Trang 1 của 2 12 CuốiCuối
Kết quả 1 đến 10 của 15
  1. #1
    Ngày tham gia
    Feb 2015
    Bài viết
    3
    [align=justify]Reasearch In Motion sẽ cung cấp cho cái nhìn chân thực nhất về BlackBerry 10 khi nó được ra mắt vào năm sau nhưng chúng ta luôn cảm thấy hào hứng khi nhìn thấy cuộc cách mạng trong việc hệ thống tương tác với người dùng của hệ điều hành mới. Một điều chắc chắn là đã có những sự thay đổi từ khi xây dựng phiên bản BlackBerry 10 đầu tiên đến việc cập nhật phần mềm gần đây mà cụ thể là ở Jam America. Sau đây là quan điểm về một số những sự thay đổi trong bản Dev Alpha B:

    • Blackberry Hub được di dời từ phía bên phải sang phía trái của màn hình chính, điều này tạo sự thuận tiện một cách tự nhiên hơn cho những người thuận tay phải (Hy vọng sẽ có thiết lập đổi bên cho những người thuận tay trái). Tuy nhiên một số sự thay đổi đã khiến một số người không thích đó là việc thay đổi các biểu tượng ứng dụng trên màn hình.
    • Trên phiên bản BlackBerry 10 preview ban đầu, các biều tượng ứng dụng có thể có hình dạng bất kỳ ( có một tấm nền trong suốt hiển thị quanh các icon) và tên của ứng dụng xuất hiện nổi lên bên dưới icon ấy. Còn với phiên bản phần mềm mới nhất của BlackBerry 10 như hiện tại, cả biểu tượng và tên của ứng dụng được chứa trong một cái khung chữ nhật với các cạnh sắc nét và chắc chắn, tên của ứng dụng hiển thị trên một mảng phần nền trong suốt (a semi-transparent background).

    Sự thay đổi này có lẽ để cung cấp một trải nghiệm hình ảnh chung khi nhìn giữa các biểu tượng và Active Frames, một màn hình thu nhỏ của ứng dụng đang chạy. Như vậy mục đích thay đổi này rất hợp lý. Nếu như bạn lướt qua màn hình chính từ BlackBerry Hub đến Active Frames và vào hệ thống biểu tượng ứng dụng thì sự nhất quán giữa ứng dụng và Active Frames sẽ làm bạn cảm thấy thú vị.

    Tuy nhiên, hãy để những lý luận sang một bên, cho dù là lý do gì, thì hệ thống icon mới vẫn chưa tạo sự thích thú cho nhiều người. Tác giả đã có dịp bàn đến chuyện này với nhiều người và mọi người đã đồng ý quan điểm trên. Có một chút gì đó về màn hình chính với hệ thống icon ứng dụng làm cho chúng ta cảm thấy nặng nề hơn so với các phần còn lại của hệ điều hành, những phần mang lại cảm giác nhanh chóng, nhẹ nhàng và lướt êm. Điều này cũng không đồng nghĩa RIM làm chưa tốt. Có điều RIM cần phải cải thiện hơn về điều này.

    Tất cả những bàn tán xung quanh những thay đổi làm chúng ta rối rắm. Bạn hãy xem hình so sánh giữ hệ thống icon mới và cũ, nếu bạn có lập trường mạnh mẽ thì hãy đưa ra quan điểm của mình. RIM chưa bao giờ tuyên bố rằng những gì chúng ta thấy là phiên bản chính thức của BlackBerry 10, điều đó sẽ là một ngạc nhiên khi RIM tung ra thị trường BlackBerry 10 mới một cuộc cách tân khác mạnh mẽ hơn. Nhưng dù sao đi nữa thì chúng ta vẫn yêu BlackBerry 10.[/align]

    Hình ảnh hệ thống icon và Active Frames cũ



    Hình ảnh hệ thống icon và Active Frames hiện tại




    .
    Bạn thích hệ thống biểu tượng nào trên BlackBerry 10?
    Nguồn: CrackBerry

  2. #2
    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Bài viết
    0
    càng đổi càng rối, bộ icon của 9000 OS 5.0 theo em là mẫu mực nhất trước giờ

  3. #3
    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Bài viết
    0
    Hjz, Bộ Icon bên trái nhìn rõ ràng hơn, e thấy nó đẹp hơn!

  4. #4
    Ngày tham gia
    Feb 2015
    Bài viết
    1
    icon 9780 là ngon rùi >

  5. #5
    Guest
    các bạn thích dạng icon như playbook có vẻ nhiều hơn các bạn thích icon mới, nhưng RIM cũng thông báo là sẽ không có một công cụ Theme Studio nào khi BB10 ra mắt, như vậy là icon sẽ như vậy suốt đó.

  6. #6
    Mình thích hình bên phải hơn :x Rõ ràng, dễ nhìn :x

  7. #7
    Ngày tham gia
    Feb 2015
    Bài viết
    0
    Về cảm quan thì minh thích hinh bên trai hơn, nhưng mãi như vậy rồi chán lắm. Máy mới thì trông nó phải có đổi mới chứ, trong khi hình bên phải không đẹp bằng. Vote Rim đổi icon khác

    [ Posted by Mobile Device ]

  8. #8
    Ngày tham gia
    Feb 2015
    Bài viết
    2
    Sử dụng icon 3D mới lúc đầu nhìn sẽ rối mắt nhưng nhìn lâu sẽ quen và thích hơn :-bd

  9. #9
    Ngày tham gia
    Feb 2015
    Bài viết
    2
    bộ icon mới nhìn có phong cách hơn, bố cục gọn gàng, nhìn có vẻ flow )

  10. #10
    Ngày tham gia
    Feb 2015
    Bài viết
    0
    Phải chi có 1 ứng dụng, khi chạy ứng dụng đó ta sẽ vẽ 1 chữ. BB đọc và tả lại dữ liệu so sánh với symbol định sẵn, mỗi symbol là 1 ứng dụng khác. Khi trùng symbol sẽ chạy ứng dụng mình muốn. Đã bàn phím thì ảo như vậy mới dc

Trang 1 của 2 12 CuốiCuối

Các Chủ đề tương tự

  1. BlackBerry sẽ có buổi thảo luận về thiết bị mới vào tuần sau
    Bởi vuketoankiemtoan.mcc trong diễn đàn Tin tức BlackBerry
    Trả lời: 3
    Bài viết cuối: 20-07-2016, 06:39 PM
  2. Trả lời: 79
    Bài viết cuối: 11-10-2015, 11:30 AM
  3. Trả lời: 59
    Bài viết cuối: 20-03-2014, 05:57 PM
  4. [Thảo luận] BBM đã phát hành đa nền tảng, bạn sẽ làm gì?
    Bởi bonnuocchatluong trong diễn đàn Thảo luận chung về BBM
    Trả lời: 79
    Bài viết cuối: 28-10-2013, 01:45 AM
  5. [Thảo luận] Hình ảnh thực tế của BlackBerry X10 sẽ như thế nào?
    Bởi chothuenha87 trong diễn đàn Tin tức BlackBerry
    Trả lời: 38
    Bài viết cuối: 02-01-2013, 03:29 PM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •