Một cách quan hệ đồng giới nữ không bị đau song song gia tăng khoái cảm chính là dùng đồ chơi tình dục. Bạn có thể đề cập với đối phương thỏa mãn mình bằng đồ chơi tình dục thâm nhập vào vùng kín như dương vật giả có dây đeo hay máy rung. Nếu quan hệ qua đường lỗ đít thì bạn còn cần thêm chất bôi trơn để cuộc yêu thoải mái, thăng hoa.

Để cả hai “ân ái” một cách nhịp nhàng, các bạn nên chọn những tư thế quan hệ hạp. Hãy tham khảo một số phong độ quan hệ đồng giới nữ dưới đây:

Với quan hệ bằng miệng hay bằng tay: Bạn nằm, mở rộng hai chân và gập gối. Đối tác nằm sấp lên người bạn nhưng phần đầu đặt ở giữa hai chân bạn. Lúc này cả hai bạn đều có thể dễ dàng thực hành quan hệ dục tình bằng miệng hoặc tay cho nhau.

Quan hệ bằng dương vật và âm đạo: Khi đối tác có giới tính sinh học là nam quan hệ với bạn là nữ thì bạn có thể thử các phong thái quan hệ truyền thống. Trong phong thái này, bạn sẽ nằm ngửa còn người ấy sẽ nằm sấp đối mặt với bạn, hai người cùng hòa quyện vào nhau.

Quan hệ qua hậu môn: Nếu là quan hệ qua hậu môn, bạn có thể sử dụng tư thế doggy. Bạn sẽ chống hai tay và hai đầu gối trên giường, đối tác sau đó sẽ quỳ gối sau bạn và xâm nhập vào hậu môn bằng dương vật, ngón tay hayđồ chơi tình dục hậu môn .

Khi quan hệ dục tình đồng tính nữ, bạn có thể dùng tay để “chiều chuộng” vùng kín của đối phương để nàng cảm thấy mê man trong cuộc yêu. Tuy nhiên, bạn cũng cần để ý đến cảm xúc của họ và luôn thật tinh tế để nàng luôn cảm thấy mình được nâng niu. Tùy vào bộ phận sinh dục của đối phương là gì để bạn thể nghiệm chuyện ấy qua những chuyển động và tốc độ khác nhau.

+ Nếu vùng kín của đối phương là âm đạo
Khi tìm hiểu nữ đồng giới quan hệ như nào, tùy thuộc theo thị hiếu cá nhân chủ nghĩa mà bạn có thể thử những cách sau:
Dùng tay mơn trớn âm đạo: Bạn có thể dùng tay mơn trớn âm vật nhẹ nhõm bằng cách thử chuyển động vòng tròn và lên xuống ở nhiều tốc độ khác nhau. Lúc này bạn sẽ cảm thấy hơi thở thầm thĩ từ ý trung nhân cùng cảm xúc ái ân ngọt đấy.

sử dụng tay để tìm điểm G: Đưa ngón tay vào vùng kín để tìm điểm G của nàng, điểm này sẽ nằm ở thành trước âm đạo, sâu vào trong 3 – 5cm. Nàng sẽ cảm thấy “lên đỉnh” khi được bạn “trêu trọc” đấy.
Kích thích lỗ đít: Bạn có thể chạm vào vùng da ngay bên ngoài lỗ đít rồi thâm nhập vào “cấm địa” bằng ngón tay hoặc dùng đồ chơi hậu môn cho nữ .

+ Nếu vùng kín là dương vật
Bạn có thể ve vuốt “cậu nhỏ” của đối phương bằng những cách sau để tăng độ hưng phấn cho cả hai.
Lướt tay trên cậu nhỏ: Bạn hãy dùng tay giữ dương vật của người yêu và lướt tay lên xuống song song hãy hỏi người ấy về tốc độ mà họ thích.
Massage đầu dương vật: Bạn có thể xoa nhẹ đầu dương vật để kích thích dây thần kinh cảm giác.
ve vuốt bìu và đáy chậu nhẹ nhõm: Bạn hãy nhẹ nhõm vuốt ve bìu và đáy chậu để khiến người ấy mê đắm hơn.
Kích thích lỗ đít: Bạn hãy chạm vào da ngay bên ngoài lỗ đít hoặc thâm nhập vào trong bằng ngón tay của mình.

Trong cách đồng tính nữ quan hệ, bạn có thể sử dụng miệng và lưỡi để mơn trớn bộ phận sinh dục của đối tác nhằm thỏa mãn họ. Trong cách les quan hệ, việc quan hệ dục tình bằng miệng đem lại khá nhiều khoái cảm đấy nhé.
Nếu vùng kín là âm đạo thì bạn hãy hôn âm vật, khu vực xung quanh, âm đạo, đùi trong… Nếu vùng kín là dương vật thì bạn hãy mơn trớn dương vật, bìu, đùi trong cũng như hậu môn nhé.

Xem thêm : Máy làm tinh tự động Lovense Sex Mini Machine : https://dochoiphongthe.com/may-thu-d...x-mini-machine