Một bài đăng trên tập san Urology Case Report đã đề cập đến một ca phẫu thuật loại bỏ vòng kim loại khỏi “cậu nhỏ” của một bệnh nhân bằng máy mài điện tại Bệnh viện Dr. Soetomo General Academic Teaching ở Surabaya, Indonesia.

Theo đó, một người đàn ông 38 tuổi người Indonesia giấu tên đã đến bệnh viện trong tình trạng đau và sưng dương vật nghiêm trọng. Theo bệnh nhân, “cậu nhỏ” bị kẹt trong vòng kim khí trong 10 giờ. Khi được hỏi về duyên do, người này cho biết đã cùng bạn bè thử nghiệm vòng đeo dương vật nhưng không thể tháo ra. Bệnh nhân nói thêm vẫn có thể đi tiểu nhưng cảm giác rất khó chịu.

Các bác sỹ giải phẫu đã chọn cách loại bỏ chiếc vong deo duong vat bằng cách sử dụng máy mài điện, thường được dùng để cắt kim khí.
Quá trình này đòi hỏi sự tập kết cao độ và cẩn thận từ phía người thực hiện. Khi cắt kim loại sẽ tạo ra nhiệt. Do đó, “cậu nhỏ” của bệnh nhân phải được xịt nước muối liên tục để làm mát. Bác sĩ cũng chèn một tấm kim loại vào giữa chiếc nhẫn và da dương vật để tránh bị bỏng hoặc tổn thương do ma sát.



Trên tạp chí, bác sỹ giải thích vòng đeo dương vật làm giảm lượng máu lưu phê chuẩn các tĩnh mạch khiến dương vật và dịch hoàn sưng lên.

Chuyên gia cảnh báo hiện giờ nhiều người đàn ông dùng vòng đeo dương vật để duy trì sự cương cứng, tuy nhiên nếu kéo dài hơn 30 phút có thể dẫn đến thiệt hại không thể hồi phục. Dương vật bị siết quá lâu có thể gây ra tình trạng hoại tử, trong một số trường hợp phải cắt bỏ. Theo chuyên gia, một số bệnh nhân không được đưa đến phòng cấp cứu kịp thời do chủ quan hoặc hổ hang.

Trong những năm gần đây, vòng đeo râu rồng chống xuất tinh ngày càng được ưa thích bởi những công dụng ráo trọi mà nó mang lại như:
+An toàn khi sử dụng ngoài da.
+Giữ cho máu của “cậu bé” lưu thông lâu hơn, tăng thời gian cương cứng và thời gian quan hệ.
+Cải thiện một phần kích thước của đầu và thân dương vật giúp tăng khoái cảm khi quan hệ.
+Giá cả phải chăng, không đắt đỏ như một số loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ trên thị trường hiện.
Tác dụng của râu rồng đeo dương vật chống xuất tinh sớm có thể thấy ngay từ lần trước hết dùng. Nếu bạn sử dụng công cụ này cùng với một số biện pháp điều chỉnh hành vi, nó sẽ làm tăng hiệu quả chống xuất tinh sớm khá hăng hái và an toàn.

Tham khảo thêm: cách sử dụng vòng đeo râu rồng : https://dochoiphongthe.com/vong-deo-cu-rau-rong