Ngay cả lúc Cristiano Ronaldo nhận danh hiệu “Cầu thủ hay nhất trận” thì nhân vật chính trong trận cầu kịch tính giữa MU và Juventus vẫn không hề CR7, mà là Jose Mourinho.
Ronaldo đã chơi 1 trận fun183.com hoàn hảo trước CLB cũ dưới mái nhà mới Allianz Stadium. Anh là mũi nhọn Juve khiến cho hàng phòng ngự của MU khốn khổ có tốc độ, sự tinh quái cùng khả năng phối hợp linh hoạt mang các đồng đội.
ko kể tới pha lập công siêu việt khiến cho tung lưới thủ thành David De Gea vào phút thứ 65, Ronaldo cũng đã trực tiếp dọn cỗ ko chỉ 1 mà đến hai lần cho đồng đội.
Trong hiệp một, anh đặt bóng vào chân Khedira trong phong thái sút ra ngoài còn khó hơn vào trong, nhưng tiền vệ người Đức lại đưa bóng đi dội cột dọc. Lần thứ hai là ngay sau bàn nâng tỉ số lên 1-0, Ronaldo chuyền bóng cho Cuadrado đối mặt mang David De Gea ở khoảng phương pháp chỉ 10 m. Kết quả là tiền vệ người Colombia đưa bóng lên trời.

Ronaldo đã chơi tuyệt hay trước MU. Ảnh: Getty Images.
Ronaldo đã chơi rực sáng trong 86 phút, nhưng chỉ cần 5 phút để một người tình nhân Đào Nha khác, Jose Mourinho, lấy đi đa số sự chú ý lẽ được dành hết cho CR7.
hai phương án thay người của Mourinho (Juan Mata thay Ander Herrera, Marouane Fellaini thay Alexis Sanchez) đều trực tiếp góp công trong cuộc lội ngược chiếc không tưởng này. Mata là người gỡ hòa bằng cú sút phạt trong khi Fellaini chính là cầu thủ MU chung cuộc chạm bóng trong bàn nâng tỉ số lên 2-1.
Nhưng chừng đó vẫn là chưa đủ để Mourinho mang thể “thắng” Ronaldo. lúc trọng tài nổi hồi còi chấm dứt trận đấu, Mourinho lao ra sân. Ông giơ bàn tay lên tai trái khiến hành động khiêu khích những CĐV Juve trên khán đài đang buông lời thóa mạ ông bằng những ngôn từ tục tĩu nhất mang thể.
Mọi thứ không giới hạn lại ở mức “đồ khốn” hay “thằng chó” như tại Old Trafford phương pháp đây 2 tuần nữa. Mourinho biểu đạt trong phòng họp báo rằng các CĐV Juve đã xúc phạm gia đình ông. các CĐV Juve cụ thể đã nhắc gì?
“Il triplete mettilo nel culo” (Tạm dịch: Hãy nhét cú ăn ba vào *** đi thằng khốn) là trong khoảng ngữ mà các CĐV Juve đã dùng. Sự thù địch giữa Juve và Inter là chẳng phải tranh cãi và các fan ái mộ trung thành của “Bà đầm già thành Turin” chưa bao giờ quên họ đã phải cúi đầu như thế nào lúc Mourinho còn ngồi lên ghế HLV trưởng Inter.
Chính sự thù địch đấy đã tạo ra hình ảnh Mourinho đầy khiêu khích trong các phút sau lúc cuộc đấu kết thúc. Và vô tình hay cố ý thì điều ấy cũng trực tiếp che mờ đi tư thế chói sáng của Ronaldo, người với mối quan hệ rất xấu mang nhà cầm quân người người thương dù cả 2 từng là thầy trò khi cộng làm việc tại Real Madrid trong quá trình 2010-2013.

Nhưng Mourinho mới là nhân vật chính. Ảnh: Reuters.
Ronaldo lẫn Mourinho đều là các con người nhiều năm kinh nghiệm, cả hai đều thèm muốn chiến thắng cùng lúc với các cách rất riêng để khẳng định dòng tôi. Đêm Turin, loại tôi của Mourinho sau cùng đã trội hơn.
Ông đã bị xúc phạm nặng nài bởi các CĐV đội bóng đối thủ, ông cũng đã phải chịu muôn nghìn sức ép trước Juve mạnh hơn từ hàng ngũ tới tư thế và cả việc dòng ghế của ông mang thể lung lay bất kỳ lúc nào chỉ sau một hoặc 2 trận thua.
Nhưng cuối cùng, Mourinho bị chỉ trích là "hết thời" vẫn cho thấy ông còn giữ được sự mưu chước và tinh nhanh để đáp ứng chiến thắng không tưởng của MU trên đất Italy, trước 1 Juve đã thắng tới 13 trong tổng số 14 trận trước đó và vừa chi 112 triệu euro để với chủ sở hữu của 5 Quả bóng vàng Ronaldo về trong khoảng Real Madrid.
Năm 2014, khi Mourinho đã là HLV Chelsea còn Ronaldo vẫn ở Real, Mourinho không ngại ngần thừa nhận “mối quan hệ giữa tôi và Ronaldo không tồn tại”. Trước, giữa và sau 90 phút trên sân Allianz Stadium, đúng là ko phải mang mối địa chỉ nào giữa Ronaldo và Mourinho cả.
Trước trận, Ronaldo là người “giành pole”. Nhưng sau trận, Mourinho mới là người thắng lợi.
Xem thêm: nha cai uy tin

View more random threads: