Chắc hẳn nhiều người đã từng nghe nói tới hay thậm chí đang sử dụng sơn hiệu ứng bê tông vào thiết kế không gian nhà ở của mình. phong cách này mang tới những cảm giác mới mẻ, tạo sự khác biệt so với các kiểu thông dụng hiện nay. Bài viết hôm nay sẽ tìm hiểu về một trong những chất liệu quan trọng nhất trong thiết kế, xây dựng phong cách này, đó chính là sơn hiệu ứng bê tông.

>>> Xem thêm : sơn hoa văn - Những ưu điểm chưa từng tiết lộ của sơn hiệu ứng bê tông

Nhiều người nghĩ rằng, với phong cách sơn này cùng những vân đặc trưng, có lẽ bề mặt của nó cũng sẽ sần sùi mới được như vậy. Xong, sự thật là nếu dùng tay chạm lên bề mặt sau khi sơn, bạn sẽ thấy được chúng nhãn mịn. Màu sắc chủ đạo của loại sơn này đó chính là màu xám - đặc trưng của lớp bê tông. Chính vì thế, chúng rất thích hợp cho mục đích trang trí. Trên nền xám, chúng ta dễ dàng bố trí những đồ trang trí hay các vật decor để khiến cho không gian nhà ở trở nên mới lạ và khác biệt hơn.



Trong không gian xây dựng theo phong cách với base là sơn hiệu ứng bê tông, mọi vật dụng, đồ nội thất đều trở nên bắt mắt hơn. Nhiều người cũng cho hay, không gian mang lại sự hòa hợp, dễ chịu.

Nếu muốn không gian của mình có thêm điểm nhấn, sơn hiệu ứng bê tông sẽ là lựa chọn rất phù hợp. Lớp sơn đặc biệt, hiệu ứng lạ sẽ khiến người ta dễ bị ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sơn hiệu ứng bê tông có thể sử dụng với nhiều phong cách khác nhau, chẳng hạn như retro, nhiệt đới, minimalism,..

Việc thi công công trình với sơn hiệu ứng bê tông không kéo dài như các loại sơn khác. Điều đó giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức và chi phí hơn mà vẫn sở hữu được ngôi nhà với những nét đẹp ấn tượng. Sơn hiệu ứng bê tông cho thấy khả năng giữ bền màu sắc, độ bám của sơn vượt trội hơn so với nhiều dòng sơn nước hiện có. Sơn hiệu ứng bê tông thích hợp với điều kiện môi trường như ở Việt Nam. Dù nắng mưa thất thường xong chúng ít gặp tình trạng mốc, thấm tường.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dòng sơn hiệu ứng bê tông. Trong đó, sơn từ Pukaco chính là thương hiệu được nhiều người đánh giá cao. Khi cuộc sống ngày càng áp lực với rất nhiều vấn đề, từ công việc, gia đình, bạn bè, người thân,..con người ta luôn mong muốn tìm được một chốn bình yên, nơi có thể khiến mình thoải mái. Phủ hiệu ứng bê tông là một trong những phong cách được đánh giá cao nhất hiện nay, mang tới những giá trị tuyệt vời cho toàn bộ không gian.

>>> Xem thêm : sơn giả bê tông pukaco đà nẵng - không phải tự nhiên sơn hiệu ứng bê tông lại được sử dụng trong ngành xây dựng một cách phổ biến như thế