Là 1 địa điểm thăm quan cuối tuần cực kì thú vị ngay gần Hà Nội, Du lich Viet Phu Thanh Chuong vntrip.vn những hôm xung quanh đây bỗng trở nên được biết đến. Đây là 1 địa điểm được gây dựng nhờ ông Thành Chương vào năm 2011 tuy nhiên không ít người khi lần đầu tiên đến nơi này đã nhầm lẫn đây là một khu di tích lâu đời.
Xem thêm về địa điểm dã ngoại gần Hà Nội : khu do thi Ecopark vntrip.vn
Bạn sẽ bắt gặp một khung cảnh đặc trưng làng quê miền Trung du khu vực miền bắc cùng hồ cá xanh biếc, giếng nước trong veo, bên cạnh có thêm bộ bàn bằng đá để du khách nghỉ ngơi hóng gió khi đi qua cổng .
Một cảm giác quay ngược thời gian giữa ko gian tĩnh lặng, nghiêm trang chắc hẳn là một ấn tượng đầu tiên lúc tới nơi này. Cùng cây cối, ao, vườn, sân đình,... ở đây mặc dù đông đúc đến đâu cũng giữ nguyên cho nó 1 sự yên tĩnh riêng biệt không giống những khu du lịch náo nhiệt khác. Những căn nhà được xây dựng với rất nhiều hình dáng khác nhau tại đây là điểm tiêu biểu ở quần thể kiến trúc.
Không ít người sau khi tham quan khi trở về đã nhận xét rằng : “Đây chính là 1 nơi thích hợp để thư giãn, tránh xa ồn ã, khói bụi, trở về 1 ko gian mang thấm đượm cái hồn của dân tộc”.
Phủ còn gồm cả quán ăn với các món phong phú có hương vị Việt ngoài những công trình kiến trúc ví dụ như bún riêu,bánh đa, nem, chả…; Quán còn bán các loại lưu niệm cùng các món mỹ nghệ. Hơn nữa tại nhà hát Long Đình bạn có thể thưởng thức tiết mục múa rối do những nghệ nhân thực hiện.
Nếu các bạn chụp hình kỷ niệm tại đây thì sẽ ko bị tính phí, còn chi phí để chụp 1 bộ ảnh cưới là hơn ba triệu. Với diện tích lên đến 8000m2 bao gồm rất nhiều công trình thú vị, địa điểm đây vô cùng thích hợp cho các bạn lưu lại các tấm ảnh kỷ niệm thật sống động. Vì vậy để đáp ứng mục đích “selfie” bạn nhớ làm đầy điện máy ảnh nhé.