Những lần tăng giá parabol Bitcoin tiếp theo có thể đưa giá đến mức cao 141.173 đô la dựa trên phân tích dải logarit. Nhưng quá trình đó sẽ cần một thời gian để test các mức hỗ trợ khác nhau.



Dự đoán giá Bitcoin dựa trên các dải trước đây

Phân tích của Benjamin Cowen căn cứ vào lịch sử hiệu suất BTC cho đến nay, đặc biệt là liên quan đến sự kiện halving phần thưởng khối.

Bitcoin thường trải qua các giai đoạn tăng parabol rất nhanh mặc dù thời gian không hoàn toàn trùng khớp và halving không đảm bảo đẩy giá lên cao ngay lập tức. Thực tế, giá có thể giảm bất thường trong năm 2020 xuống một trong các dải logarit thấp hơn và lao dốc còn 5.000 đô la.Xem thêm: sàn bithumb

Cowen cũng lưu ý với mỗi chu kỳ halving, giá có xu hướng giảm thấp hơn trong thị trường gấu. Do đó, nó thể trượt hoặc đi ngang trong nhiều năm ở chu kỳ hiện tại, quay lại các mức thấp hơn, thậm chí breakdown dưới dải lịch sử.

Nhưng nếu BTC đi đúng hướng dựa trên hiệu suất trước đó, mức giá cao sáu chữ số sẽ là chuyện của tương lai gần. Sau đó, thị trường gấu tiếp theo có thể một lần nữa xóa đi mức tăng này. Giá Bitcoin sáu chữ số sẽ dễ bị hạ bệ và trượt 90% trong thị trường gấu, giảm xuống còn khoảng 12.500 đô la.

BTC giao dịch ở mức 7.177 đô la vào thời điểm viết bài, giảm nhẹ 0.31% trong 24 giờ qua, bước vào giai đoạn trì trệ không có lần tăng giá thông thường vào cuối tuần. Khối lượng giao dịch thiết lập ổn định ở mức khoảng 22 tỷ đô la trong ngày qua. Trong năm 2020, các dự đoán khác cho thấy giá di chuyển trong phạm vi chặt chẽ, có thể lên tới gần 10.000 đô la.
Timothy Peterson@nsquaredcrypto
Blue: #bitcoin's path
Orange: average of blue
Green / Red: Metcalfe's law
Purple: bubbles and crashes

We're near orange now.
2911:29 PM - Dec 20, 2019Twitter Ads info and privacy
See Timothy Peterson's other Tweets

“Màu xanh dương: đường đi của Bitcoin

Màu cam: trung bình của đường màu xanh dương

Màu xanh lá cây/Đỏ: quy luật của Metcalfe

Màu tím: bong bóng và sụp đổ

Bây giờ chúng ta đang ở gần đường màu cam”.

Chiến lược giao dịch Pivot quan trọng nếu BTC thay đổi hành vi

Tuy nhiên, Cowen nhìn thấy các lần tăng giá mới có thể xảy ra trong tương lai khoảng năm 2022-2023. Năm tới vẫn còn quá gần với ký ức về thị trường gấu gây thất vọng và các trader có thể không quá háo hức để đẩy giá lên cao. Phân tích cũng cảnh báo nếu giá Bitcoin bắt đầu chuyển biến xấu, các chiến lược giao dịch nên được điều chỉnh.

Vẫn chưa biết liệu chu kỳ tiếp theo có được thiết lập hay không và cũng có thể mức 3.200 đô la được thấy vào tháng 12 năm ngoái không phải là đáy của chu kỳ mà chỉ là một phần của chu kỳ lớn thứ ba dành cho BTC. Không có sự thống nhất rõ ràng về việc giá Bitcoin đã bước vào giai đoạn tiếp theo hay vẫn đang chịu ảnh hưởng của thị trường gấu cuối cùng.Xem thêm: kết hợp rsi và macd

Trong hầu hết tất cả các tình huống, chiến lược “hodling” đã đưa các trader đến tiềm năng tăng giá gấp 10 lần mặc dù chỉ xảy ra trong một khoảng thời gian rất ngắn. Nhưng điều kiện chính cho những lợi ích đó sẽ là hold bất kể người khác nói gì cũng như giá chạm đáy chưa. BTC cho đến nay vẫn chưa từng phải đầu hàng, mặc dù thị trường gấu có thể gây ra nỗi sợ hãi và thúc đẩy lệnh bán. ROI Bitcoin không được đảm bảo và phụ thuộc vào việc bán tại thời điểm giá tăng tốc, có thể chỉ là một khoảnh khắc ngắn trên quy mô kéo dài nhiều năm.

Nguồn: Tapchibitcoin.vn