Toyota là thương hiệu xe ô tô được khách hàng đánh giá như thế nào? Và việc tìm chọn các mẫu xe giữ giá tốt cũng không phải trường hợp ngoại lệ. Có lẽ đây cũng chính là vài câu hỏi mà ai trong số chúng ta đều đang muốn được giải đáp. Vậy thì dưới đây sẽ là những thông tin quý giá mà có lẽ quý bạn đọc không thể bỏ qua.

>>> Xem thêm : Giá xe Veloz Cross - Giới thiệu một số dịch vụ chính tại công ty Toyota Thanh Xuân

Với khả năng giữ giá tốt nên Toyota Vios được xem là “thánh giữ giá” gần như vô đối trên thị trường Việt Nam. Bên ngoài xe được thiết kế đẹp mắt với nhiều đường nét tinh xảo, bên trong xe được trang bị với nhiều cấu trúc máy mạnh và đa dạng. Chính vì vậy mà khi sử dụng Toyota Vios, khách hàng sẽ cảm nhận rõ rệt về độ bền của nó. Nếu bạn cũng đang có ý định mua xe Toyota thì Toyota Vios sẽ là một gợi ý hoàn hảo dành đến bạn.

Nhắc đến các mẫu xe giữ giá thì Toyota Camry chắc chắn là cái tên tiếp theo không thể bỏ qua. Toyota Camry sở hữu khả năng cách âm tốt nên khoang xe vô cùng yên tĩnh, thoải mái. Đặc điểm tiếp theo chính là khả năng tiêu thụ nhiên liệu vừa phải, khoảng 8L/100KM đi đường. Thế nhưng, Toyota Camry lại khó có thể làm hài lòng một số khách hàng trẻ vì thiết kế bên ngoài trông khá đứng tuổi.









Khách hàng sẽ không thể bỏ qua cái tên Toyota Land Cruiser đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Với mức giá dao động từ 3,85-4 tỷ đồng là bạn đã có thể có ngay một chiếc xe với khả năng di chuyển linh động, nhạy bén. Sau 5 năm sử dụng thì giá xe sẽ chỉ giảm xuống 100 triệu đồng nên đây có thể được xem là sự cân nhắc hợp lý cho mọi khách hàng. Có phải bạn đang có nhu cầu mua xe cũ thương hiệu Toyota hay không? Ngoài một vài lý do kể trên thì các mẫu xe của Toyota cũng được đánh giá là mẫu xe giữ giá tốt.

>>> Xem thêm : Toyota Cross - Thông tin liên hệ khi muốn trở thành khách hàng của công ty Toyota Thanh Xuân