
    Đây quả là một bằng sáng chế tuyệt vời mà RIM có được, chúc mừng RIM và hi vọng chúng ta sớm được trải nghiệm thực tế giá trị của bằng sáng chế này :-bd
    Theo: CrackBerry - Nguồn USPTO

  2. #2
    Ngày tham gia
    Feb 2015
    Bài viết
    4
    nếu bổ sung đc từ vào bộ từ điển khi sử dụng thì tốt, vì lúc đó BB10 về VN sẽ đc bổ sung thêm từ và bàn phím BB10 sẽ lại thành tuyệt phẩm của RIM

  3. #3
    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Bài viết
    8
    Vậy thì cần các bác dùng qua alpha DEV confirm xem có vào edit được bộ từ điển không đã

  4. #4
    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Bài viết
    8
    Thông tin mình đang mong chờ :-bd
    Khâu thủ tục đề nghị cái bằng sáng chế xem ra làm hơi bị slow.

  5. #5
    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Bài viết
    0
    e hèm ngon rồi, h thằng nào thích đú theo thì KIỆN

  6. #6
    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Bài viết
    0
    bản thân mình nghỉ phải học Eghlish mới là bền bỉ lâu dài ;

Các Chủ đề tương tự

  1. Trả lời: 99
    Bài viết cuối: 16-10-2014, 08:46 PM
  2. Trả lời: 59
    Bài viết cuối: 15-01-2014, 10:46 AM
  3. Không thể xác nhận được khi chạy BlackBerry App World
    Bởi minhtrenbienbinh trong diễn đàn BlackBerry 88XX
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 28-06-2013, 11:09 AM
  4. Trả lời: 38
    Bài viết cuối: 14-01-2012, 12:39 AM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •