Korea là cái nôi làm đẹp của châu Á, là nơi tạo ra các trào lưu làm đẹp được đông đảo phụ nữ châu Á yêu thích. Da của phụ nữ Korea cũng là niềm mơ ước của khá nhiều phụ nữ. Bí quyết chính là họ chiếm dụng các nhãn hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng. Nếu bạn có nhu cầu mua tận tay những sản phẩm này từ Korea thì đừng bỏ quên sắm sửa mỹ phẩm tại NewwayMart nhé.
Top 6 nhãn hiệu mỹ phẩm tại Korea
Tại Hàn Quốc họ sẵn sàng chi rất nhiều tiền cho các SP làm đẹp để có được làn da trắng, mịn màng ko tì vết. Hãy cùng tham khảo để hiểu những nhãn hàng cũng như những hãng mỹ phẩm Korea nào nên mua nhé
1. Thương hiệu mỹ phẩm: The Face siêu thị
quá trình hình thành và khởi phát The Face cửa hàng
– THEFACESHOP đc thành lập vào tháng 12 năm 2003 từ một Showroom ở Myeong dong, Hàn Quốc.
– 6/2004: Showroom thứ 100 của THEFACESHOP đc mở tại HQ. Tháng 11, THEFACESHOP gia nhập thị trường thế giới (Đài Loan, SinGaPore, Indonesia,…
– Năm 2005, THEFACESHOP chính thức có mặt tại Việt Nam.
– 12/2005: biến thành nhãn hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc đc tiêu thụ hàng đầu tại Korea. Trong top 3 thương hiệu mỹ phẩm đạt lệch giá tối đa tại Korea.
– 4/2006: khai trương cửa hàng thứ 100 trên thế giới.
– 11/2009: C.ty được tập đoàn LG mua lại và biến thành công ty con vào tháng 9 năm 2010.
– 3/2010: chào làng “Natural Sun”. Dòng sản phẩm đầu tiên đc phát triển với LG technology. Và vào tháng 6 ra mắt hệ thống máy bán hàng tự động hóa trước hết của ngành mỹ phẩm.
– 2/2011: chào làng “Smim”. Mỹ phẩm thiên nhiên với công nghệ lên men trước tiên.
2. Hãng mỹ phẩm: THE HISTORY OF WHOO
Logo của The history of Whoo đc lấy cảm hứng từ cây đàn Hải Cầm. Một trong những thương hiệu mỹ phẩm thời thượng có tiếng tăm chất lượng nhất ở Hàn Quốc. Thuộc tập đoàn LG Household Care có mối quan hệ mật thiết với nhãn hiệu mỹ phẩm Ohui cao cấp. Tên gọi làm nhớ đến nét đẹp cao sang, quyền quý của những vị hoàng hậu trong triều đình xưa, cũng như sự thanh cao, nhã nhặn của người phụ nữ Châu Á
Hãng chiếm dụng 5 dòng SP cơ bản:
Gongjinhyang: Dòng chăm sóc da cơ bản này có chứa tinh chất sâm núi. Một công thức làm đẹp kín đáo của cung đình
Bichup: Dòng này có 2 loại tinh chất giúp làm trẻ hóa làn da
Hwanyu: dòng sản phấm danh bất hư truyền. Hwanyu chứa tinh chất sâm núi đông trùng, lộc nhung phần cốt & tuyết liên hoa
Jinyulhyang: Giải quyết những vấn đề về lão hóa làn da do da bị khô, giúp làn da căng tràn nhựa sống
Cheongidan: công thức ngăn ngừa lão hóa làm chậm quá trình lão hóa làn da bằng cách dùng nhân sâm, ngọc bích, lộc nhung phần cốt, hoàng kim & các tinh chất thảo dược
3. Mỹ phẩm Hàn quốc: SULWHASOO
Một trong những thương hiệu làm đẹp lâu đời nhất đến từ Hàn Quốc. Đc thành lập năm 1967 bởi chủ tịch của tập đoàn là Sung Whan Suh. Dòng sản phẩm chăm sóc da mà ông ấy tạo ra từ dược liệu của Korea – pha trộn giữa dược liệu Đông y lấy từ kiến thức cổ trong triết lý “Sang-seng”. Các sản phẩm giúp điều độ năng lượng ở trong da để sản sinh ra bề ngoài tràn đây năng lượng của da
Sulwhasoo đã có các chi nhánh trên thế giới. Năm 2014 hãng đẩy mạnh vào thị trường Hồng Kông và sau đó vào năm 2010 ban đầu bán các sản phấm tại Bergdorf Goodman, New York
Hãng cam kết sử dụng các nguyên thuần Hàn. Bao gồm nhân sâm, ngọc trúc, cây địa hoàng, hoa ly trắng, hoa mẫu đơn, hoa sen hồng.
4. Nhãn hiệu SU:M37°
Hãng mỹ phẩm HQ cao cấp này thuộc chiếm dụng và cai quản của tập đoàn lớn LG. Su:m37° nổi tiếng vì dòng mỹ phẩm lên men mà ko có màu nhân tạo, ko mùi cũng giống như ko có chất bảo quản. “Sum” hay 숨 tức là “hơi thở” & số 37 là nhiệt độ thích hợp để lên men.
Hãng cam đoan rằng đã cho hơn 80 nguyên liệu để lên men trong điều kiện thích hợp. Chu trình kéo dài trong hơn 365 ngày để tạo nên được tinh chất là đẹp giúp cải tiến trạng thái da trong 10 giây.
đó là một hãng mỹ phẩm khá mới ở HQ nhưng đc biết tới nhiều và tạo đc tiếng vang lớn. Hàng có dòng mỹ phẩm cho nam và cho em bé và dòng chăm sóc làn da cho nữ.
SU:M37 họp báo công bố chính thức tại Việt Nam Ngày 25/8 vừa qua, thương hiệu mỹ phẩm lên men nổi tiếng Hàn Quốc đã có cuộc họp báo giới thiệu tổng quát chính thức về nhãn hàng trong thị trường Việt Nam.
5. Mỹ phẩm Hàn Quốc OHUI
Xuất hiện khá lâu trong thị trường Viet Nam, OHUI chiếm được cảm tình của các phái đẹp nhờ những sản phẩm chính hãng với giá cả tương đối hợp lý. Tại Hàn Quốc, OHUI là một trong những thương hiệu trực thuộc tập đoàn LG, đứng đầu với nhiều dòng sản phẩm về chăm sóc da, trang điểm (trang điểm nền, phấn phủ, má hồng, make up mắt và môi), chống nắng, làm sạch và chăm sóc cơ thể. Ngoài các sản phẩm giành riêng cho phái nữ rất được ưa chuộng bởi chị em phụ nữ, OHUI cũng có các sản phẩm giành cho quý ông.
SP nổi bật nhất của OHUI đang đc Review cao bởi nhiều khách hàng trên thế giới chính là bộ sản phẩm The First – đem về sự tái sinh kì diệu cho da.