[align=justify]Ở thành phố Cambridge, IBM và RIM đã công bố hợp tác với nhau để giúp các nhân viên, công nhân của thành phố được trang bị chiếc playbook để tăng cường quản lý tài sản và các quy trình nghiệp vụ liên quan đến vấn đề đô thị. Các công nhân của thành phố Cambridge đã được sử dụng dịch vụ IBM’s Analytics for City Services and Safety’ (ACCESS) của IBM từ cuối tháng sáu năm ngoái, nhưng bây giờ, để giúp họ quản lý hợp lý về chi tiêu và tài chính, RIM đã cung cấp playbook tới những người lao động trong lĩnh vực này.
Thành phố Cambridge hiện đang quản lý hơn 1,2 tỷ USD giá trị tài sản (các tòa nhà, hệ thống thoát nước và đường xá,...), và những chiếc playbook sẽ giúp họ nhanh chóng soạn thảo, đồng bộ và nắm bắt thông tin tốt hơn và giúp họ làm thế nào để cải thiện tính chính xác, hiệu quả của các hoạt động giao thông vận tải và các sở làm việc công cộng.

Peter Fortune, giám đốc chiến lược về phần mềm và dịch vụ của RIM cho biết: "Máy tính bảng Playbook cung cấp một nền tảng điện toán di động lý tưởng cho phép các cơ quan chính quyền nâng cao hiệu suất làm việc và thời gian trả lời được nhanh chóng. RIM rất vui mừng được làm việc với thành phố Cambridge dự án quan trọng này".
Với dự án này, Playbook được mệnh danh là "Chiếc máy tính bảng chuyên nghiệp đầu tiên trên thế giới". RIM sẽ công bố kết quả kinh doanh Playbook của họ nhanh chóng ngay sau khi 850.000 chiếc playbook đã được bán ra, và có tin rằng doanh số bán hàng playbook của RIM đã vượt con số 1 triệu máy.[/align]

Source: Cambridgenow