Sau ứng dụng khá thú vị StarTracker ngày hôm qua, hầu hết chúng ta đều nghĩ rằng món quà hôm nay sẽ là một game, và điều đó là hoàn toàn đúng. Hôm nay, BlackBerry tặng người dùng một game khá hấp dẫn của

Namco,

Galaga Special Edition.

Dòng game Galaga hay còn được biết đến với cái tên "bắn ruồi" là một trong những tựa game arcade đình đám nhất những năm 80, trên các hệ máy thùng cũng như các hệ máy NES thời bấy giờ. Một tựa game bắn súng với phong cách mới lạ, đơn giản nhưng cũng không kém phần quyết liệt và hấp dẫn. Sau phiên bản đầu tiên đó, đã có rất rất nhiều phiên bản mới cũng như các tựa game ăn theo được giới thiệu trên nhiều hệ máy. Mới đây, Namco cũng giới thiệu phiên bản Special Edition của dòng game Galaga trên hệ điều hành BlackBerry 10, hứa hẹn một phiên bản hấp dẫn với nhiều nâng cấp về đồ họa cũng như lối chơi.

Mặc dù được phát triển dựa trên phong cách bắn ruồi cổ điển, nhưng phiên bản Special Edition lại có khá nhiều sự thay đổi khiến người chơi không còn nhận ra một tựa game bắn ruồi huyền thoại ngày nào. Bạn vẫn sẽ điều khiển một chiếc tàu vũ trụ và cố gắng tiêu diệt đội quân người ngoài hành tinh hay đám côn trùng đang tràn ngập không gian HyperSpace. Kẻ địch sẽ xuất hiện từ nhiều hướng khác nhau và di chuyển theo những quỹ đạo nhất định, thay vì tập trung ở trung tâm như phiên bản cổ điển. Đôi khi chúng xuất hiện cả từ phía dưới màn hình, nơi mà người chơi ít khi để ý đến.