nếu như công ty bạn có một số chi nhánh ở đa số địa phương khác nhau thì việc lắp đặt hệ thống tổng đài là thứ khá quan trọng để có thể đáp ứng nhu cầu hoạt động một cách thật chuyên nghiệp. Thực tế là ngày càng nhiều công ty có cấu trúc như vậy dùng giải pháp này.

Vậy thì Nếu tôi không có tổng đài điện thoại thì sao?

Bạn sẽ phải chi một vài tiền không nhỏ cho cước thoại, tại vì mọi liên lạc giữa đa số chi nhánh đều phải thông qua các cách thức và phương tiện thông thường. Nhất là với một vài công ty có đa số chi nhánh trên đa số tỉnh, thành phố khác nhau thì cước phí được tính là cước liên tỉnh. Trong trường hợp phải trao đổi một số thì quả thực rất tốn cước.

tong dai dien thoai noi bo

Việc quản lý sẽ trở cần nan giải do không có làm thế nào để theo dõi lịch sử cuộc gọi tại mỗi chi nhánh. Dường như việc thống kê đa số cuộc gọi một phương pháp chi tiết là thứ khó có thể làm được dẫn tới công tác quản lý cũng gặp khó khăn nhất định.

Khi mỗi chi nhánh sử dụng một số điện thoại khác nhau thì đồng nghĩa đơn vị phải diễn tả với nhiều đối tác và khách hàng một số số điện thoại khác nhau. thứ này đôi lúc khiến họ không nhớ và không biết phải gọi cho số điện thoại nào khi cần.

Nếu công ty bạn có một tổng đài thì một vài vấn đề liên quan tới những chi nhánh như trên sẽ được khắc phục. một vài chi phí liên lạc nội bộ trong đơn vị sẽ tiết kiệm một phương pháp đa. Hiện nay, đây là giải pháp tối ưu nhất cho việc liên lạc thường xuyên của một số chi nhánh, dù trong hoặc là khác tỉnh, thành với nhau đi chăng nữa.

dien thoai ip grandstream

Bạn có thể tham khảo quy trình lắp đặt chuẩn được một số đơn vị cung cấp uy tín áp dụng như sau:

Bước 1: Nhân viên tiếp nhận yêu cầu lắp đặt và thông tin từ khách hàng sau đó hẹn thời gian tới tận nơi lắp đặt để khảo sát sơ đồ tổng thể địa điểm muốn lắp đặt tổng đài.

Bước 2: Tư vấn và thiết kế để khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với doanh nghiệp bản thân. Tiếp theo tính toán số lượng dây và ống gel tới từng vị trí phục vụ cho việc lắp đặt.

Bước 3: Tiến hành báo giá hệ thống và tiến hành thi công, lắp đặt hệ thống tổng đài cho đơn vị có đa số chi nhánh khi khách hàng đống ý với phương án tiến hành.

Bước 4: Thực hiện bàn giao nghiệm thu, hướng dẫn khách hàng sử dụng, vận hành và bảo trì hệ thống tổng đài.

Bước 5: Làm hóa đơn thanh toán và giao phiếu dịch vụ bảo hành hệ thống tổng đài cho khách hàng.