Thời gian gần đây, rất nhiều vụ việc liên quan đến chất lượng sản phẩm của Blackberry, hàng dựng, hàng nhái, hàng kém chất lượng cũng như các phản ánh về dịch vụ bảo hành của Blackberry tại Việt Nam.
Quy định về bảo hành, thông tin an toàn ....đáng ra phải được cung cấp đâỳ đủ cho khách hàng, trong hộp máy của sản phẩm, nhưng thực tế đôi khi lại thiếu hoặc không có. Mà đôi khi có cung cấp thì cũng ít người bỏ thời gian ra đọc cái đó :-/, dẫn đến có tranh chấp, khiếu kiện, thắc mắc mà đã được giải thích hay quy định trong đó.:-B
Để biết thêm thông tin và các điều khoản, điều kiện bảo hành, xin gửi đến mọi người file Quy định Bảo hành giới hạn của Blackberry để tham khảo. ( Nguồn st trên internet)
Có 2 cái mà mọi người nên chú ý :
1. Các điều khoản Bảo hành chỉ áp dụng cho người sử dụng thiết bị đầu cuối đầu tiên (ban đầu) và không được chuyển nhượng quyền bảo hành.
2.Khi có tranh chấp, nếu cần có phân xử của trọng tài thì mời các bác qua New York, NY Hoa Kỳ, áp dụng cho khách hàng khu vực Châu Á. để tranh tụng. :-o
Chúc mọi người có thêm thông tin bổ ích.