-
17-11-2017, 10:45 PM #1Silver member
- Ngày tham gia
- Oct 2017
- Bài viết
- 957
Bạn nên làm gì để tổ chức một lễ khởi công hoàn hảo
Từ xa xưa, ông bà ta đã coi trọng ngày “khởi công”, họ thường chọn các ngày đẹp, hợp tuổi… bởi lẽ họ quan niệm rằng, ngày khởi công là ngày bắt đầu, nếu làm tốt nhất, suôn sẻ thì công trình sẽ được hoàn thành hoàn hảo, đúng tiến độ và gặp đa số may mắn. Chính bởi do vậy, ngày nay, một vài đơn vị cũng rất coi trọng việc khởi công, nhất là một số dự án đầu tư lớn thì lễ khởi công quy mô hoành tráng là thứ không thể thiếu. Nắm bắt được nhu cầu này, một vài công ty tổ chức sự kiện cũng đầu tư không ít vào mảng này để đa dạng một số sự kiện họ thực hiện.
cong ty to chuc su kien tat nien
Thông thường thì tổ chức một buổi lễ khởi công thường có một số giai đoạn sau: rà soát thứ kiện khởi công, chuẩn bị cho khởi công, khởi công và kết thúc.
Cụ thể trong từng công đoạn sẽ có đa số công việc chi tiết cần phải làm, và người chỉ huy tổ chức event này phải là người bao quát hết tất cả tổng thể của buổi khởi công, đồng thời cũng phải xử lý tốt các tình huống bất ngờ xảy ra trong quá trình thực hiện sự kiện.
công ty tổ chức tất niên
Thứ nhất là kiểm tra điều kiện khởi công: Lễ khởi công này diễn ra có đủ điều kiện theo quy định của pháp luật hoặc không, của Luật Xây dựng hay là không
Thứ hai là làm thông báo “lệnh khởi công” và chuẩn bị những công việc nên thiết để khởi công :
- Chuẩn bị sân khấu, banner, standy, thẻ dành cho ban tổ chức, đại biểu, khách mời… và thứ quan trọng, bạn nên rà soát bản thiết kế tổng thể để chắc chắn rằng tất cả khi ráp lại thành khối thống nhất thì vẫn ổn.
- Danh sách khách mời đồng thời bạn nên phân công người phụ trách khách mời để họ take care và chịu trách nhiệm trước người quản lý.
- rà soát vệ sinh khu vực xung quanh, dọn dẹp mặt bằng.
- Chuẩn bị trang thiết bị cần thiết như hộc cát, xẻng, bao tay, mũ bảo hộ dùng cho lễ khởi công.
- Chuẩn bị khán đài sân khấu, phông màn,bàn ghế, bục phát biểu,trang trí, hệ thống điện, âm thanh, ánh sáng, nhân sự….
Khi chương trình diễn ra, Dẫn chương trình nên thông báo đa số vấn để như sau tới một số người tham dự event
- Dẫn chương trình
+ Thông báo mục tiêu khởi công.
+ Giới thiệu một số thành phần tham gia buổi lễ.
+ Giới thiệu đại diện chủ đầu tư phát biểu khởi công, đọc diễn văn …
+ diễn tả đại diện đơn vị thi công phát biểu
+ mô tả đại diện đơn vị thành viên phát biểu
+ diễn tả đa số khách mời phát biểu
+ đa số chương trình khác như văn nghệ…
Thứ ba, kết thúc lễ khởi công
Phân chia nhân viên đón tiếp khách,mời nước, tặng quà lưu niệm, giữ xe...View more random threads:
- reset lâu
- HỎI: Force Sync Contact trên BB10 và Chuyển từ Gmail sang Local
- Cách thiết lập gõ tiếng việt bỏ dấu tự do trên BB Z10
- cần ae giup đỡ
- lỗi tn dịch vụ trên bb10
- Kinh nghiệm tìm gia sư dạy thêm quận 3 hiệu quả cao
- vấn đề pin Z10
- Các chú ý khi dùng Micro đa hướng tại phòng họp trực tuyến
- Tìm hiểu những điều cần nắm cho ai lần đầu thực hiện tiệc tân gia
- Bữa tiệc cocktail có thể được tổ chức theo nội dung nào?
Các Chủ đề tương tự
-
Priv không làm nên chuyện, BlackBerry có nên dừng làm phần cứng?
Bởi trong diễn đàn Tin tức BlackBerryTrả lời: 59Bài viết cuối: 03-04-2016, 04:07 PM -
9900 và 9930 nên mua cái nào và ở tp HCM nên mua ở đâu ?
Bởi dosichaudocno5 trong diễn đàn BlackBerry OS 7Trả lời: 5Bài viết cuối: 08-12-2014, 11:04 PM -
Nên mua Q10 của thương gia nào ạ?
Bởi dungtrandk1 trong diễn đàn Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/ĐápTrả lời: 6Bài viết cuối: 16-04-2014, 04:28 PM -
Tiểu đệ đang rất muốn mua pb nên xin hỏi đôi điều
Bởi inthelongvn01 trong diễn đàn Hướng dẫn - Chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/Đáp (PB)Trả lời: 38Bài viết cuối: 18-08-2012, 12:43 PM
Mua bán pallet nhựa Long An giá rẻ Pallet nhựa Long An là một sản phẩm chất lượng cao, được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp và logistics tại tỉnh Long An. Với tính năng bền bỉ, chống chịu...
Mua bán pallet nhựa Long An giá rẻ