Để tiết kiệm chi phí hoạt động, BlackBerry vừa tuyên bố sẽ không tổ chức sự kiện

BlackBerry Live trong năm 2014 sắp tới. Thay vào đó, BlackBerry sẽ tổ chức các sự kiện nhỏ (BlackBerry Jam) với tần suất nhiều hơn, và tập trung vào các mục tiêu “kinh doanh đặc thù, chiến lược phát triển và định hướng khách hàng”.

BlackBerry Live là một sự kiện lớn được tổ chức thường niên từ năm 2002, khởi đầu bằng hội thảo với chuyên đề giải pháp không dây cho doanh nghiệp (Wireless Enterprise Symposium). Hồi giữa năm nay, tại BlackBerry Live 2013, smartphone Q5 đã được ra mắt.

Blackberry dường như cũng đã nhận ra việc tổ chức các hội nghị quy mô lớn với chi phí hết sức tốn kém đã không thu lại những lợi ích lớn như kỳ vọng, nhất là trong thời điểm hiện tại. Có thể nói đây là một quyết định đúng đắn, động thái này sẽ giúp tiết kiệm những khoản chi phí không cần thiết để tập trung cho việc kinh doanh.

CEO John Chen từ khi điều hành đã có khá nhiều quyết định cứng rắn, từ việc thay đổi những vị trí lãnh đạo quan trọng trong công ty đến việc chọn đối tác mới. Hy vọng trong năm 2014, vị thuyền trưởng này sẽ đưa Blackberry lên một tầm cao mới.

Nguồn: The Verger, Crackberry

View more random threads: