Trước đây BGR từng đưa thông tin về việc BlackBerry có thể đang phát triển một máy tính bảng và một phablet BB10 trong năm nay. Và hôm nay trang tin Barron’s đã trích dẫn một báo cáo từ nhà phân tích Peter Misek của hãng tư vấn Jefferies, BlackBerry chuẩn bị để tiến vào lãnh địa phablet theo xu hướng hiện nay của thị trường.

<div style="text-align: center">
</div>
Theo chuyên gia Misek, Blackberry sẽ ra mắt một phablet BB10 dựa trên thiết kế Z10 và sở hữu màn hình 5-inch. Cùng với đó là hai thiết bị khác thuộc tầm trung với mức giá ~ 400 USD và có thiết kế QWERTY đặc trưng như mẫu BlackBerry Q10 được cho là sẽ xuất hiện vào quý 4 tới đây, trước dịp mua sắm nhộn nhịp cuối năm.

“Dựa trên các thông tin đã kiểm chứng, chúng tôi xác nhận thêm 2-3 thiết bị BB10 có khả năng ra mắt trước khi kết thúc năm. Một thiết bị liên lạc tầm trung có bàn phím với mực giá ~ 400 USD, và một thiết bị dựa trên thiết kế Z10 sở hữu màn hình 5-inch (dự kiến ​​sẽ ra mắt vào cuối năm)”, Misek viết trong một lưu ý cho các nhà đầu tư.

Ngoài ra, chuyên gia Misek cũng đã bác bỏ thông tin nói rằng BlackBerry Z10 có tỷ lệ trả lại lớn, bởi cho tới giờ thì “hệ thống kiểm tra của họ thấy rằng lượng trả lại Z10 cũng tương tự như các sản phẩm khác trước đây.”

Thông tin rò rỉ về lộ trình ra mắt sản phẩm BlackBerry trong năm nay cho thấy, BlackBerry lên kế hoạch để ra mắt ít nhất là năm thiết bị không bao gồm Z10. Một trong năm thiết bị là một phablet có tên mã là U10 dự kiến ​​phát hành quý 4, mặc dù kích thước và chi tiết của phablet cho đến nay vẫn còn là tin đồn.

Báo cáo của Barron’s cho rằng cùng với phablet, BlackBerry cũng đang phát triển một thiết bị liên lạc tầm trung có thể là R10, thế hệ điện thoại tiếp theo của BlackBerry dựa trên hệ điều hành BB10 dự kiến ​​sẽ được tung ra vào tháng năm tới.

Theo bgr, dred cocktails

View more random threads: