-
09-03-2018, 11:38 AM #1Silver member
- Ngày tham gia
- Oct 2017
- Bài viết
- 957
4 điều kiện để được cấp phép tổ chức event
nếu như bạn phải thực hiện một sự điều thì việc đầu tiên bạn nên làm là xin giấy phép tổ điều đó không một ai có thể tránh được Bạn nên phải nắm được bản thân cần phải làm gì và một vài loại giấy tờ cần để sự kiện được diễn ra suôn sẻ tốt đẹp tốt đẹp. Sau đây điều bạn cần lưu ý Nếu muốn được cấp phép tổ chức sự kiện.
công ty tổ chức lễ khánh thành
1. Thời gian nộp hồ sơ
Bạn cần theo dõi thời hạn hoàn tất hồ sơ và thời gian nộp xin cấp phép, đừng đợi sát thời hạn cấp phép rồi mới nộp hồ sơ. Nhất là 5 lần đầu tiên đi xin giấy phép, việc chưa có kinh nghiệm sẽ làm mất thời gian của bạn không ít hơn so với dự tính. Chẳng hạn như thời gian nhận hồ sơ của Sở Văn hóa, thể thao, du lịch và của Cục Bản quyền tác giả là buổi sáng còn lại là thời gian trả hồ sơ.
2. đa số loại giấy tờ cần thiết.
Để được cấp phép tổ chức event có một số loại giấy tờ cơ bản nên phải nộp
– Đơn xin cấp phép tổ chức event đứng tên công ty xin phép,
– Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, hợp đồng tổ chức sự kiện ký với khách hàng (Nếu thực hiện cho khách hàng),
– Giấy ủy quyền của khách hàng cho công ty tổ chức xin phép,
– Hợp đồng ký với chủ địa điểm, bản nội dung chương trình.
– Nếu chương trình có một số tiết mục ca nhạc, văn nghệ thì cần phải có Giấy xác nhận đã đóng tiền tác quyền,
– Bản ghi lời bài hát (lyric).Với chương trình thực hiện biểu diễn có yếu tố nước ngoài, chẳng hạn như có nghệ sỹ nước ngoài về Việt Nam biểu diễn, bạn nên chú ý phải nộp kèm hồ sơ passport của nghệ sỹ đó.
– nếu như có chương trình rút thăm hay khuyến mãi thì phải xin phép Sở Công Thương.
– Nếu sự kiện là một giải đấu thì cần phải có thêm Công văn đứng tên cơ quan giải đấu, Quyết định thành lập giải và hợp đồng/biên bản ghi nhớ với Đơn vị phối hợp tổ chức.
– Tất cả sự kiện nên ghi có bán vé hoặc là không và nếu như có bán vé thì nên nộp kèm maket vé bán.
Tất cả giấy tờ nên có con dấu đóng giáp lai, ở nơi nhận phải ghi chú rõ là có Nộp lưu chiểu.
Tổ chức lễ khánh thành
3. Giấy tờ cần thiết để được cấp phép ở địa phương
nếu như một event có quy mô ở khá nhiều tỉnh, bạn chỉ cần xin giấy phép tại một tỉnh, và nộp Giấy phép của tỉnh đó cho địa phương nơi thực hiện để nhận được công văn đồng ý cho phép tổ chức. Ngoài ra tùy từng địa phương có 4 quy định cụ thể riêng mà bạn nên phải đến làm việc với cơ quan chức năng của tỉnh đó để khám phá hiểu thêmView more random threads:
- Lỗi không lên nguồn BB - Z10 - 001
- Quy định mới của Ngân hàng Nhà nước, khách hàng nên lưu ý khi mua nhà.
- S-Gps q10
- Sạc Q10
- Một số thông tin bạn nên nắm về thiết bị hội nghị truyền hình Cisco
- kí hiệu lạ trên z10
- 3 điều bạn cần biết về tổng đài IP
- 3 điều cần biết khi thực hiện tiệc trà Teabreak
- Một vài việc bạn cần làm cho buổi tiệc buffet ở nhà
- [Thủ thuật] In tài liệu trực tiếp trên Z10 - Một giải pháp Cloud Print đơn giản và hiệu quả
Các Chủ đề tương tự
-
Gợi ý phương pháp tổ chức event thành công
Bởi Vietlink trong diễn đàn Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/ĐápTrả lời: 0Bài viết cuối: 20-01-2018, 06:41 PM -
Dự toán nếu thực hiện event ở tỉnh
Bởi Vietlink trong diễn đàn Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/ĐápTrả lời: 0Bài viết cuối: 24-11-2017, 09:32 AM -
Điểm qua các event nổi bật tháng 11 này
Bởi Vietlink trong diễn đàn Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/ĐápTrả lời: 0Bài viết cuối: 20-11-2017, 10:47 PM -
Vị trí của Event Logistics trong tổ chức event
Bởi Vietlink trong diễn đàn Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/ĐápTrả lời: 0Bài viết cuối: 10-11-2017, 05:26 PM -
Các bước xin cấp phép tổ chức event cần điều gì?
Bởi Vietlink trong diễn đàn Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/ĐápTrả lời: 0Bài viết cuối: 12-10-2017, 06:47 PM
Bấy lâu nay, Malaysia luôn là một trong những thiên đường du lịch nghỉ dưỡng ở khu vực Đông Nam Á nói riêng và châu Á nói chung. Nếu chọn tour du lịch Malaysia, du khách sẽ ngỡ...
Dulichviet giới thiệu các điểm đến...